- Biển số
- OF-77611
- Ngày cấp bằng
- 11/11/10
- Số km
- 4,411
- Động cơ
- 462,893 Mã lực
cụ đã kiểm tra Lốp chưa ạ
lốp còn mới cụ ạ và hoàn toàn bình thường . Ý cụ là bơm căng hay thế nào ạ , em bơm 2.2kg cả trước và saucụ đã kiểm tra Lốp chưa ạ
Chia sẻ với Cụ.Các Cụ khác cũng phán Bi hay lốp rồi.Lúc mới nổ máy chưa đi thì ghé xuống nghe tiếng pô thì thấy bình thường cụ ạ . Sau khi lên cao tốc làm vài km trên 80km/h , sau đó dừng lại rồi nghe lại tiếng pô thì thấy ù ù cụ ạ . , như ma làm ....
thanks cụ, em sẽ đi kiểm tra như cụ nói và em nghĩ chỉ bị như thế thôi vì trước đó xe em đã bảo dưỡng kỹ lưỡng toàn bộ cả trong hãng lẫn thợ bên ngoài . Lúc nào làm xong em báo cáo các cụ sau nhé .Chia sẻ với Cụ.Các Cụ khác cũng phán Bi hay lốp rồi.
Theo nhà cháu chắc là do ống xả thôi.Khi nguội máy không kêu chỉ khi nóng máy vòng tua lên một mức nào đó mới dãn hở ra để kêu.Hiện tượng xecủa CỤ thì cụ thể cấu tạo thế nào chưa rõ nhưng thủng bô có thể do mòn : lỗ nhỏ thì ga nhỏ khó biết chỉ ga to mới kêu phù phù.Còn thủng to thì kêu ngay cả khi ga nhỏ.
Nhưng cũng còn một loại thủng khác nữa mà chỉ phát hiện ra khi ga lên cao đó là hở các chỗ nối ở các đoạn ống xả(nối bằng ép lò xo hay ép như măng sông xăm xe).Theo nhà cháu có khi xe CỤ bị hở ở những chỗ nối này.Muốn kiểm tra thường phải hai người mới phát hiện được:người đạp ga người ở gầm lay lay ống xả kiểm tra.
Vâng, E thò tay vào hốc trông này để chụp giữa acquy và động cơ (mũi tên đỏ)cụ chụp được 1 góc bé thế này, em còn chẳng biết nó là cái gì nữa
xe em cũng thế cụ ạ, xe ông anh cùng cơ quan mới đi 6 tháng cũng thế luônVâng, E thò tay vào hốc trông này để chụp giữa acquy và động cơ (mũi tên đỏ)
vị trí gần cao su rotuyn bên lái
Có cụ nào bị dư e kg?
Vết dầu khô như thế theo em nghĩ là không ảnh hưởng gì , xe cụ lắp bộVâng, E thò tay vào hốc trông này để chụp giữa acquy và động cơ (mũi tên đỏ)
vị trí gần cao su rotuyn bên lái
Có cụ nào bị dư e kg?
VângVết dầu khô như thế theo em nghĩ là không ảnh hưởng gì , xe cụ lắp bộ
ổn định dòng ắc quy ạ ?
Nạ nhể, nhều cụ bị dống e ah , theo e cứ chảy dầu là có vấn đề rồi.xe em cũng thế cụ ạ, xe ông anh cùng cơ quan mới đi 6 tháng cũng thế luôn
Báo cáo với các cụ là em đã mang qua để thợ kiểm tra thì 100% liên quan tới ống xả . Đang nghi là tắc ống xả , nhưng chưa rõ ở đoạn nào . Bây giờ phải thí nghiệm ở từng đoạn . Các cụ có cao kiến nào giúp em không ạ, em hoang mang style quá . Thay thì đắt quá mà sửa cũng không rẻ .
để như thế thì nhanh hỏng xe và nhức óc lắm cụ ạđể nguyên thế cho ló thể thao cụ ạ
Pô có tiếng ù-hú khả năng bị mục 1 vài vách ngăn trong bầu giảm thanh thôi, k ảnh hưởng đến mức hỏng xe thậm chí còn làm thoát máy hơn, còn ù tai thì mấy khi đi 80-100, khi đi đến vận tốc đấy thì tiếng pô to sẽ làm cụ càng phấn khích hơn, nhiều người mất thêm xèng để được nghe tiếng hú dư vậy, của cụ được miễn phí còn giềđể như thế thì nhanh hỏng xe và nhức óc lắm cụ ạ
EM cũng nghĩ như cụ nhưng vẫn chưa có thời gian đi làm cái này . Còn về việc thoát hơn thì chưa chắc cụ ạ, vì có thể nó lại bít lại ạ . Em cũng thi thoảng chạy tốc độ cao, mà lúc đó toàn chở người già với trẻ em => ko ổn lắm . Cụ nào thích pô hú mà ko cần độ thì đổi cho em, he he .Pô có tiếng ù-hú khả năng bị mục 1 vài vách ngăn trong bầu giảm thanh thôi, k ảnh hưởng đến mức hỏng xe thậm chí còn làm thoát máy hơn, còn ù tai thì mấy khi đi 80-100, khi đi đến vận tốc đấy thì tiếng pô to sẽ làm cụ càng phấn khích hơn, nhiều người mất thêm xèng để được nghe tiếng hú dư vậy, của cụ được miễn phí còn giề
Em nghĩ của cụ thì bị Bi mayo .xe e cũng kêu "ro..ro.." khi đi ~80 mà mình lại ngớt chân ga
giống y như đi xe tải
Em chạy Môngdau bị y hệt cụ ra gara ktra thi là bị Bi cụ ạ,thay phát là beet,em làm hết có 1,2tr là xongEm nghĩ của cụ thì bị Bi mayo .