DUC_REDSKINS viết
Cái này bác đã test thực tế chưa mà nói hay vậy ... ??? CBR 600 nếu chạy max speed thì thua R6 , nhưng ra xe là CBR 600 ăn R6 đấy . tua đầu của CBR 600 hơn R6 , R6 khi chạm ngưỡng 6-8000 rpm thì các valve mới mở hết và cái xe mới có cảm giác cuốn đi nhé . Còn khái niệm dựa trên thực tiễn Honda dễ làm quen , thân thiện hơn , phụ tùng rẻ hơn , balance tốt hơn Ya . Nên trong các cuộc đánh giá về dòng xe mới CBR tuy một số điểm ko bằng Ya hay Su nhưng tính tổng thể thì vẫn hơn hết nhé .
Còn Ducati SF thì đúng ngồi lên cảm giác khác hẳn xe Nhật , vừa lạ lẫm , vừa gần gũi ...xe cao ,nhưng nhẹ ... tourque của máy L mạnh nên khi kéo ga cái là cái xe bắn vọt đi chứ ko hơi có cảm giác trễ như xe Nhật ... , mọi thứ đều hoàn hảo , ngoại trừ tiếng máy và tiếng côn khô đặc trưng ...
Ôi Bác này nghiên cứu gớm đây... nhưng đường xấu nhiều ổ Voi chưa chắc 2 Bác ấy đã ăn được kều kều đâu Các Bác ợ... DUCATi nhìn đẹp nhở