Dù sao cũng hoan ngênh toy, camry mới rất đẹp. Đặc biệt em mê mẩn bộ mâm Cảmy và Lex mớiMột Bimmer (not BimMerc) cho hay
Dù sao cũng hoan ngênh toy, camry mới rất đẹp. Đặc biệt em mê mẩn bộ mâm Cảmy và Lex mớiMột Bimmer (not BimMerc) cho hay
Dân Nhật lắm tiền và khó tính còn không ngửi nổi Lexus thì còn ai ưa được phỏng cụ.Lex tuổi gì để xếp chung mâm với bộ ba ông lớn của Giéc-manh?
Lex đứng chung hàng với WV, hoặc mấy nhãn hiệu của Pháp thì được.
Ở VN thì là cuộc chiến giữa Mẹc và phần còn lại.
Toy thì so với VW thì may ra cân! Đi so Mẹc hơi phi lý!
Mỗi thằng 1 chuyên môn rồi các cụ, người Đức thông minh và hoàn hảo, nên họ rất giỏi làm các sản phẩm sang trọng, hiện đại, đi trước tương lai. Đến con tăng chủ lực M1 Arbars của Mỹ cũng do Đức thiết kế nhưng bọn Mỹ còn không đủ trình độ làm y chang như thiết kế của Đức, phải cắt gọt bớt đi cho dễ làm.Del ai so Mer B với Toy hả cụ
2 hãng xe thuần túy có j mà ko so đc.Del ai so Mer B với Toy hả cụ
Jap nó bảo thủ tính tiết kiệm từ trong gen rồi nên mấy cái thứ gọi là sang chảnh nó ko đặt quá nặng. Jap ko có 1 hãng xe sang nguyên bản nào, tất cả các hãng xe sang h/tại đều chỉ đc đẻ ra từ 1 nhánh con của 1 hãng xe mẹ..Mỗi thằng 1 chuyên môn rồi các cụ, người Đức thông minh và hoàn hảo, nên họ rất giỏi làm các sản phẩm sang trọng, hiện đại, đi trước tương lai. Đến con tăng chủ lực M1 Arbars của Mỹ cũng do Đức thiết kế nhưng bọn Mỹ còn không đủ trình độ làm y chang như thiết kế của Đức, phải cắt gọt bớt đi cho dễ làm.
Người Nhật cũng thông minh và tỉ mẩn nhưng không hoàn hảo như người Đức được nên chỉ gặm miếng bánh xe bình dân thôi.
Đúng là đẳng cấp phải tạo bằng lịch sử.Jap nó bảo thủ tính tiết kiệm từ trong gen rồi nên mấy cái thứ gọi là sang chảnh nó ko đặt quá nặng. Thêm nữa là oto Jap đi lên nhờ t/trường ngách do sinh sau đẻ muộn, ít tính lịch sử hơn hẳn so với xe Đức, Mẽo, Ý. Nó thành công nhờ kiên định và tập trung đánh mạnh vào phân khúc bình dân hướng tới doanh số và thị phần. Nó dư sức thiết kế những con siêu xe ngon lành thì mấy con xe sang có j mà ko làm đc (2000GT ra mắt chả làm bọn Ferreri, McLaren... són tè).
Vấn đề là tệp khách hàng mua xe sang chảnh vốn sẵn tiền hơn đám bình dân nên ngoài 1 chiếc xe hiện hữu thì họ còn đòi hỏi những thứ đặc biệt hơn so với những thông số cấu hình. Đó chính là tính lịch sử của thương hiệu (gộp chung thì gọi là đẳng cấp). Mà cái này thì Lex thua đứt rồi so làm sao đc nữa. Nên vấn đề là Lex có làm ra con xe tốt đến đâu thì cũng vẫn nhận những cái bĩu môi "đẳng cấp so thế nào đc với Mẹc, Bỉm".
Vấn đề là thị trường VN nhỏ,không nhiều hãng xe mặn mà.Còn nếu so sánh thuần túy các hãng xe với nhau thì doanh số Mẹc là cái đinh so với Toy ở Mẽo cũng như toàn cầu
Cái này bác nhầm nhéVấn đề là thị trường VN nhỏ,không nhiều hãng xe mặn mà.
Đúng là chả ai dại mà đi bàn cãi điều hiển nhiên!Cũng khó để so sánh ! Em chạy Mec GLC gần một năm cảm thấy hài lòng tất nhiên sẽ chịu mất giá khi có ý định thay thế , nhưng đẳng cấp xe Đức thì không phải bàn cãi .....
Bác giải ngố cho em phát!Cái này bác nhầm nhé
Cụ nói chuẩn, thế em mới nói là người Nhật chỉ gặm được miếng bánh xe bình dân thôi, dù cái gì họ cũng làm được chẳng kém ai từ tàu sân bay, bom nguyên tử, tàu vũ trụ.Jap nó bảo thủ tính tiết kiệm từ trong gen rồi nên mấy cái thứ gọi là sang chảnh nó ko đặt quá nặng. Jap ko có 1 hãng xe sang nguyên bản nào, tất cả các hãng xe sang h/tại đều chỉ đc đẻ ra từ 1 nhánh con của 1 hãng xe mẹ..
Thêm nữa là oto Jap đi lên nhờ t/trường ngách do sinh sau đẻ muộn, ít tính lịch sử hơn hẳn so với xe Đức, Mẽo, Ý. Nó thành công nhờ kiên định và tập trung đánh mạnh vào phân khúc bình dân hướng tới doanh số và thị phần.
Nhưng như vậy ko có nghĩa là nó ko làm đc xe đẳng cấp nếu ko muốn nói là dư sức để thiết kế ra những con siêu xe ngon lành. 2000GT ra mắt làm bọn Ferreri, McLaren... són tè, như 1 cú cười khẩy của đám người Jap với đám Âu, Mẽo thì mấy con xe sang phẩm cấp có j mà nó ko làm đc.
Vấn đề là tệp khách hàng mua xe sang chảnh vốn sẵn tiền hơn đám bình dân nên ngoài 1 chiếc xe hiện hữu thì họ còn đòi hỏi những thứ đặc biệt hơn so với những thông số cấu hình. Đó chính là tính lịch sử của thương hiệu (gộp chung thì gọi là đẳng cấp). Mà cái này thì Lex thua đứt rồi so làm sao đc nữa. Nên vấn đề là Lex có làm ra con xe tốt đến đâu thì cũng vẫn nhận những cái bĩu môi "đẳng cấp so thế nào đc với Mẹc, Bỉm".
Xe mà rẻ thì cháu cũng xe đức lái cho sướng, 3 năm đổi xe 1 lần.Xe Lexus ở VN e thấy vẫn rất chuộng cc nhỉ? LX 570 chạy nhiều như lợn con.
Doanh số một năm của Mercedes xấp xỉ 30 năm Lexus tại châu Âu
Lexus cán mốc 1 triệu xe sau 30 năm đặt chân đến châu Âu, bắt đầu từ 1990, còn Mercedes bán 937.881 xe chỉ trong 2019.vnexpress.net
Wave thì còn thấy, Dream lác đác, Future thì đỏ mắt mới thấy. Tp.HCMÔng bà cháu cách đây 15 năm cũng mua con Honda Wave Alpha...đến giờ so các ốp sần với các xe Honda hiện tại cháu cũng không thể hiểu tại sao Honda (Wave, Dream, Future...) vẫn chạy đầy đường Việt Nam.
(Hiện cháu vẫn chạy con Wave này)
Việt Nam là một thị trường hấp dẫn dân số trẻ, đang phát triển, chứ không bị chê đâuBác giải ngố cho em phát!
Vâng...Lead, Vision, SHWave thì còn thấy, Dream lác đác, Future thì đỏ mắt mới thấy. Tp.HCM
Nói chung, theo em thì cái số liệu (số liệu thật) nó chứng minh tất cả. Ngay tại chính mẫu cuốc còn bị oánh thì nói gì cũng vứt.Dân Nhật lắm tiền và khó tính còn không ngửi nổi Lexus thì còn ai ưa được phỏng cụ.