Em đang hỏi cụ quất còm em là éo biết j thì cụ trả lời để tỏ ra cái biết nhiều của cụ đi. Khỏi hỏi lại vòng vo làm j.Em chỉ hỏi 1 câu thôi là hằng ngày cụ lái xe gì?
Em đang hỏi cụ quất còm em là éo biết j thì cụ trả lời để tỏ ra cái biết nhiều của cụ đi. Khỏi hỏi lại vòng vo làm j.Em chỉ hỏi 1 câu thôi là hằng ngày cụ lái xe gì?
Không phải đâu cụ. Có cái tiếng thôi, chứ cái miếng thực tế thì Mẹc, Bim, Au, Lan Rỗ.....nó chia nhau cũng khá rồi. Đấy là dân ta đại đa số còn chưa đủ tiền để mua, chứ số người dùng lớn thì khoảng cách nó còn lớn hơn nhiều.Ở mình Lex xếp số 1 thế mới lạ chứ
Lex nó so với dòng E trở lên, Mec mà trừ dòng C đi thì ko còn chênh lệch như thế nữa đâu. Dân KD mới có tiền thì e thấy hay đi Mẹc, nhưng lâu dài thấy hầu hết vẫn chuyển sang LX570Ở VN thì là cuộc chiến giữa Mẹc và phần còn lại.
Rõ ràng rồi, Lex sinh sau đẻ muộn tới cả thế kỷ. Lại chỉ là dạng F1' chứ ko phải nguyên bản thì chỉ là tuổi con cháu, so sao đc. Mẹc muốn so thì phải so với mẹ nó là Toy mới hợp lýLex tuổi tôm so với Merc
Khổ cho đa số dân mình, mua cái xe đến cùng cực, giữ như giữ vàng, có khi còn đắp chiếu không dám đi.Nhà ông Wigo này làm sắt chắc luôn
Cũng tuỳ lếch gì và mẹc gì nữa cơ. Tầm S thì cũng ngang ngang 570. Còn E và C thì khỏi sóng sánhỞ xứ ta, lếch xù có vẻ sang chảnh hơn, nhiều lái có xì căng đan nổi hơn.
Em cũng đang mong đi xe chật đây .Hix...thế thôi...em đi xe chật cũng được.
Đúng rồi, số liệu kia đưa cả dòng C vào, mà C chỉ nhỉnh hơn Camry chút thôiMẹc dòng C thì không phải xe hạng sang, trong khi Lexus, bất kỳ dòng nào cũng là xe hạng sang các cụ nhé.
Sao lắm người đầu óc có vấn đề hay sao ấy nhờ, xe sang phân khúc nó khác với xe bình dân mà cứ so được. Hoa hậu đi so với 4 thì chắc chắn thua vì số lượng rồi.Rõ ràng rồi, Lex sinh sau đẻ muộn tới cả thế kỷ. Lại chỉ là dạng F1' chứ ko phải nguyên bản thì chỉ là tuổi con cháu, so sao đc. Mẹc muốn so thì phải so với mẹ nó là Toy mới hợp lý
Cụ lại càng nhầm, Merc ko việc gì phải so với Toy, kiểu như Iphone đi so với Oppo vậy, xe sang nó khác với xe bình dân ạRõ ràng rồi, Lex sinh sau đẻ muộn tới cả thế kỷ. Lại chỉ là dạng F1' chứ ko phải nguyên bản thì chỉ là tuổi con cháu, so sao đc. Mẹc muốn so thì phải so với mẹ nó là Toy mới hợp lý
Kêu gào thế nào đi nữa thì dân Việt cũng khôn ra nhanh rồi, doanh số nói lên tất cả, không như ngày xưa nữa đâu mà bịp , cụ nhẩy.Cụ lại càng nhầm, Merc ko việc gì phải so với Toy, kiểu như Iphone đi so với Oppo vậy, xe sang nó khác với xe bình dân ạ
Sao lắm người đầu óc có vấn đề hay sao ấy nhờ, xe sang phân khúc nó khác với xe bình dân mà cứ so được. Hoa hậu đi so với 4 thì chắc chắn thua vì số lượng rồi.
Cái bảng trên là quy tất cả về mẫu số chung "giá trị thương hiệu" để làm mốc so sánh các thương hiệu xe với nhau các cụ nhé. Còn cái các cụ nói tới là "sang - bình dân" nó chỉ là 1 trong các yếu tố đóng góp vào gạch đầu dòng để ra đc cái mẫu số chung phía trên thôi.Cụ lại càng nhầm, Merc ko việc gì phải so với Toy, kiểu như Iphone đi so với Oppo vậy, xe sang nó khác với xe bình dân ạ
Oh, thế sao TG nó vẫn đem SS (thậm chí năm ngoái là cả Huawei) ra so sánh với Ip vậy cụ? Trong khi SS đc mặc định là hãng đt đại trà chứ ko phải là cao cấp như Ip nhé.Cụ lại càng nhầm, Merc ko việc gì phải so với Toy, kiểu như Iphone đi so với Oppo vậy, xe sang nó khác với xe bình dân ạ
Cái này thì cụ nói chuẩn, người Nhật có thể làm ra chiếc xe cực tốt, bền bỉ và đắt tiền. Nhg vẫn thiếu 1 chút gì đó thực sự gọi là sang, đẳng cấpJap nó bảo thủ tính tiết kiệm từ trong gen rồi nên mấy cái thứ gọi là sang chảnh nó ko đặt quá nặng. Jap ko có 1 hãng xe sang nguyên bản nào, tất cả các hãng xe sang h/tại đều chỉ đc đẻ ra từ 1 nhánh con của 1 hãng xe mẹ..
Thêm nữa là oto Jap đi lên nhờ t/trường ngách do sinh sau đẻ muộn, ít tính lịch sử hơn hẳn so với xe Đức, Mẽo, Ý. Nó thành công nhờ kiên định và tập trung đánh mạnh vào phân khúc bình dân hướng tới doanh số và thị phần.
Nhưng như vậy ko có nghĩa là nó ko làm đc xe đẳng cấp nếu ko muốn nói là dư sức để thiết kế ra những con siêu xe ngon lành. 2000GT ra mắt làm bọn Ferreri, McLaren... són tè, như 1 cú cười khẩy của đám người Jap với đám Âu, Mẽo thì mấy con xe sang phẩm cấp có j mà nó ko làm đc.
Vấn đề là tệp khách hàng mua xe sang chảnh vốn sẵn tiền hơn đám bình dân nên ngoài 1 chiếc xe hiện hữu thì họ còn đòi hỏi những thứ đặc biệt hơn so với những thông số cấu hình. Đó chính là tính lịch sử của thương hiệu (gộp chung thì gọi là đẳng cấp). Mà cái này thì Lex thua đứt rồi so làm sao đc nữa. Nên vấn đề là Lex có làm ra con xe tốt đến đâu thì cũng vẫn nhận những cái bĩu môi "đẳng cấp so thế nào đc với Mẹc, Bỉm".
Mercs là cái tên kỳ cựu, trong khi Lex là anh doanh nhân mới nổi, lại ở cái thị trường thủ cựu như EU thì cái thống kê kia có ý nghĩa mẹ gì, ngược lại ở JP, nơi xe châu Âu mặc định là xe sang, thì thống kê doanh số của EU's brandname cũng chỉ lèo tèo làm cảnh. Muốn so sánh thì nhìn qua cái sân chơi bình đẳng hơn là thị trường US, thì cũng phải cỡ cả chục năm ròng Big3 của Đức lẽo đẽo theo sau thằng doanh nhân mới nổi kia đấy, và cũng chỉ mới vượt lên tạm thời được vài năm trở lại đây thôi .Xe Lexus ở VN e thấy vẫn rất chuộng cc nhỉ? LX 570 chạy nhiều như lợn con.
Doanh số một năm của Mercedes xấp xỉ 30 năm Lexus tại châu Âu
Lexus cán mốc 1 triệu xe sau 30 năm đặt chân đến châu Âu, bắt đầu từ 1990, còn Mercedes bán 937.881 xe chỉ trong 2019.vnexpress.net
Mọi ng vẫn so sánh SS (thậm chí mang cả Huawei) ra so sánh với Iphone, đúng là như vậy, và càng so thì cả TG lại càng biết Iphone đẳng cấp nó là hàng đầuOh, thế sao TG nó vẫn đem SS (thậm chí năm ngoái là cả Huawei) ra so sánh với Ip vậy cụ? Trong khi SS đc mặc định là hãng đt đại trà chứ ko phải là cao cấp như Ip nhé.
Thật ra gọi xe Đức là sang thì phải tìm mấy em kiểu Maybach, S...Cái bảng trên là quy tất cả về mẫu số chung "giá trị thương hiệu" để làm mốc so sánh các thương hiệu xe với nhau các cụ nhé. Còn cái các cụ nói tới là "sang - bình dân" nó chỉ là 1 trong các yếu tố đóng góp vào gạch đầu dòng để ra đc cái mẫu số chung phía trên thôi.
Chứ nếu cứ đem sang ra để bàn thì hãng nào ăn nổi Rolls-Royce, Bentley. Trong khi thực tế 2 thương hiệu này đứng ở đâu nếu xét về giá trị thương hiệu.
Em chỉ thấy lạ là nhiều cụ ko muốn đem Toy ra so nhưng lại dễ dàng đem Lex ra để dè bỉu 1 cách rất vô lý. Chả # mịa j bỉ bôi 1 thằng nhóc con bị 1 gã trưởng thành bắt nạt. Khi mà Lex thua Mẹc, Bỉm tới cả 100 năm lịch sử.
So cái kiểu như vậy chỉ thấy làm giảm đi g.trị của mấy ông xe Đức chứ chả thấy có cái j để mà tự hào cả.
Còn Roll Doi chắc là giống Vẻtu hả lãoMọi ng vẫn so sánh SS (thậm chí mang cả Huawei) ra so sánh với Iphone, đúng là như vậy, và càng so thì cả TG lại càng biết Iphone đẳng cấp nó là hàng đầu
Bốc phét không bị đánh thuế có khác .Dân Nhật lắm tiền và khó tính còn không ngửi nổi Lexus thì còn ai ưa được phỏng cụ.