- Biển số
- OF-79197
- Ngày cấp bằng
- 30/11/10
- Số km
- 1,491
- Động cơ
- 440,588 Mã lực
người đặc biệt thì biu xe cũng phải theo cách đặc biết chớ , cớ gì phải theo các lão
Cá nhân e thì thấy rằng việc sử dụng đúng group đồ cho các cung đường và mục đích build xe mới là quan trọng . Việc trả thêm 1 đống xiền cho 1 cái thương hiệu zời ơi và sử dụng group quá xịn cho các mục đích 0 cần xịn mới là lãng phíCá nhân em thấy khung Trek 8500 XCH mua của bác Buiquangmanhanh là hàng hịn và đời cao nhất trong dòng nhôm của thương hiệu USA mà build đồ không tương xứng e rằng không thỏa đáng .Khung đáng lẽ là cái target đầu tiên sau đó các bộ phận khác build theo thì tổng thành cái xe mới biu ti fun .
Quan điểm của cụ và của em khác nhau nên em không tranh luận .Cá nhân e thì thấy rằng việc sử dụng đúng group đồ cho các cung đường và mục đích build xe mới là quan trọng . Việc trả thêm 1 đống xiền cho 1 cái thương hiệu zời ơi và sử dụng group quá xịn cho các mục đích 0 cần xịn mới là lãng phí
Khi build xe thì việc đầu tiên là xác định tiền đâu ( how much ? ) , sau đó là mục đích j ? , chạy cung đg nào ? , dựa trên đó mà dật gấu vá vai . Một khi các tiêu chí đó đã rõ ràng thì dù ai nói ngả nói nghiêng em cũng .................. makeno
thôi xong, lại nói ra tiếp tục bị anh em ném đá, trong shopping em gà lắm các anh em ơiHôm qua gặp XCH đã ôm tron bộ X9 của xiu se Lapierre KP roài
Cụ Tôn đang có con XTC 0 đới, treo ở giữa nhà luôn. E chưa thấy ae nào cưỡi XCT 0 ở HN cảEm thì vẫn khoái xe com lê, đỡ đau đầu. Đang thèm em XTC 0 2012 đây
Theo anh thấy XCH ăn bộ X9 của KP là phủ lý trong nước cờ gỡ bí này.Chỉ riêng việc bộ đấy là 2x10 thôi đã xứng tầm công lực của em cộng thêm giá rổ nữa thì chả có gì phải lăn tăn.Chỉ góp ý mỗi 1 việc nhỏ nà khung đen đỏ thì cái chữ X9 tay đề bên trái cũng sơn lại thành mầu đỏ là ton sur tonthôi xong, lại nói ra tiếp tục bị anh em ném đá, trong shopping em gà lắm các anh em ơi
XCH lại thừa ra cái BB và crank hallowtech cho mà xem, hehe Nguyen Thu vào múc bộ nè hoàn thành dự án 6000 đêHôm qua gặp XCH đã ôm tron bộ X9 của xiu se Lapierre KP roài
Khớp rồi đấy chứ , nhưng chắc chưa xiết ốc
Chiều thứ 6 thấy XCH ra tháo một đống đồ của siêu xe Lapierre mà vẫn chưa định hình xong cái xe cơ ah
Cá nhân em thấy khung Trek 8500 XCH mua của bác Buiquangmanhanh là hàng hịn và đời cao nhất trong dòng nhôm của thương hiệu USA mà build đồ không tương xứng e rằng không thỏa đáng .Khung đáng lẽ là cái target đầu tiên sau đó các bộ phận khác build theo thì tổng thành cái xe mới biu ti fun .
Cả 2 bác nói đều không có sai, em là đồng ý với cả 2Cá nhân e thì thấy rằng việc sử dụng đúng group đồ cho các cung đường và mục đích build xe mới là quan trọng . Việc trả thêm 1 đống xiền cho 1 cái thương hiệu zời ơi và sử dụng group quá xịn cho các mục đích 0 cần xịn mới là lãng phí
Khi build xe thì việc đầu tiên là xác định tiền đâu ( how much ? ) , sau đó là mục đích j ? , chạy cung đg nào ? , dựa trên đó mà dật gấu vá vai . Một khi các tiêu chí đó đã rõ ràng thì dù ai nói ngả nói nghiêng em cũng .................. makeno
Quan trọng là cái cặp vành thì bác chưa kể, siêu vành Mavic 317Trek 8500 đỏ đen đến nay có được bộ group X9, phanh XT, phuộc Recon đỏ đen tương đối hoàn chỉnh. Còn mỗi cái BB và crank nữa là độp ra đường được. Bi giờ có thể dắt đi dạo LD thôn được roài
Ấy chết ai lại để cọc cạnh thế này. Xe em XTC lắp cái này mới hợp chứTrek 8500 đỏ đen đến nay có được bộ group X9, phanh XT, phuộc Recon đỏ đen tương đối hoàn chỉnh. Còn mỗi cái BB và crank nữa là độp ra đường được. Bi giờ có thể dắt đi dạo LD thôn được roài
Bác Tacoma sau khi lắp siêu xe XTC xong cũng ngộ ra ối điều rồi đấy nhỉẤy chết ai lại để cọc cạnh thế này. Xe em XTC lắp cái này mới hợp chứ