Dù chạy xe gì, bao nhiêu xe lớn bé.
Em vẫn luôn thòng xuyên suốt 1 con xe đẳng cấp thực sự
Honda Wave!
Em vẫn luôn thòng xuyên suốt 1 con xe đẳng cấp thực sự
Honda Wave!
Bên Mỹ ng dùng Lexus chủ yếu là ng già và phụ nữ cần 1 xe sang bền bỉ, êm ái, giữ giá. Giới trẻ và trung niên thành đạt lại thích xe Đức cụ ạMercs là cái tên kỳ cựu, trong khi Lex là anh doanh nhân mới nổi, lại ở cái thị trường thủ cựu như EU thì cái thống kê kia có ý nghĩa mẹ gì, ngược lại ở JP, nơi xe châu Âu mặc định là xe sang, thì thống kê doanh số của EU's brandname cũng chỉ lèo tèo làm cảnh. Muốn so sánh thì nhìn qua cái sân chơi bình đẳng hơn là thị trường US, thì cũng phải cỡ cả chục năm ròng Big3 của Đức lẽo đẽo theo sau thằng doanh nhân mới nổi kia đấy, và cũng chỉ mới vượt lên tạm thời được vài năm trở lại đây thôi .
Roll Royce là siêu sang xa xỉ rồi cụ như Vertu vậy,Còn Roll Doi chắc là giống Vẻtu hả lão
Trầm trồ nhưng nó éo mua, ngoài VN ra thì ở đâu giá xe LX cũng phải hạ mình rẻ hơn Big Three .Bốc phét không bị đánh thuế có khác .
Trăm thằng JAV nhìn con Lexus thì trăm thằng trầm trồ chép miệng nuốt nước bọt khan chứ ở đấy mà không ai ưa.
Các cụ lại cứ lôi lịch sử ra hơn thua.Cái bảng trên là quy tất cả về mẫu số chung "giá trị thương hiệu" để làm mốc so sánh các thương hiệu xe với nhau các cụ nhé. Còn cái các cụ nói tới là "sang - bình dân" nó chỉ là 1 trong các yếu tố đóng góp vào gạch đầu dòng để ra đc cái mẫu số chung phía trên thôi.
Chứ nếu cứ đem sang ra để bàn thì hãng nào ăn nổi Rolls-Royce, Bentley. Trong khi thực tế 2 thương hiệu này đứng ở đâu nếu xét về giá trị thương hiệu.
Em chỉ thấy lạ là nhiều cụ ko muốn đem Toy ra so nhưng lại dễ dàng đem Lex ra để dè bỉu 1 cách rất vô lý. Chả # mịa j bỉ bôi 1 thằng nhóc con bị 1 gã trưởng thành bắt nạt. Khi mà Lex thua Mẹc, Bỉm tới cả 100 năm lịch sử.
So cái kiểu như vậy chỉ thấy làm giảm đi g.trị của mấy ông xe Đức chứ chả thấy có cái j để mà tự hào cả.
Ở mình dính quả dung tích động cơ nên thuế cao với lexus cũng đánh đúng tâm lý ăn chắc mặc bền.Trầm trồ nhưng nó éo mua, ngoài VN ra thì ở đâu giá xe LX cũng phải hạ mình rẻ hơn Big Three .
Thì LX nó tổng lực và chỉ thành công duy nhất ở Mỹ.Mercs là cái tên kỳ cựu, trong khi Lex là anh doanh nhân mới nổi, lại ở cái thị trường thủ cựu như EU thì cái thống kê kia có ý nghĩa mẹ gì, ngược lại ở JP, nơi xe châu Âu mặc định là xe sang, thì thống kê doanh số của EU's brandname cũng chỉ lèo tèo làm cảnh. Muốn so sánh thì nhìn qua cái sân chơi bình đẳng hơn là thị trường US, thì cũng phải cỡ cả chục năm ròng Big3 của Đức lẽo đẽo theo sau thằng doanh nhân mới nổi kia đấy, và cũng chỉ mới vượt lên tạm thời được vài năm trở lại đây thôi .
Bxh "giá trị thương hiệu hãng xe" bọn Tây lông nó làm lù lù bên trên mà cụ còn cứ thích nói theo quan điểm của cụ là ko ai so Toy với Mẹc. Có mấy thằng Tây nó so rồi đấy cụ.Các cụ lại cứ lôi lịch sử ra hơn thua.
Thế này nhé.
Toy so với Wolksgawen.
Lex so với Mẹc.
Không ai so Toy với Mẹc.
Không ai so Lexus với Wolksgawen.
Doanh số và giá trị thương hiệu nó lù lù ra rồi cụ.
Có ai gọi IP là cao cấp đâu, tự các cụ tự ty lôi nó ra làm thước đo đấy chứ.Oh, thế sao TG nó vẫn đem SS (thậm chí năm ngoái là cả Huawei) ra so sánh với Ip vậy cụ? Trong khi SS đc mặc định là hãng đt đại trà chứ ko phải là cao cấp như Ip nhé.
Chính mấy cụ khen xe sang Đức nức mũi ví von với Ip cao cấp chứ ai.Có ai gọi IP là cao cấp đâu, tự các cụ tự ty lôi nó ra làm thước đo đấy chứ.
Khổ cái người giàu họ lại không cần bền, vì suy nghĩ của triệu phú và trọc phú nó rất khác nhau.Ở mình dính quả dung tích động cơ nên thuế cao với lexus cũng đánh đúng tâm lý ăn chắc mặc bền.
Mà công nhận lex bền thật
Cái đấy thì thế giới nó so sánh và có kết quả cả rồi, còn ông thích LX + Cam + Vios thì quyền của ông .Mấy ô chửi lex chứ Lx570 nó là bố của bố
Mec thì chuẩn rồi, nhưng doanh số Mec kia là bao gồm cả dòng C, mà C thì thường xếp hạng cùng Camry. Vậy nên muốn so cho công bằng thì phải so Mec = Lex+camry
Bên OS có ông Kombat chuyên chơi xe performance của Subaru, Mit, Nissan. Ông ấy kể hồi còn ở bên Úc chạy xe thì Lex là con xe sang cho cảm giác nồi đồng cối đá nhất. Vì vác vào trường đua race chạy như phá xong rồi lại quay ra đường trường chạy b/thường. Chứ chả phải căn chỉnh lại cái j như Mẹc, Bỉm.về độ sướng khi lái thì lex tuổi tôm. Nhung có điều ai cũng phải công nhận là lex nó bền. E chuyển từ mec qua lex chỉ vì nó ko tốn công chăm sóc
Chưa chắc đúng đâu, mấy đại za e biết thì sau 1 thời gian hầu hết đều chuyển sang Lx570 hếtKhổ cái người giàu họ lại không cần bền, vì suy nghĩ của triệu phú và trọc phú nó rất khác nhau.
Cụ show kq lên đây, sao cứ phải khích bác? Cụ + vios vào là nhảm rồiCái đấy thì thế giới nó so sánh và có kết quả cả rồi, còn ông thích LX + Cam + Vios thì quyền của ông .
Đấy là so tất cả các hãng xe, còn nói riêng về mảng xe sang gồm LX, Acura, Infinity, Big Three, còn cụ lôi Toy, Honda vào thì thôi em thua.Bxh "giá trị thương hiệu hãng xe" bọn Tây lông nó làm lù lù bên trên mà cụ còn cứ thích nói theo quan điểm của cụ là ko ai so Toy với Mẹc. Có mấy thằng Tây nó so rồi đấy cụ.
Mà cụ đừng coi thường lịch sử, tuổi đời lịch sử nó là thước đk q.trọng làm nên niềm tin cho các thương hiệu đấy.
1 hãng mới mở, sp có tốt đến mấy thì cụ có dám tin ngay nó ko. Nói như các cụ OF thường sẽ là: "cứ để người # chuột bạch trc đã, vài năm sau thấy ổn thì mua".
Giá trị của lịch sử đấy cụ.
Hình như riêng phân khúc Lx570 thì lại ngang với Toy Landcruiser 570 nhờ Land nó có tính lịch sử cụ ah.Chưa chắc đúng đâu, mấy đại za e biết thì sau 1 thời gian hầu hết đều chuyển sang Lx570 hết