- Biển số
- OF-849028
- Ngày cấp bằng
- 4/3/24
- Số km
- 89
- Động cơ
- 197 Mã lực
- Tuổi
- 28
Xe elantra của em mới chạy đc 2 vạn thì nên bảo dưỡng trong hãng hay gara ngoài ạ
xe cụ hết bảo hành chưa, chưa thì cứ hãng thôi, với HD thì mỗi lần bảo dưỡng có lẽ không cần mấy cái dung dịch phụ gia gì đó mỗi thứ 300k thì phảiXe elantra của em mới chạy đc 2 vạn thì nên bảo dưỡng trong hãng hay gara ngoài ạ
Xe e chưa nhưng vào hãng nó bóp quá, trc bảo dưỡng mốc 1v5 mà gần 3trxe cụ hết bảo hành chưa, chưa thì cứ hãng thôi, với HD thì mỗi lần bảo dưỡng có lẽ không cần mấy cái dung dịch phụ gia gì đó mỗi thứ 300k thì phải
Hãng đi cụ, chắc còn BH màXe elantra của em mới chạy đc 2 vạn thì nên bảo dưỡng trong hãng hay gara ngoài ạ
Hãng họ đặt từng mốc thời gian/số km để bảo dưỡng, thay thế. Có mốc chỉ vài trăm K mà cụXe e chưa nhưng vào hãng nó bóp quá, trc bảo dưỡng mốc 1v5 mà gần 3tr
Mới chay 2v thì bỏ hết mấy cái dung dịch đi kèm đi, thay mỗi dầu máy thôi. Xe e làm cấp 1 mất hơn triệu, cấp 2 khoảng 1,5trXe e chưa nhưng vào hãng nó bóp quá, trc bảo dưỡng mốc 1v5 mà gần 3tr
xe e mua cũ lại, trc chủ cũ bỏ bảo dưỡng hãng từ mốc 1k đến 1k5 k bảo dưỡng có ảnh hưởng gì đến bảo hành k aHãng đi cụ, chắc còn BH mà
Không vấn đề gì đâu cụxe e mua cũ lại, trc chủ cũ bỏ bảo dưỡng hãng từ mốc 1k đến 1k5 k bảo dưỡng có ảnh hưởng gì đến bảo hành k a
Còn bảo hành thì vào hãng thôi cụ ơi. Hết BH thì cũng tùy, ra ngoài thì phải biết chỗ ko thì cũng bị chặt chém đấyXe e chưa nhưng vào hãng nó bóp quá, trc bảo dưỡng mốc 1v5 mà gần 3tr
Dưới e có chỗ làm cũng rẻ, những cái cần thay họ ms bảo thay, còn k họ đều bảo để sài thêm thời gian khi nào hỏng ms thayCòn bảo hành thì vào hãng thôi cụ ơi. Hết BH thì cũng tùy, ra ngoài thì phải biết chỗ ko thì cũng bị chặt chém đấy
cứ mỗi lần đi đc 5000km là bác vào hãng bảo dưỡng tầm 1,5tr à bác, e tưởng thay mỗi dầu thì hết có mấy trăm nghìnMới chay 2v thì bỏ hết mấy cái dung dịch đi kèm đi, thay mỗi dầu máy thôi. Xe e làm cấp 1 mất hơn triệu, cấp 2 khoảng 1,5tr
Xe e thay dầu mất 4L, giá 180 - 200k/L cộng thêm công bảo dưỡng theo cấp độ nữa.cứ mỗi lần đi đc 5000km là bác vào hãng bảo dưỡng tầm 1,5tr à bác, e tưởng thay mỗi dầu thì hết có mấy trăm nghìn
Có cấp rẻ cấp đắt. Nếu cấp lẻ là 1,5 triệu thì quá đắt trừ khi đi đc 5 năm và/hoặc 10 vạn cây số. Mà phải trưng cái bill thì còn biết mà phán.cứ mỗi lần đi đc 5000km là bác vào hãng bảo dưỡng tầm 1,5tr à bác, e tưởng thay mỗi dầu thì hết có mấy trăm nghìn
Xe đi ít tốt nhất là bán cho đỡ xót. Còn bảo dưỡng ko chỉ căn cứ số kilomet mà còn căn cứ vào thời gian nếu cụ đi ít. 2 vạn mà 8,5 triệu là quá đắt nhưng cụ bào 2 vạn trong bao lâu? Nếu 5 năm đi có chừng đó thì ko chắc đã đắt vì có nhiều chi tiết hao mòn theo thời gian. Còn 2 vạn mà đi 2 năm thì 4 triệu cũng đắt đừng nói 8,5 triệu!Xe em Elantra NU 2.0, bảo dưỡng cấp 3 (2 vạn) mà hãng báo gần 8.5tr trong khi xem trên app Hyundai thì báo giá hơn 4tr, theo các cụ thì em phải làm sao? Xe ít đi mà bỏ 8.5tr xót quá
Xe em chẵn 2 năm thôi cụ. Hỏi người có kinh nghiệm họ nói mấy hạng mục nên để 4 vạn mới làm, 2 vạn ko cần ạ.Xe đi ít tốt nhất là bán cho đỡ xót. Còn bảo dưỡng ko chỉ căn cứ số kilomet mà còn căn cứ vào thời gian nếu cụ đi ít. 2 vạn mà 8,5 triệu là quá đắt nhưng cụ bào 2 vạn trong bao lâu? Nếu 5 năm đi có chừng đó thì ko chắc đã đắt vì có nhiều chi tiết hao mòn theo thời gian. Còn 2 vạn mà đi 2 năm thì 4 triệu cũng đắt đừng nói 8,5 triệu!
2 vạn đi 2 năm mà app Hyundai báo hơn 4 củ vẫn quá đắt. Xe Honda Civic của em đi 2 vạn cũng chỉ 2 củ hơn là cùng (làm hãng).Xe em chẵn 2 năm thôi cụ. Hỏi người có kinh nghiệm họ nói mấy hạng mục nên để 4 vạn mới làm, 2 vạn ko cần ạ.
Honda chi phí tốt quá nhỉ. Hyundai app báo 4 củ nhưng nhân viên cứ gạt đi bảo đừng có xem app rồi khuyến nghị một danh sách chóng hết cả mặt.2 vạn đi 2 năm mà app Hyundai báo hơn 4 củ vẫn quá đắt. Xe Honda Civic của em đi 2 vạn cũng chỉ 2 củ hơn là cùng (làm hãng).