Alô alô trường hợp này nó là lỗi của hãng, dây kép xăng và hơi xăng cố định vào 1 vấu sắt trong khoang capo xe. Chỗ đó có 1 nẹp cao su nẹp 2 ống đồng thời cố định vào vấu sắt đó. Sau 1 time vận hành xe, vì nhiệt trong khoang máy, nẹp cao su co ngót nên bị Lỏng chỗ tiếp xúc với vấu sắt, đây chính là thủ phạm dấu mặt. Bạn chỉ cần chêm cho chắc chỗ này là ok. Tưởng là phức tạp nhưng rất đơn giản, mọi người cứ lo là hộp số, máy thay sai dầu,.... Cho bọn gara nó giết.
Và để chắc chắn các bạn cố định 2. Dây này với nhau tránh trường hợp khi xe chạy độ rung cao 2 dây cọ sát với nhau gây ồn.
THẾ THÔI NHỈ.