Hàng S có khác, nhìn hơn hẳn bản thường. Đang đúng lúc em vào web coi tên này http://www.ducati.com/media_gallery/streetfighter_s/18877/index.do:D. Rất kết em này, chỉ mỗi tội Đầu Tiên nên đành ngắm thôi .
Chẳng hiểu bác lôi cái giải ấy ra làm jSu-pơ-xờ-pót á, ko tin đâu, nhìn giải world super bike làm gì có CBR 600
cho chú em coi wa nha http://www.worldsbk.com/en/teams-e-riders/sbk/2010.html
SFS biển trắng lấy đâu ra 30k hả QA, có đặt hộ anh 10 con nháBác nói cái buồn cười.CBR600 sao so sánh được với em này.
Giá đấy là SF thường,chứ k phải SFS,mà là biển NN.SFS ra biển trắng phải độ 30k bác à
Gãi đúng chỗ ngứa Du đây nàySFS biển trắng lấy đâu ra 30k hả QA, có đặt hộ anh 10 con nhá
Thằng Sule nó mua 37k là rẻ roài, tầm 38k đổ lên mới có biển trắng nhé, chú thử gọi điện hỏi cái anh đang rao SFS ở box xe to này xem, anh dự là trên 40k
Cái này bác đã test thực tế chưa mà nói hay vậy ... ??? CBR 600 nếu chạy max speed thì thua R6 , nhưng ra xe là CBR 600 ăn R6 đấy . tua đầu của CBR 600 hơn R6 , R6 khi chạm ngưỡng 6-8000 rpm thì các valve mới mở hết và cái xe mới có cảm giác cuốn đi nhé . Còn khái niệm dựa trên thực tiễn Honda dễ làm quen , thân thiện hơn , phụ tùng rẻ hơn , balance tốt hơn Ya . Nên trong các cuộc đánh giá về dòng xe mới CBR tuy một số điểm ko bằng Ya hay Su nhưng tính tổng thể thì vẫn hơn hết nhé .CBR 600 hình như còn thua R6 khoản từ 0-60mphMà bác quên cái khái niệm cứ xe honda là xịn đi nhá, em ko phải là fan của honda mới nói thế
Em đọc ở đâu đó thấy đánh giá 0-60mph thì R6 hơn CBR 600Cái này bác đã test thực tế chưa mà nói hay vậy ... ??? CBR 600 nếu chạy max speed thì thua R6 , nhưng ra xe là CBR 600 ăn R6 đấy . tua đầu của CBR 600 hơn R6 , R6 khi chạm ngưỡng 6-8000 rpm thì các valve mới mở hết và cái xe mới có cảm giác cuốn đi nhé . Còn khái niệm dựa trên thực tiễn Honda dễ làm quen , thân thiện hơn , phụ tùng rẻ hơn , balance tốt hơn Ya . Nên trong các cuộc đánh giá về dòng xe mới CBR tuy một số điểm ko bằng Ya hay Su nhưng tính tổng thể thì vẫn hơn hết nhé .
Còn Ducati SF thì đúng ngồi lên cảm giác khác hẳn xe Nhật , vừa lạ lẫm , vừa gần gũi ...xe cao ,nhưng nhẹ ... tourque của máy L mạnh nên khi kéo ga cái là cái xe bắn vọt đi chứ ko hơi có cảm giác trễ như xe Nhật ... , mọi thứ đều hoàn hảo , ngoại trừ tiếng máy và tiếng côn khô đặc trưng ...
đây là kết quả test mấy em 600 cc Nhật bổn nhé các bác .....
SPEED TESTING DATA Japan 600cc GROUP
standing 6th Gear Top speed Standing
quarter roll-on ( mph ) kilometre
mile (s/mph) ( 60-140 mph ) ( s/ mph )
1/ CBR 600: 11.52s@127.87 23.54s 155.04 21.49s@143.95
2/ GSX 600: 11.87s@123.84 21.13s 156.61 21.78s@160.28
3/ R 6 : 11.46s@128.09 16.96s 165.10 20.94s@150.72
4/ ZX-6R : 11.25s@128.71 19.98s 162.03 20.89s@152.16
Standing 0-60 mph 0-100 mph 0-150 mph
mile (s/mph ) times ( s ) times (s ) times ( s )
1/ CBR 600: 30.82s@149.64 3.72s 7.40s 25.14s
2/ GSX 600: 31.37s@143.79 3.86s 7.52s 28.23s
3/ R 6 : 29.66s@160.28 3.56s 7.13s 20.63s
4/ ZX-6R : 30.85s@161.09 3.39s 6.95s 20.30s
( Thông tin lấy từ Fast Bike Mag )
em ko đủ trình để viết hết review như vậy nhưng đang nói " ra xe " ... nghĩa là khi đề pa ra CBR 600 nhỉnh hơn R6 ở những vòng tua đầu .Ko chắc đây có phải là bác DUC REDSINS viết ko nhưng mà cứ nhét bừa vào cho nó xôm
Đâu ... bác Đức đỏ chạy cái trên avt kia kìa.Bác liên hệ bác ý mà làm 1 cáiKo biết làm gì để có nhiều tiền như bác Đức RedSkin với AnhCadun để mua con này chạy nhỉ
Còn mềnh thì ko biết làm gì để có nhiều xe như Anhnn để bán nhỉ ? hế...hế...Ko biết làm gì để có nhiều tiền như bác Đức RedSkin với AnhCadun để mua con này chạy nhỉ
Em nghe lời bác thì em ở nhà, không ra đường ạ.Chi mà phải khổ sở nài con pkl to xác trên con đường mà cơ sở hạ tầng bèo bọt thế kia.... cúp điện cúp đèn, xe bác nào dám kéo ga hơn 70-80 kmph. Lúc nào phải nghĩ trong đầu là sẽ có đứa bán mạng cắt đầu xe vì người VN rất dũng cảm, sẵn sàng thử độ cứng của xe bất cứ lúc nào, chạy 45 - 60 kmph may ra còn thắng kịp . Đi trong TP mà nài pkl thì thà đi bộ còn hơn đc cái mác sang chứ hiệu quả di chuyển thì thua cả xe đạp. Discovery đánh giá top 10 motobike thì pkl chỉ xếp hạng 2 trở xuống, vị trí cao nhất là con super cub nhỏ bé đó thôi - nhanh, gọn, phụ tùng rẻ.
Ở VN thời điểm này là cứ xe bình dân < 150kmph mà đi, đợi khi nào đường sá rộng 6-8 len, 5 - 10km 1 cái ngã tư thì lúc đó pkl mới có cơ hội kéo ga.
Một vài lời chia sẻ. có j ko phải mong các bác bỏ qua!