- Biển số
- OF-82743
- Ngày cấp bằng
- 14/1/11
- Số km
- 1,496
- Động cơ
- 427,042 Mã lực
Công nghệ cũ, máy cũ, thế hệ xe FT chỉ dành cho các nước nghèo như VN, IND, BLD
Bác nói đúng!Đường bác tả thì chỉ bò thôi chứ gọi gì là đi, xe nào mà chẳng như nhau? Xe to thì ăn uống khá hơn chút.
Thấy Bác có vẻ ca ngợi xe zác nhỉ, trước khi mua ô tô em đã đi thử qua các loại xe rồi và quyết định mua santafe và không hề hối hận, xe máy khỏe, chạy cực tiết kiệm, muốn vượt xe khác trên đường cao tốc chỉ nhẹ chân ga là vượt được. Cơ quan em có người cũng mua một cái xe zác giá 390 triệu, được 1 năm phải bán gấp. Đợt trước em hay đi công tác trên Miếu Môn đi làm sáng sớm toàn tít lên 140km/h, thấy chân ga còn rất nhiều không dám đạp lên tiếp(đại lộ Thăng Long)Bác nói đúng!
Nếu chấp nhận đi theo đuôi mấy cái xe tải vừa dài vừa nghênh ngang ấy thì xe nào cũng như nhau, nhưng tụi em toàn đi-về ngay trong ngày chắc đi như vậy thì đến nơi về ngay là vừa. Nhưng nếu không chấp nhận như vậy ma muốn vượt thì phải rất nhanh và gọn vì mặt đường đó không thể chấp nhận 3 cái xe dù có bò để lách qua nhau và cả hai hướng mật độ xe đều dầy đặc như nhau, thời gian hướng ngược chiều trống rất ít.
Có lần em chứng kiến cái SF máy dầu được các bác ca ngợi đến 180 ngựa tìm cách vượt cái xe chở sắt phía trưỡc. Khói đen xịt mù mịt, có lúc đã lên đến nửa thân cái xe tải rồi lại lùi lại nép vào vì xe ngược chiều. Đến lần thứ 3 không thấy nó qua được, em nháy đèn và qua cả 2 cái vỡi cái "Dây" yếu ớt 85 ngựa này!
Có thể là lên hơn 60km/h thì nó không còn khỏe để so sánh với bất cứ cái xe nào khác, nhưng thường chạy em thấy vòng tua của nó chỉ ở 1.800 đến 2.200 chắc là nó dễ đạt nhanh công suất cao ở vòng tua thấp cho nên có khả năng vượt ở tốc độ thấp tương đối nhanh?
Không muốn ca ngợi nó (không nói đến mấy cái Zace khác) thì cũng khó!Thấy Bác có vẻ ca ngợi xe zác nhỉ,...
Với những cung đường khó thì người lái quan trọng hơn cái xe bác ạ. Cái đoạn bác nói về SF và Zace ở trên nó ko minh chứng được điều gì cảBác nói đúng!
Nếu chấp nhận đi theo đuôi mấy cái xe tải vừa dài vừa nghênh ngang ấy thì xe nào cũng như nhau, nhưng tụi em toàn đi-về ngay trong ngày chắc đi như vậy thì đến nơi về ngay là vừa. Nhưng nếu không chấp nhận như vậy ma muốn vượt thì phải rất nhanh và gọn vì mặt đường đó không thể chấp nhận 3 cái xe dù có bò để lách qua nhau và cả hai hướng mật độ xe đều dầy đặc như nhau, thời gian hướng ngược chiều trống rất ít.
Có lần em chứng kiến cái SF máy dầu được các bác ca ngợi đến 180 ngựa tìm cách vượt cái xe chở sắt phía trưỡc. Khói đen xịt mù mịt, có lúc đã lên đến nửa thân cái xe tải rồi lại lùi lại nép vào vì xe ngược chiều. Đến lần thứ 3 không thấy nó qua được, em nháy đèn và qua cả 2 cái vỡi cái "Dây" yếu ớt 85 ngựa này!
Có thể là lên hơn 60km/h thì nó không còn khỏe để so sánh với bất cứ cái xe nào khác, nhưng thường chạy em thấy vòng tua của nó chỉ ở 1.800 đến 2.200 chắc là nó dễ đạt nhanh công suất cao ở vòng tua thấp cho nên có khả năng vượt ở tốc độ thấp tương đối nhanh?
máy dầu ngoài tiếng nổ to đi đương dài mấy trăm km mà máy k nóng như máy xăng. 4 năm trước bố e đi jolie 2.0 e nhớ k nhầm 121hp hay sao ý. chạy pháp vân 7 người lên 140 mà chưa hết ga. từ hồi xăng dầu lên chuyển sang isuzu máy dầu. tròng chành hơn jolie nhiều. được cái tiết kiệm lắm. FT máy cũng công nghệ cũ như highlander thôi. ở miền núi bọn e thường thích xe bền dễ sửa chữa các bác ạ. tùy mục đích sử dụng mà mua. chả ai dám chê bác nào đi FT cả. đa số các bác trên dd còn chưa chắc có oto mà đi. bác làm ra 1 tỷ mua xe thì chả ai chê được cả. họ cũng tính cả rồi.
Bác cung cấp tí thông tin về cái momen xoắn nhé. Em chưa hiểu về cái đó lắm. Cụ thể luôn vào trường hợp con FT xem thế nàomáy yếu hay khỏe ngoài cái công suất còn phải xét đến mô men xoắn.
cứ móc mãi vào cái công suất mà phán, tưởng là dân thường thì thôi ko nói làm gì,
đến sâu hiểu biết nông cạn thế sao bán đc xe
Em chỉ nghĩ đơn giản không chỉ ở mô men xoắn mà còn ở cấu tạo của bộ hộp số khác nhau cho những xe có mục đích sử dụng khác nhau: xe dành cho đường xấu cần tỷ số truyền lực ở các số nhỏ tạo vòng quay bánh xe thấp nhưng lực kéo mạnh để bức vượt chướng ngại, khác với xe chuyên chạy đường cao tốc có gầm thấp, lốp mịn giảm ma sát, hộp số tạo tỷ lệ truyền cao ở các số lớn nhằm tăng vòng quay bánh giúp xe chạy nhanh (nhưng lực kéo thấp hơn)...Bác cung cấp tí thông tin về cái momen xoắn nhé. Em chưa hiểu về cái đó lắm. Cụ thể luôn vào trường hợp con FT xem thế nào
Thì em có bảo là không được như thế đâu, nhưng được thì phải giống như thi "bàn chân vàng", nói chung phải tuân theo rất nhiều điều kiện và cực kỳ gò bó, âm thanh điều hòa thì đương nhiên là nghỉ rồi. Hồi 2008 em đã sở hữu C200 mới tinh độ 6 tháng, nhận xét là đi đường trường thì 8,5l/100km là bình thường. Merc thì không nên quá căn ke về xăng cộ, OK men.
forte của cụ 140hp nhưng mo men xoắn chỉ có khoảng 150 N.m;forte của em của em có 1.6 mà còn hơn 140 mã. sao yếu vậy nhỉ
So sánh Toyota Fortuner và các đối thủ | Autopro.com.vnforte của cụ 140hp nhưng mo men xoắn chỉ có khoảng 150 N.m;
còn momen xoắn của Fortuner nó khoảng 260 N.m, gần gấp đôi xe cụ cơ mà
(mấy con số của e chỉ tươgn đối, cụ nào có bảng số liệu chính xác thì chỉnh hộ cái)
Bọn Autopro toàn fan Hàn, em công nhận. Bọn báo lá cải này em kêu gọi tẩy chay, không đọc nữa.-Nói chung các bác fan Hàn chỉ giỏi so xe cùng tầm tiền, biết qué gì về tính năng, công suất với momen xoắn, so 2 xe bằng tiền thì con nào nhiều option hơn là xe tốt, độ bền, thương hiệu chả quan trọng. Nghe mãi quen rồi!