Xế độp KCC

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,879
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Cụ Mèo can đảm đấy! Vì ít tập mà dám quăng bỉm với Lãi.
Em nghe nói có chương trình cafe tại đỉnh núi Ba Vì vào CN tuần này, các cụ xem lên kế hoạch đi nhỉ.
 

adonis

Xe buýt
Biển số
OF-11787
Ngày cấp bằng
27/11/07
Số km
805
Động cơ
535,513 Mã lực
Độ độp vẫn nóng rẫy các cụ nhỉ
 

lainv

Xe buýt
Biển số
OF-84293
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
757
Động cơ
418,364 Mã lực
Em up quả quá trình leo lên Tượng đài Thánh Gióng của em và Na cho các cụ chém

6h45 phút 2 thằng dở hơi đã đạp xe tới chân đèo. Vì cả 2 xe đều không có chân chống nên 2 xe dựa vào nhau, tranh thu uống nước, nghỉ vài phút sau khi đã chạy gần 20km:



Na bắt đầu leo trước em 1 đoạn, em đi sau, tuy nhiên, vừa đi thỉnh thoảng để ý quả mít của Na rất hoành tráng, nên em dự kiến sẽ vượt Na sau khi hết dốc số 1.
Quả đúng như dự kiến, vừa đi vừa đánh võng hết cỡ ở dốc đầu, độ dốc rất cao. Bắt đầu lên qua dốc số 1 em đã đuổi kịp Na xinh và xin phép vượt.
Vì là lần đầu leo nên mục tiêu của em chỉ là lên đến đỉnh không bấm thời gian. Hy vọng đợi Tùng Bếu lên, em sẽ Kill Tùng bếu bằng cái dốc này xem sao để vượt qua mức 24 phút của mình.
Và đây, em tường thuật đoạn Na gần đến đích, trông rất từ từ, từ từ và lên đến đích:

Gần hơn


Gần hơn nữa

Sướng ngủ ở nhà ôm vợ không muốn lại dậy sớm đạp leo dốc, ai bảo béo quá mà nên cái mặt mới nhìn thế này


Cho đoạn cuối cùng, nhìn toàn thịt như kia thì Tùng Bếu leo bằng cách nào nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

chip&moon

Xe tăng
Biển số
OF-77026
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
1,254
Động cơ
432,670 Mã lực
Sao Na không gửi cái gác ba ga sang xe Lãi :D
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
Trong tuần, nhân đà khí thế độp lên cao, Lãi thẽ thọt bẩu em: "cuối tuần leo đền Gióng đi" - em cười ha hả, leo thì leo sợ qué gì. Nhưng về nhà nằm vắt tay lên trán nghĩ mới thấy sợ. Đạp đi 40km, đạp về 40km, leo đền 3km chắc mình điên quá :D

Nhìn ra xung quanh thì ông chip trốn tít vào rừng cúc phương, ông haivd biến ra Thịnh Long lặn biển, cán bộ tồ thì bận công tác dìm người xuống hố vôi… ban truyền thông thì NB bận đi kiếm bồ mới, cụ chánh cũng bận - chả có nhẽ lại chỉ có 2 thằng dở đi đạp…

Lãi ra p.a đi rất nhanh: 2 thằng mỗi thằng 1 xe a tô cõng xe đạp phi lên KCN QM, 5h30 có mẹt; để ato lại cty em rồi đạp đi từ đó. 20km coi như để giãn gân cốt.
ờ đi thì đi, mình mà rén thì lão bếu ở vườn cải chắc sẽ cười 3 ngày ko ngập mồm vào đc mất…
5h05 sáng thứ 7.
ngủ quên *** mất, vơ vội cái alo thấy có cuộc gọi nhỡ của Lãi – hy vọng là cuộc gọi thông báo trời đang mưa, ai ở nhà đấy…
Lại có tn – “em đi đây, đợi cụ ở ML nhá” - chết em rồi, lượm ơi…
Lò dò chuẩn bị và phi vội xe lên cty, đồng hồ chỉ 5h25p - mồm vẫn ngoạc ra ngáp vặt, mắt vẫn lim dim… papa măn ky, mình lại đến trễ mất òi 
 
Chỉnh sửa cuối:

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
20km đạp từ kcn QM đến chân đền gióng khá nhàn, avg 25-27km/h; ngược gió. những ngày đốt mỡ trên đại lộ TL và hồ tây giờ đã cho kết quả tốt :)

Chân đền gióng đây rồi. nghỉ tí và chộp ít ảnh về nhát lão bếu nào :D


Sao ông nào bẩu leo lên chỉ tầm hơn hai cây, dư lày thì giết dân à :(
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
mệ, dốc phết, dốc hơn mình tưởng tượng. Mà 5km thì chả biết nó xa dư lào. Leo thì leo.

Hung hăng leo lên xe và phi rầm rầm lên... ớ, sao nặng thế nhỉ, về đĩa bé nhất, líp to nhất như ông tồ bẩu, đi zic zắc nữa nhỉ... đạp cuồng cả cẳng mà cái xe mới nhích có chút, lườm xuống đồng hồ - hic, có hơn 6m/h...

(hình ảnh minh hoạ lấy từ in tẹc nét :D)


hề hề, tưởng siêu xe dư lào, con dốc đầu tiên tầm 300m em chiến cái roẹt, Lãi vẫn miệt mài xay giò đằng sau - khoảng cách cũng vài chục mét chứ chả chơi :P
(hình ảnh minh hoạ)
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
... Nhìn lên phía trước - vẫn dốc ngược khuất sau 1 khúc quanh, mồ hôi vã ra đầm đìa, hơi thở nặng dần, phì phò theo từng nhịp đạp. Nhịp tim tăng lên 170 - 175 rồi 180; éo gì mà mệt thế nhỉ :(, cảm giác chân bắt đầu giống như đi mượn.
Đạp, phải đạp thôi, ù ù bên tai là tiếng lãi bẩu mệt thì đi ngang nhiều vào... rồi cái bóng áo vàng tdf của lãi cứ xa dần, xa dần khỏi tầm mắt của em và khuất biến sau khúc cua tay áo trước mặt :(
Nhìn xuống đồng hồ, mới chỉ hơn 1km - ôi giời ơi - thế này 4km nữa leo lên cách gì… Lão bếu luyện leo cái dốc truyền hình ở cạnh vườn cải của lão có mệt thế ko nhỉ, chắc chỉ cao như cái núi nùng trong vườn bách thảo là cùng. Mình thần dớt rồi, cố đạp tiếp đi, rồi về cười vào mũi lão :P
(Lại hình ảnh vay mượn :P)
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
... 2km rồi; ù cả tai vì thở ra mũi và mồm hình như vẫn chưa đủ ô xi cho đống mỡ của mình; nhịp tim tăng đến gần 190; tức ngực quá :( lý trí thì bẩu phải cô đạp tiếp, nhưng sao xe cứ chậm dần và muốn dừng thế này :(

Thôi, xuống nghỉ tí đã; vừa nghĩ đc thế - tháo được cá chân phải ra, rồi loạng choạng tí ngã vì ko kịp tháo cá chân trái :(, mất mẹt quá, chả lẽ pin sụt nhanh vậy... Xuống dắt bộ, nắng bắt đầu lên chói chang, các cơ đang căng ra giờ chùng xuống, chỉ muốn nằm vật ra nghỉ. xem nào, đi bộ dắt xe tốc độ được 3km/h - còn tiếng nữa mình mới lên tới đỉnh cơ à :((

(hình minh hoạ)


Đi bộ một lát, leo lên đạp - hic, ko thể tin đc là quá mệt - ko tài nào lê lết được, xay được vài vòng là chân cẳng rã rời. makeno, lại xuống dắt tiếp vậy...

há há, đỉnh kia rồi...


dồn nốt tí sức đạp lên cho đỡ xấu mặt nào...
 
Chỉnh sửa cuối:

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
Và kết quả đeeeeeeeeeeeeeeee... thành công luôn có chỗ cho những người ko từ bỏ mục tiêu - dù họ có phải bò, lết về đích :D

Không thể so với siêu nhân Lãi làm 1 đỏ lên đỉnh trong vòng 24p...


Em rón rét lê lết lên đỉnh với thành tích ko ngờ... :P


Cũng học đòi các cụ đi trước làm cái ảnh khoe hàng :P


Em đã leo đền gióng như rứa.

Thank ông bẹn dở hơi Lãi đã truyền cảm hứng cho em dở hơi cùng :D

Quãng đường quay trở về khá nhàn. Hẹn lần sau khi bếu lên, em sẽ bớt đc 1 vài đỏ khi leo đền Gióng :P
 
Chỉnh sửa cuối:

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,879
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Lúc Na Teo lên dốc chắc guồng nhanh quá nên tim hơi mệt, lần sau có lẽ đạp từ từ hơn và đĩa 1 líp 8 xem sao.
 

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,656
Động cơ
471,450 Mã lực
Hú hú chúc mừng nhá, em rút ra một kinh nghiệm leo đèo khi hôm qua em leo 1 đỏ lên đỉnh là không phải cứ líp đề to nhỏ gì sất mà phải điều chỉnh cho phù hợp với đùi của mình thấy nó căng thì phải giảm, luôn đảm bảo vòng chân quay nhẹ thôi, nếu quay nhanh chân rất dễ bị cuồng chân, phân phối sức và hơi thở nữa, đại lại là em lên 1 đỏ thấy nó thế, chứ đạp zic zắc ko ăn thua mà quãng đường lại dài thêm ra, chỉ có đoạn nào dốc gắt quá mới áp dụng để điều chỉnh hướng lên thôi, chiều nay em lại leo tiếp =))=))
 

chip&moon

Xe tăng
Biển số
OF-77026
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
1,254
Động cơ
432,670 Mã lực
Đấy là dốc của cụ chưa gắt thôi, dốc Gióng thì cỡ anh em mình phải zíc zắc toàn phần.

Sau này khá hơn thì có thể bớt zic zac
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
Hú hú chúc mừng nhá, em rút ra một kinh nghiệm leo đèo khi hôm qua em leo 1 đỏ lên đỉnh là không phải cứ líp đề to nhỏ gì sất mà phải điều chỉnh cho phù hợp với đùi của mình thấy nó căng thì phải giảm, luôn đảm bảo vòng chân quay nhẹ thôi, nếu quay nhanh chân rất dễ bị cuồng chân, phân phối sức và hơi thở nữa, đại lại là em lên 1 đỏ thấy nó thế, chứ đạp zic zắc ko ăn thua mà quãng đường lại dài thêm ra, chỉ có đoạn nào dốc gắt quá mới áp dụng để điều chỉnh hướng lên thôi, chiều nay em lại leo tiếp =))=))
dốc đền Gióng rất gắt, em nghĩ ko đi zic zắc thì khó mà lên đc.

hóng bếu bê dưa leo đền gióng :P
 

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,656
Động cơ
471,450 Mã lực
Đấy là dốc của cụ chưa gắt thôi, dốc Gióng thì cỡ anh em mình phải zíc zắc toàn phần.

Sau này khá hơn thì có thể bớt zic zac
dốc đền Gióng rất gắt, em nghĩ ko đi zic zắc thì khó mà lên đc.

hóng bếu bê dưa leo đền gióng :P
Em dòm thế kia thì độ dốc cũng tương đương với quê em thôi, chủ yếu có đoạn chiếu nghỉ phải quay nhẹ nhàng để đùi được thả lỏng để chiến dốc tiếp.
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
Em dòm thế kia thì độ dốc cũng tương đương với quê em thôi, chủ yếu có đoạn chiếu nghỉ phải quay nhẹ nhàng để đùi được thả lỏng để chiến dốc tiếp.
Lên ảnh nó ko phải ánh đúng hiện thực khách quan. Gióng độ dốc 10% toàn tuyến, hầu như ko có chiếu nghỉ :(

bếu lên chứng thực đê bếu ơi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top