- Biển số
- OF-205130
- Ngày cấp bằng
- 7/8/13
- Số km
- 2,287
- Động cơ
- 340,824 Mã lực
Ủ ui , sửa thế mới gọi là sửa, con toy ghẻ của em đi vào háng bảo dưỡng, thay thế lớn ở 4,5 vạn hết 17 củ mà cứ sót xa mãi, giờ nhìn hóa đơn này thấy mình thật xấu hổ
Chẳng có gì mâu thuẫn cả.. lâu lâu vào hãng thay cái nọ cái kia. Vài năm là thay hết vòng thì còn lâu mới hỏng. Kiểu như xe đạp, mỗi khung là còn zin.Xe gì đấy cụ, mà sao lại đi hộp số đc nhỉ, e tưởng cái này vứt xe đi thì mới hỏng. Hôm trước có thớt xe Nhật vs xe Đức, xe Đức đi đc cả triệu km mới hỏng. 1,2 củ to thì mua đc con Crv rồi ấy chứ, sửa xong ko biết bán lại đc bao nhiêu
Xe nào cũng thế cả, đều cần thay đều những cái nhỏ nhất, nhưng xe Đức hiệu năng cao, xe nặng, nhiều chi tiết cấu thành... nếu mà không chăm định kỳ thì toang là đúng cụ nhỉ!Chẳng có gì mâu thuẫn cả.. lâu lâu vào hãng thay cái nọ cái kia. Vài năm là thay hết vòng thì còn lâu mới hỏng. Kiểu như xe đạp, mỗi khung là còn zin.
Mệ, nuôi e kia tốn hơn nuôi Mẹc là cái chắc. Kinh nghiệm của e vừa chạy mẹc vừa nuôi e biết.Em cũng nghĩ thế SƯớng mà nuôi tốn, thế nên em phải có cô bồ trong AVA của em đấy ạ tốn phết cụ ạ
Được cái là em nó cũng ham sửa chữa xe, thế nên em nhàn lắm cụ ạMệ, nuôi e kia tốn hơn nuôi Mẹc là cái chắc. Kinh nghiệm của e vừa chạy mẹc vừa nuôi e biết.
Trước nhà e chạy glc 2017, bán năm ngoái chả thấy bị gì cụ ahCái nòi xe sang khi đã hỏng thì hết món này lại tòi ra món khác.
Mang đi đường xa mà nó tịt giữa đường thì ôi thôi rồi.
Được cái đại gia thì loanh quanh là chủ yếu, dân làm ăn mới thường phải đi xa.
Người chơi xe do đam mê thì lọ mọ lên mạng tự mua, rồi mang ra garage ngoài.
Còn các ông chủ thì cứ đưa vào chính hãng, lấy báo giá rồi về thôi, nên giá khác biệt rất nhiều.
Mấy dòng GLC này mà hỏng cái gì là cũng ác đấy cụ.
Còn vụ nước vào cầu không biết đã khắc phục triệt để chưa.
Chắc đc cụ ơi nhưng đi số 1, tốc độ 30km/hEm hỏi ngu các cụ đừng chửi em nhé,nếu thay máy của To thần thánh vào thì xe có chạy dc k ạ.
E rất chi là Fun ạ.
Nhất lão rồi, đi về cứ nằm ễnh ra cho e nó bảo dưỡng lau chùi.Được cái là em nó cũng ham sửa chữa xe, thế nên em nhàn lắm cụ ạ
Nhất là khoản súc bugy cụ nhờNhất lão rồi, đi về cứ nằm ễnh ra cho e nó bảo dưỡng lau chùi.
Cụ thay máy bông sen vào cũng chạy dc.Em hỏi ngu các cụ đừng chửi em nhé,nếu thay máy của To thần thánh vào thì xe có chạy dc k ạ.
E rất chi là Fun ạ.
Thật ra mà nói 2 cái cáp lụa đó của dòng xe Đức và mấy cái pulley đó độ bền tầm mười mấy năm Chả hiểu xe người nhà cụ đời nào!Cái này là thủng két sinh hàn làm mát dầu hộp số tự động,két này ngâm trong két nước làm mát động cơ nên dầu nước trộn với nhau làm hỏng hộp số.
Đa phần dòng Bmw và Audi sẽ bị nếu ko thay két định kỳ,cũng ko nhất thiết phải thay hộp số,có thể bổ số xử lý được,nhưng đã vào hãng thì xác định.
Trước có lần e mang Audi TT của người nhà vào Audi HN thay cơ cấu lên kính,service tính 12 củ cho 2 cọng cáp lụa thép như dây phanh xe máy và mấy cái pulley nhựa,vài cái chốt định vị @@
Nghe thôi đã thấy phê.Nhất là khoản súc bugy cụ nhờ
Cái việc tháo ra bắt bệnh nó kk thể đảm bảo là chuẩn. Vậy nên hỏng là thay mới thì mới đảm bảo chuẩn hãng. Còn tháo ra mà sửa thì tự chịu trách nhiệm thoai. Ti vi hỏng vào hãng thay cả cụm, cả panel mà thợ giỏi thay con tụ là xong hoặc board tầu lắp vào.Đây là lý do hộp số tự động ko thể đè bẹp được man.
Hộp số thường người ta refurbished thoai chả ai đi mua mới cả, mà đắt là dắt cái công tháo lắp và xác định bệnh chứ bệnh đôi khi chỉ vài chi tiết đáng giá chục củ là cùng.
Lắp đầu nổ công nông Dongfeng vào cũng chạy tốtEm hỏi ngu các cụ đừng chửi em nhé,nếu thay máy của To thần thánh vào thì xe có chạy dc k ạ.
E rất chi là Fun ạ.