- Biển số
- OF-4873
- Ngày cấp bằng
- 19/5/07
- Số km
- 345
- Động cơ
- 550,685 Mã lực
- Tuổi
- 49
Quan trọng là giá nhiêu. 50k$ lại đắt như tôm tươi. Chứ 500k$ thì lại trưng bày trong bảo tàng.
Hụ hụ, đang so Toyota Camry với Pininfarina Battista, Pagani Huayra Roadster BC .... mà thằng Pininfarina Battista với Pagani Huayra Roadster BC là thằng nào ấy nhỉ???Quan trọng là giá nhiêu. 50k$ lại đắt như tôm tươi. Chứ 500k$ thì lại trưng bày trong bảo tàng.
Tỉnh lại chưa ạ.View attachment 6840327
Đọc mà thấy choáng....
Đối với người Mỹ thì xe vin với xe tàu là như nhau. Cũng như ta thấy xe Beijing với Saic giống nhau vì đều là xe tàu cả. Nên xe tàu mà bán được thì xe ta cũng dễ bán hơn. Nên ở thị trường Mỹ, xe ta với xe tàu cùng đồng hành chứ ko cạnh tranh nhau đâu.Cụ nào thông thái cho em hỏi là hiện tại có bao nhiêu hãng xe ô tô TQ đã bán xe thương mại ở Mẽo với
muốn ngóc đầu lên thì cũng lên có lộ trình dài hơi chứ kg phải lộ trình 3 năm đâu cụ à ... nhìn thằng trung quốc - thái lan và ấn độ kia kìa... nói cũng làm xe chạy động cơ đốt trong và xe điện như vn..sao xe nó lại rẻ hơn xe của anh vượng là ra là sao ?? để bán cho dân họ và xuất khẩu cạnh tranh ra thế giới
Việc thiếu hụt nguyên liệu càng làm cho các hãng thúc đẩy nghiên cứu phát triển các loại vật liệu, phương thức mới.
đúng rồi, nhưng quan trọng hiện tại hãng xe Tàu nào đã mở bán/cọc ở thị trường mỹ vậy.Đối với người Mỹ thì xe vin với xe tàu là như nhau. Cũng như ta thấy xe Beijing với Saic giống nhau vì đều là xe tàu cả. Nên xe tàu mà bán được thì xe ta cũng dễ bán hơn. Nên ở thị trường Mỹ, xe ta với xe tàu cùng đồng hành chứ ko cạnh tranh nhau đâu.
Xe tàu bán ngoài thị trường tàu là bị kiện về bản quyền sở hữu trí tuệ ngay. Nên rất ít (không muốn nói là chưa) có xe bán ở thị trường đòi hỏi minh bạch cao như Mỹ và Châu Âu.đúng rồi, nhưng quan trọng hiện tại hãng xe Tàu nào đã mở bán/cọc ở thị trường mỹ vậy.
Như vậy là tại Mỹ, canada thì Vinfast EV ko phải cạnh tranh với xe điện đến từ tàu như tiêu đề tus này đúng koXe tàu bán ngoài thị trường tàu là bị kiện về bản quyền sở hữu trí tuệ ngay. Nên rất ít (không muốn nói là chưa) có xe bán ở thị trường đòi hỏi minh bạch cao như Mỹ và Châu Âu.
Tạm thời có thể hiểu như vậy.Như vậy là tại Mỹ, canada thì Vinfast EV ko phải cạnh tranh với xe điện đến từ tàu như tiêu đề tus này đúng ko
Thế mà các bác trên này lo xa quá cơ.Tạm thời có thể hiểu như vậy.
Tầm nhìn các cụ nhà ta thì cách cả năm ánh sáng. Các hãng khác khai tử, bỏ mẫu thì không sao chứ vinfast khai tử thì vống lên. Xe chưa giao lo không có chỗ sạc, lo xe xăng chiếm chỗ, lo xe sạc đầy rồi không rút ra nhường chỗ cho xe khác, lo hạ tầng chưa theo kịp, lo nhà nước thiếu điện, lo cháy nổ... Kể ra Vinfast củng khá nhàn. Chả phải nghiên cứu gì. Cứ lên đây đọc bài rồi về khắc phục là xong.Thế mà các bác trên này lo xa quá cơ.
Đúng ra VF phải cảm ơn các cụ trên này ấy chứ.Tầm nhìn các cụ nhà ta thì cách cả năm ánh sáng. Các hãng khác khai tử, bỏ mẫu thì không sao chứ vinfast khai tử thì vống lên. Xe chưa giao lo không có chỗ sạc, lo xe xăng chiếm chỗ, lo xe sạc đầy rồi không rút ra nhường chỗ cho xe khác, lo hạ tầng chưa theo kịp, lo nhà nước thiếu điện, lo cháy nổ... Kể ra Vinfast củng khá nhàn. Chả phải nghiên cứu gì. Cứ lên đây đọc bài rồi về khắc phục là xong.
Xe tàu bán ngoài thị trường tàu là bị kiện về bản quyền sở hữu trí tuệ ngay. Nên rất ít (không muốn nói là chưa) có xe bán ở thị trường đòi hỏi minh bạch cao như Mỹ và Châu Âu.
bác nói chuẩn. thị trường xe điện trong nc em nghĩ VIN sẽ thắng thôi vì cơ sở hạ tầng như trạm sạc đc đầu tư đồng bộDòng bôi đậm ý cụ muốn nói lên điều gì ?
Đi xe điện nào chả sợ hết điện dọc đường...???? Xe Tesla, xe TQ ...thì cũng thế chứ sao ???
Em đang đi xe xăng còn sợ hết xăng dọc đường nữa là. đi xe điện. ( Cụ đang đi ở vùng cao, đi hàng trăm km mới có 1 trạm xăng-dầu ý chứ).
Chưa kể, sau này các trạm sạc nhanh của VinFast được xây dựng khắp nơi trên đất nước VN và xe các Hãng khác khi sạc ở trạm sạc của VinFast phải trả thêm phí cho VinFast thì rõ là xe điện VinFast có ưu thế với xe điện các hãng khác rồi còn gì.
VinFast có thiên thời, địa lợi, nhân hòa...để triển khai xây dựng được các trạm sạc phủ kín 63 tỉnh thành VN, còn các Hãng xe ngoại thì có nằm mơ cũng không thể làm điều đó.
Thế giới có rất nhiều hãng, nhiều xe, rẻ có, đắt có. Nhưng chờ mãi mà chưa có anh nào bỏ cả đống tiền xây trạm sạc ở VN cụ ạ. Nếu chờ các ẻm đó làm trạm sạc mới mua xe điện thì sao nhỉ. Đó chẳng phải là lợi thế của vin trên sân nhà?TQ nó sx xe điện chạy 1000km , tăng tốc 0-100 mất 2s . Pin thì TQ giờ làm trùm rồi . Chả biết Vin cạnh tranh kiểu gì . Xe xăng Vin chỉ phải cạnh tranh với các tên tuổi quen thuộc , sang xe điện số đối thủ tăng thêm khoảng 50 . Putin cũng lỗi lạc , giờ sai lầm nó tai hại thế nào nên đừng nghĩ người tài thì ko sai