[Funland] Xe duyệt binh CSCĐ là loại gì ?

Biển số
OF-709814
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
673
Động cơ
7,538 Mã lực
Tôi cứ nghĩ đến mấy món khí tài...giống kiểu xe xăng,đt,hay mấy con xe điện....lỗi lên lỗi xuống hay khai tử thì.... chiến đấu với ma.....
Em hỏi thật là cụ đã dùng điện thoại, xe xăng hay xe điện của Vin chưa?

Em dùng cả điện thoại, xe xăng thấy ngon trong tầm giá. Điện thoại thì không lỗi lầm gì cũng như các con Android khác. Xe xăng thì ngon hơn hẳn con xe em đi trước. Không hiểu sao bao người vẫn bỉ bôi bằng được.
 

Loe_hờ lú

Xe điện
Biển số
OF-144824
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
4,438
Động cơ
422,264 Mã lực
2.jpg

Tập ca ca duyệt bằng phiên bản Hồng kỳđây
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,562
Động cơ
134,464 Mã lực
Em hỏi thật là cụ đã dùng điện thoại, xe xăng hay xe điện của Vin chưa?

Em dùng cả điện thoại, xe xăng thấy ngon trong tầm giá. Điện thoại thì không lỗi lầm gì cũng như các con Android khác. Xe xăng thì ngon hơn hẳn con xe em đi trước. Không hiểu sao bao người vẫn bỉ bôi bằng được.
Bác hỏi thì tôi xin thưa:
Đt à? 2 cái và sau 1 tháng tôi ném thùng rác. Dùng như hạch. Xe thì tôi từng đi lũ sa và cũng bán tống sau 2 tháng. Nói cho ngắn là muốn cũng đếch yêu đc.
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,562
Động cơ
134,464 Mã lực
Công nhận cụ nhỉ, cả mấy cái bọn được gọi là cường quốc quân sự như Nga, Trung quốc, Hàn cũng thế. Đưa cái xe quân sự cho nó phù hợp không đưa, lại đưa mấy cái dở dở, ương ương vào. Em là em tiến cử cụ sang mấy nước đấy làm cố vấn :))
Mấy nước đó mời rồi nhưng tôi đếch làm đấy! Thế nhé.
 

mihkun

Tháo bánh
Biển số
OF-173291
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
2,457
Động cơ
367,826 Mã lực
Em hỏi thật là cụ đã dùng điện thoại, xe xăng hay xe điện của Vin chưa?

Em dùng cả điện thoại, xe xăng thấy ngon trong tầm giá. Điện thoại thì không lỗi lầm gì cũng như các con Android khác. Xe xăng thì ngon hơn hẳn con xe em đi trước. Không hiểu sao bao người vẫn bỉ bôi bằng được.
Phần nhiều do ác cảm với cách làm truyền thông của VIN chứ đâu phải do họ đã từng sử dụng.









Chứ cho họ sử dụng xong khéo lại còn có thêm lý do để ghét :D
 
Biển số
OF-709814
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
673
Động cơ
7,538 Mã lực
Bác hỏi thì tôi xin thưa:
Đt à? 2 cái và sau 1 tháng tôi ném thùng rác. Dùng như hạch. Xe thì tôi từng đi lũ sa và cũng bán tống sau 2 tháng. Nói cho ngắn là muốn cũng đếch yêu đc.
Có thể con xe trước em đi thua con Lux? Xin hỏi cụ đang đi xe gì ah?
 

L.S.H

Xe đạp
Biển số
OF-98989
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
49
Động cơ
398,802 Mã lực
Nơi ở
L.S.H
Mấy nước đó mời rồi nhưng tôi đếch làm đấy! Thế nhé.
Thế à cụ, đúng là mấy nước đấy có hồng phúc có khác. Chứ cụ nhận lời thì...à mà thôi =))
 

toyota219

Xe điện
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
2,927
Động cơ
152,058 Mã lực
Tuổi
38
Nhìn cái rim 😂😂😂😂
 

HI_CLASS

Xe container
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
5,401
Động cơ
502,289 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
Trước e nhìn xe Vin xăng cũng thích lắm, pha lẫn vào là niềm tự hào xe do hãng xe Việt làm. Nhưng cách truyền thông của Vin làm e k thích nổi xe điện mặc dù vẫn luôn mong Vin thành công dù chỉ cần như thằng Pedua bên Mã.
 

minhtree

Xe tải
Biển số
OF-47950
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
301
Động cơ
467,083 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác hỏi thì tôi xin thưa:
Đt à? 2 cái và sau 1 tháng tôi ném thùng rác. Dùng như hạch. Xe thì tôi từng đi lũ sa và cũng bán tống sau 2 tháng. Nói cho ngắn là muốn cũng đếch yêu đc.
Cụ với các cụ anti Vin trên này có thể phân ra thành 3 nhóm:
1. Khi mua sp của Vin đều mong muốn là sp ăn đứt mấy hãng tầm tầm (ví dụ như xe là phải hơn Huyndai, Kia,...) với tinh thần dân tộc cao, một phần là do Vin định vị sp của họ là phân khúc trung cao. Yêu cầu các cụ là sp phải ngon, mượt, oách. Có điều các cụ quên mất là Vin mới bắt đầu làm lĩnh vực xe ô tô, kinh nghiệm chưa đủ nhiều, thậm chí nhân lực nội địa còn chả đủ. Thế nên xe có lỗi là đương nhiên, các hãng cũ đầy kinh nghiệm xe còn lỗi lên lỗi xuống mà. Quan trọng là họ đưa ra dịch vụ hậu mãi và sửa chữa, sửa lỗi thế nào. Đến giờ thì theo anh em mua sp của Vin thì mục này của họ cũng rất tốt. Qua đây thì em đánh giá việc chuyển sang xe điện của Vin là đúng đắn vì xe xăng Vin không thể cạnh tranh được và vướng các vấn đề về công nghệ, bản quyền. Xe điện cấu tạo đơn giản hơn, ít chi tiết cơ khí, phần mềm điều khiển thì các ks Việt Nam dần học được, các hãng xe đều mới, kinh nghiệm có thể nói là ngang nhau, Vin có lợi thế ăn đứt hệ thống trạm sạc và phản hồi đánh giá.
Nhóm 2. Một số cụ anti vì xe sx trong nước nhưng giá đắt hơn mong muốn, không mua được, thế nên các cụ ghét. Phần lớn các cụ này có lẽ đều làm công ăn lương, vì các cụ quản lý sẽ hiểu ngay là xe Vin không thể quá rẻ. Thương hiệu Vin không phải thương hiệu đi theo giá rẻ. Ngoài ra việc khấu hao đầu tư thiết bị lớn thế thì rẻ bằng mắt, thị trường quy mô thì nhỏ. Các cụ muốn xe rẻ thì cố gắng mua xe cho Vin vào để họ tăng sản lượng, nhanh khấu hao tài sản để có thể giảm giá thôi. Mà xe điện sẽ không quá rẻ hơn xe xăng đâu, nếu k các hãng xe xăng đập chết ngay, cả đòn chính diện lẫn đằng sau.
Nhóm 3. Còn lại các cụ anti mõm, adua ghét các loại, đội hãng cạnh tranh, ghét Vinno truyền thông linh tinh (các cụ nhóm 1, 2 thất vọng cũng một phần sang nhóm này). Ngoài đội 3 sọc dặt dẹo thì cái gì chống phá được là chống (mà cái đội này hình như càng về thế hệ sau IQ càng thấp thì phải, ăn nói phải nói đần độn kinh khủng, chỉ giỏi chửi bới, công nhận Mẽo thừa tiền nuôi bọn này), về cơ bản thì các cụ này may mà ở Việt Nam, sang Hàn quốc mà chê thế thì có mà bị dập chết. Cỡ Vin bên đấy là Cheabol mà các cụ đập thì cả nhà các cụ đừng mơ mà ngóc lên được, bên đó Cheabol có mà điều khiển cả nền kinh tế, động gì thì động đừng có dây vào các ông lớn này. May mắn là các cụ ở VN đấy. Suốt ngày ra rả là xe đồ Tàu thế này thế kia trong khi trong tay chả có số liệu gì, Tàu linh kiện nào, có giống hàng sx loạt bán chợ không hay Vin nó tự thiết kế mua OEM,... luật sư nó làm vi bằng kiện cho thì vỡ mẹt. Theo em các cụ nên cẩn thận dần, mạng XH nó lưu vết kinh lắm, đã mở miệng chê bai nên có tài liệu thủ thân, không đến lúc húng lên lại mệt.
Tổng kết về cơ bản thì Vinfast là một hãng mới, và mua sp của họ thì chấp nhận là có lỗi, thậm chí tỉ lệ lỗi của họ sẽ có thể cao hơn các hãng khác. Ít ra khi mua sp của họ cũng tạo công ăn việc làm cho rất nhiều anh em, bạn bè, người Việt và dịch vụ sau bán hàng của họ rất tốt. Cái đó là nên ủng hộ. Ít ra thì cũng có 1 thương hiệu Việt để so sánh với các nước khác (ít ra xếp hạng các hãng xe điện hàng đầu thế giới giờ đã có tên). Nói thẳng là nếu Vin không sx được xe thì chả có công ty nào ở VN có đủ tiềm lực sx đâu, kể cả Thaco. Còn giá có rẻ cũng k phải quá rẻ đâu, đừng mơ, càng lời càng tốt, rẻ quá lại mất giá trị thương hiệu, làm ăn mà.
 

type

Xe tăng
Biển số
OF-452504
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
1,445
Động cơ
203,639 Mã lực
Cụ với các cụ anti Vin trên này có thể phân ra thành 3 nhóm:
1. Khi mua sp của Vin đều mong muốn là sp ăn đứt mấy hãng tầm tầm (ví dụ như xe là phải hơn Huyndai, Kia,...) với tinh thần dân tộc cao, một phần là do Vin định vị sp của họ là phân khúc trung cao. Yêu cầu các cụ là sp phải ngon, mượt, oách. Có điều các cụ quên mất là Vin mới bắt đầu làm lĩnh vực xe ô tô, kinh nghiệm chưa đủ nhiều, thậm chí nhân lực nội địa còn chả đủ. Thế nên xe có lỗi là đương nhiên, các hãng cũ đầy kinh nghiệm xe còn lỗi lên lỗi xuống mà. Quan trọng là họ đưa ra dịch vụ hậu mãi và sửa chữa, sửa lỗi thế nào. Đến giờ thì theo anh em mua sp của Vin thì mục này của họ cũng rất tốt. Qua đây thì em đánh giá việc chuyển sang xe điện của Vin là đúng đắn vì xe xăng Vin không thể cạnh tranh được và vướng các vấn đề về công nghệ, bản quyền. Xe điện cấu tạo đơn giản hơn, ít chi tiết cơ khí, phần mềm điều khiển thì các ks Việt Nam dần học được, các hãng xe đều mới, kinh nghiệm có thể nói là ngang nhau, Vin có lợi thế ăn đứt hệ thống trạm sạc và phản hồi đánh giá.
Nhóm 2. Một số cụ anti vì xe sx trong nước nhưng giá đắt hơn mong muốn, không mua được, thế nên các cụ ghét. Phần lớn các cụ này có lẽ đều làm công ăn lương, vì các cụ quản lý sẽ hiểu ngay là xe Vin không thể quá rẻ. Thương hiệu Vin không phải thương hiệu đi theo giá rẻ. Ngoài ra việc khấu hao đầu tư thiết bị lớn thế thì rẻ bằng mắt, thị trường quy mô thì nhỏ. Các cụ muốn xe rẻ thì cố gắng mua xe cho Vin vào để họ tăng sản lượng, nhanh khấu hao tài sản để có thể giảm giá thôi. Mà xe điện sẽ không quá rẻ hơn xe xăng đâu, nếu k các hãng xe xăng đập chết ngay, cả đòn chính diện lẫn đằng sau.
Nhóm 3. Còn lại các cụ anti mõm, adua ghét các loại, đội hãng cạnh tranh, ghét Vinno truyền thông linh tinh (các cụ nhóm 1, 2 thất vọng cũng một phần sang nhóm này). Ngoài đội 3 sọc dặt dẹo thì cái gì chống phá được là chống (mà cái đội này hình như càng về thế hệ sau IQ càng thấp thì phải, ăn nói phải nói đần độn kinh khủng, chỉ giỏi chửi bới, công nhận Mẽo thừa tiền nuôi bọn này), về cơ bản thì các cụ này may mà ở Việt Nam, sang Hàn quốc mà chê thế thì có mà bị dập chết. Cỡ Vin bên đấy là Cheabol mà các cụ đập thì cả nhà các cụ đừng mơ mà ngóc lên được, bên đó Cheabol có mà điều khiển cả nền kinh tế, động gì thì động đừng có dây vào các ông lớn này. May mắn là các cụ ở VN đấy. Suốt ngày ra rả là xe đồ Tàu thế này thế kia trong khi trong tay chả có số liệu gì, Tàu linh kiện nào, có giống hàng sx loạt bán chợ không hay Vin nó tự thiết kế mua OEM,... luật sư nó làm vi bằng kiện cho thì vỡ mẹt. Theo em các cụ nên cẩn thận dần, mạng XH nó lưu vết kinh lắm, đã mở miệng chê bai nên có tài liệu thủ thân, không đến lúc húng lên lại mệt.
Tổng kết về cơ bản thì Vinfast là một hãng mới, và mua sp của họ thì chấp nhận là có lỗi, thậm chí tỉ lệ lỗi của họ sẽ có thể cao hơn các hãng khác. Ít ra khi mua sp của họ cũng tạo công ăn việc làm cho rất nhiều anh em, bạn bè, người Việt và dịch vụ sau bán hàng của họ rất tốt. Cái đó là nên ủng hộ. Ít ra thì cũng có 1 thương hiệu Việt để so sánh với các nước khác (ít ra xếp hạng các hãng xe điện hàng đầu thế giới giờ đã có tên). Nói thẳng là nếu Vin không sx được xe thì chả có công ty nào ở VN có đủ tiềm lực sx đâu, kể cả Thaco. Còn giá có rẻ cũng k phải quá rẻ đâu, đừng mơ, càng lời càng tốt, rẻ quá lại mất giá trị thương hiệu, làm ăn mà.
Em cười còm của cụ cái rồi đi ra :)
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,501
Động cơ
474,965 Mã lực
Thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới!
 

quanggialai

Xe điện
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
2,191
Động cơ
461,756 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Em hỏi thật là cụ đã dùng điện thoại, xe xăng hay xe điện của Vin chưa?

Em dùng cả điện thoại, xe xăng thấy ngon trong tầm giá. Điện thoại thì không lỗi lầm gì cũng như các con Android khác. Xe xăng thì ngon hơn hẳn con xe em đi trước. Không hiểu sao bao người vẫn bỉ bôi bằng được.
Các món khác e không chém vì chưa dùng. Riêng cái điện thoại chả ngon trong tầm giá đâu, ngon trong tầm nửa giá thì đúng hơn.

Xác định trong tương lai nếu có sử dụng các sản phẩm của Vin thì em xác định né luôn các thể loại như Điện thoại, xe máy, ô tô ra cho lành.

Lý do đơn giản. Chưa tính đến vụ chất lượng so với giá tiền. Nói đến khoản bảo hành bảo dưỡng đi. Như điện thoại bây giờ muốn thay phụ kiện trong khi hãng đã tạch rồi thì phải làm sao.

Hay ô tô xăng lấy gì đảm bảo trong chục năm tới sẽ còn phụ kiện. Hãng đã tạch, xe thì thường dùng ít cũng 5 - 7 năm, nhiều thì cả đời. Đang dùng nó tạch ra đó, kiếm cái phụ kiện để thay, để bảo dưỡng thì chỉ còn cách độ chế ah.
 
Chỉnh sửa cuối:

rainsg

Xe tải
Biển số
OF-708224
Ngày cấp bằng
21/11/19
Số km
216
Động cơ
105,872 Mã lực
Em thì thấy kiểu dáng tổng thể con mui trần này cũng được, tuy nhiên em không thích cái đầu xe, nó thời trang quá, thiếu đi cái vẻ bề thế uy nghiêm rất cần trong những dịp duyệt binh.

Ví dụ như xe của Nga sử dụng nhé, nhìn rất oai vệ :

1714886194605.jpeg
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,218
Động cơ
254,379 Mã lực
Cụ với các cụ anti Vin trên này có thể phân ra thành 3 nhóm:
1. Khi mua sp của Vin đều mong muốn là sp ăn đứt mấy hãng tầm tầm (ví dụ như xe là phải hơn Huyndai, Kia,...) với tinh thần dân tộc cao, một phần là do Vin định vị sp của họ là phân khúc trung cao. Yêu cầu các cụ là sp phải ngon, mượt, oách. Có điều các cụ quên mất là Vin mới bắt đầu làm lĩnh vực xe ô tô, kinh nghiệm chưa đủ nhiều, thậm chí nhân lực nội địa còn chả đủ. Thế nên xe có lỗi là đương nhiên, các hãng cũ đầy kinh nghiệm xe còn lỗi lên lỗi xuống mà. Quan trọng là họ đưa ra dịch vụ hậu mãi và sửa chữa, sửa lỗi thế nào. Đến giờ thì theo anh em mua sp của Vin thì mục này của họ cũng rất tốt. Qua đây thì em đánh giá việc chuyển sang xe điện của Vin là đúng đắn vì xe xăng Vin không thể cạnh tranh được và vướng các vấn đề về công nghệ, bản quyền. Xe điện cấu tạo đơn giản hơn, ít chi tiết cơ khí, phần mềm điều khiển thì các ks Việt Nam dần học được, các hãng xe đều mới, kinh nghiệm có thể nói là ngang nhau, Vin có lợi thế ăn đứt hệ thống trạm sạc và phản hồi đánh giá.
Nhóm 2. Một số cụ anti vì xe sx trong nước nhưng giá đắt hơn mong muốn, không mua được, thế nên các cụ ghét. Phần lớn các cụ này có lẽ đều làm công ăn lương, vì các cụ quản lý sẽ hiểu ngay là xe Vin không thể quá rẻ. Thương hiệu Vin không phải thương hiệu đi theo giá rẻ. Ngoài ra việc khấu hao đầu tư thiết bị lớn thế thì rẻ bằng mắt, thị trường quy mô thì nhỏ. Các cụ muốn xe rẻ thì cố gắng mua xe cho Vin vào để họ tăng sản lượng, nhanh khấu hao tài sản để có thể giảm giá thôi. Mà xe điện sẽ không quá rẻ hơn xe xăng đâu, nếu k các hãng xe xăng đập chết ngay, cả đòn chính diện lẫn đằng sau.
Nhóm 3. Còn lại các cụ anti mõm, adua ghét các loại, đội hãng cạnh tranh, ghét Vinno truyền thông linh tinh (các cụ nhóm 1, 2 thất vọng cũng một phần sang nhóm này). Ngoài đội 3 sọc dặt dẹo thì cái gì chống phá được là chống (mà cái đội này hình như càng về thế hệ sau IQ càng thấp thì phải, ăn nói phải nói đần độn kinh khủng, chỉ giỏi chửi bới, công nhận Mẽo thừa tiền nuôi bọn này), về cơ bản thì các cụ này may mà ở Việt Nam, sang Hàn quốc mà chê thế thì có mà bị dập chết. Cỡ Vin bên đấy là Cheabol mà các cụ đập thì cả nhà các cụ đừng mơ mà ngóc lên được, bên đó Cheabol có mà điều khiển cả nền kinh tế, động gì thì động đừng có dây vào các ông lớn này. May mắn là các cụ ở VN đấy. Suốt ngày ra rả là xe đồ Tàu thế này thế kia trong khi trong tay chả có số liệu gì, Tàu linh kiện nào, có giống hàng sx loạt bán chợ không hay Vin nó tự thiết kế mua OEM,... luật sư nó làm vi bằng kiện cho thì vỡ mẹt. Theo em các cụ nên cẩn thận dần, mạng XH nó lưu vết kinh lắm, đã mở miệng chê bai nên có tài liệu thủ thân, không đến lúc húng lên lại mệt.
Tổng kết về cơ bản thì Vinfast là một hãng mới, và mua sp của họ thì chấp nhận là có lỗi, thậm chí tỉ lệ lỗi của họ sẽ có thể cao hơn các hãng khác. Ít ra khi mua sp của họ cũng tạo công ăn việc làm cho rất nhiều anh em, bạn bè, người Việt và dịch vụ sau bán hàng của họ rất tốt. Cái đó là nên ủng hộ. Ít ra thì cũng có 1 thương hiệu Việt để so sánh với các nước khác (ít ra xếp hạng các hãng xe điện hàng đầu thế giới giờ đã có tên). Nói thẳng là nếu Vin không sx được xe thì chả có công ty nào ở VN có đủ tiềm lực sx đâu, kể cả Thaco. Còn giá có rẻ cũng k phải quá rẻ đâu, đừng mơ, càng lời càng tốt, rẻ quá lại mất giá trị thương hiệu, làm ăn mà.
Sắp tới ra con VF3 giá rẻ đấy cụ, giá tầm 250 tr ( chưa gồm pin ) là rẻ rồi.
 

Vinsa35

Xe tải
Biển số
OF-857902
Ngày cấp bằng
24/4/24
Số km
300
Động cơ
7,294 Mã lực
Vin điện rõ như thế mà cụ còn hỏi. Chỉ có 1 vài nước trên thế giới làm dc xe cung cấp cho chính phủ, trong đó có Vn cụ nhé :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top