- Biển số
- OF-373464
- Ngày cấp bằng
- 13/7/15
- Số km
- 110
- Động cơ
- 249,910 Mã lực
- Website
- tonaustnam.blogspot.com
Xe cháu xe số sàn khi ép số máy rung cũng phát ra tiếng xè xè mà chưa tìm ra nguyên nhân
Lỏng dây culoa cụ nhé. Mang ra gara kiểm tra hoặc thay dây khácDạo này con xe 213 của em có tiếng kêu xè xè nhỏ bên lái mỗi khi chạy đều ga hoạc lên dốc đều ga. Em ko biết nó bị ở đâu có cụ nào bị giống em và biết cách khắc phục thì chỉ em với. Đi khó chịu quá, nghe nhạc thì ko sao, nhưng lúc tắt nhạc đi thì nghe rất rõ ạ. Cụ nào biết giúp em với ạ.
Lỏng dây culoa thật hả kụ? Nếu thế thì sao lại có tiếng kêu phía bên lái nhỉ?Lỏng
Lỏng dây culoa cụ nhé. Mang ra gara kiểm tra hoặc thay dây khác
Nó nằm cxac ở vị trí nào cụ nhỉ? Xe kụ cũng KM2012 à?Cụ thử buộc lại dân dẫn fun xăng và dây cảm biến phun xăng xem sao ạ, e em trc cũng kêu lạch cạch bên lái ra gara tìm mãi mà ko biết bệnh gì nhờ cụ Đêm Buồn trên này hướng dẫn e buộc lại 2 dây này và ko thấy kêu nữa ạ.
Buộc các kiểu vẫn ko hết tiếng mới cáu chứ kụ. Nghe khó chịu thật, bật nhạc lên thì át đi thôi,Dây kép song song, có kẹp cao su 2 dây đoạn ngay dưới ac quí.bạn buộc chặt 2 dây sát vào nhau để triệt tiêu độ rung chạm vào nhau và chạm vào các chi tiết khác là ok
Cám ơn cụ Đêm buồn trên of
Xe em 2011 cụ à !Nó nằm cxac ở vị trí nào cụ nhỉ? Xe kụ cũng KM2012 à?
Vậy thì chắc cụ phải ra gara để các cụ thợ thầm âm xem kêu bởi cái gì rồiBuộc các kiểu vẫn ko hết tiếng mới cáu chứ kụ. Nghe khó chịu thật, bật nhạc lên thì át đi thôi,
Ok cụ, chắc phải thế thôi.Vậy thì chắc cụ phải ra gara để các cụ thợ thầm âm xem kêu bởi cái gì rồi
Xe mình ko thấy cố định vào mấu sắt nào. Mình cũng buộc 02 điểm cố định hai dây này lại với nhau rồi, mà vẫn chưa hết kêu. Ok, để mai mình buộc thêm mấy đoạn nữa xem sao.Bạn thử theo cách mình xem sao nhé.
Có gì thông báo cho mọi người biết nhé.
Ok cụ, chắc phải thế
cụ cho xin ít hình ảnh để em hình dung cái vấu sắt ấy ở đâu dc ko ạAlô alô trường hợp này nó là lỗi của hãng, dây kép xăng và hơi xăng cố định vào 1 vấu sắt trong khoang capo xe. Chỗ đó có 1 nẹp cao su nẹp 2 ống đồng thời cố định vào vấu sắt đó. Sau 1 time vận hành xe, vì nhiệt trong khoang máy, nẹp cao su co ngót nên bị Lỏng chỗ tiếp xúc với vấu sắt, đây chính là thủ phạm dấu mặt. Bạn chỉ cần chêm cho chắc chỗ này là ok. Tưởng là phức tạp nhưng rất đơn giản, mọi người cứ lo là hộp số, máy thay sai dầu,.... Cho bọn gara nó giết.
Và để chắc chắn các bạn cố định 2. Dây này với nhau tránh trường hợp khi xe chạy độ rung cao 2 dây cọ sát với nhau gây ồn.
THẾ THÔI NHỈ.
Em cũng buộc thế này, còn dùng lạt thít cho chặt với đẹp, cơ mà vẫn ko hết kêu,. Thế mới điên chứ,hehe.Đây nhé chỗ cục cao su tiếp xúc với vấu sắt lỏng, mình xiết dây màu đen vào thẳng chỗ đấy và buộc 2 ống với nhau, cứ 10cm 1mối.
Chắc là e phải cho thêm một vài mối ở dưới nữa cho chắc cụ à!Đây nhé chỗ cục cao su tiếp xúc với vấu sắt lỏng, mình xiết dây màu đen vào thẳng chỗ đấy và buộc 2 ống với nhau, cứ 10cm 1mối.
Ok cụ, có gì tí cho xe chạy ra gara kiểm tra và buộc lại cho chắc. Chứ không cứ nghe nó rè rè khó chịu lắm. Mà tiếng này đúng là tiếng có gì đó va chạm đều đều vào một cái gì đó thật,Ra gara Cho xe lên tời, 2dây này dài xuống gầm, kiểm tra kỹ, ở dưới có khi khi nổ máy nó vẫn rung chạm vào đầu đó đấy bạn