- Biển số
- OF-5512
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 431
- Động cơ
- 547,416 Mã lực
Hình như vẫn rẻ hơn xăng. E k chắc lắm. Tính ra đâu đó tầm hơn 300đ/kmThuê bao mà quá tiền xăng hàng tháng thì không đạt được mục đích rồi.Để em về tính lại.
Hình như vẫn rẻ hơn xăng. E k chắc lắm. Tính ra đâu đó tầm hơn 300đ/kmThuê bao mà quá tiền xăng hàng tháng thì không đạt được mục đích rồi.Để em về tính lại.
Thế thì không ăn được xe xăng rồi. Xe ga giờ chạy gần 2l/100km, tính ra có khoảng 400đ/km thôi. Mà bán lại dễ hơn nhiều.Hình như vẫn rẻ hơn xăng. E k chắc lắm. Tính ra đâu đó tầm hơn 300đ/km
2 dòng khác nhau so sánh thế khó. Xe ga cũng tùy loại xe ga, nhưng chi phí bảo dưỡng, ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm khí thải thì chắc chắn xe động cơ đốt trong nhiều hơn.Thế thì không ăn được xe xăng rồi. Xe ga giờ chạy gần 2l/100km, tính ra có khoảng 400đ/km thôi. Mà bán lại dễ hơn nhiều.
Nó đều là xe 2 bánh cả mà cụ. Xe đời mới giờ ví dụ như con Vision của HD, tiền xăng có khí chỉ nhỉnh hơn xe điện một tý mà ngon hơn nhiều. Mấy tháng nay em đi cái xe điện của ông con thải ra, cứ chạy được khoảng 30km là yếu rì rì, đang tính phải độ pin nhưng mặn quá. Về chi phí bảo dưỡng nếu so xe xăng với xe tầu thì xe xăng không có cửa, chứ giá cao như Vinfast thì chưa chắc.2 dòng khác nhau so sánh thế khó. Xe ga cũng tùy loại xe ga, nhưng chi phí bảo dưỡng, ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm khí thải thì chắc chắn xe động cơ đốt trong nhiều hơn.
theo phong cách của cụ hitdit thì em muốn hỏi cụ là có văn bản gì chứng minh giá cọc nó rẻ vậy ko? Chứ đắt quá mà cộng thêm với giá xe nữa thì mặn mà đằm thắm lắmGiá kia là chưa kèm pin, pin cụ sẽ phải cọc thêm 1tr2/quả - 2 quả vị chi là cọc 2tr4 nữa. Xong dùng như thuê bao điện thoại
E thấy nếu về mặt tiếng ồn và khí thải thì xe điện rất ok. Chi phí bảo dưỡng của klara mới tuổi đời 1 năm thì cũng chưa biết đc vài năm nữa như thế nào (hiện tại thì có vẻ ok ngoài việc chỉnh chọt phanh lốp thì chưa phải làm gì). Xe cũ cũng chưa thấy bán mấy nên độ mất giá ko biết thế nào. Có vẻ những ng sở hữu khá hài lòng nên chưa thấy mấy ai bán để quay lại xe xăng. Tạm đánh giá thời điểm này là ok cụ ạ.Nó đều là xe 2 bánh cả mà cụ. Xe đời mới giờ ví dụ như con Vision của HD, tiền xăng có khí chỉ nhỉnh hơn xe điện một tý mà ngon hơn nhiều. Mấy tháng nay em đi cái xe điện của ông con thải ra, cứ chạy được khoảng 30km là yếu rì rì, đang tính phải độ pin nhưng mặn quá. Về chi phí bảo dưỡng nếu so xe xăng với xe tầu thì xe xăng không có cửa, chứ giá cao như Vinfast thì chưa chắc.
E việc j phải đi chứng minh cho các cụ làm gì. Các cụ quan tâm thì tự hỏi nhà pp thôi.theo phong cách của cụ hitdit thì em muốn hỏi cụ là có văn bản gì chứng minh giá cọc nó rẻ vậy ko? Chứ đắt quá mà cộng thêm với giá xe nữa thì mặn mà đằm thắm lắm
Khí thải thì em thấy ok (thực ra chỉ là chuyển ô nhiễm từ chỗ này sang chỗ kia). Nhưng tiếng ồn em thấy có vấn đề. Đi xe điện êm quá nguy hiểm phết. Từ hôm đi em bị 2 lần rồi, người ta không nghe thấy tiếng xe nên không biết mình đến nên gây nguy hiểm. Em đang tính phải độ cái còi kêu liên tục để gây chú ý.E thấy nếu về mặt tiếng ồn và khí thải thì xe điện rất ok. Chi phí bảo dưỡng của klara mới tuổi đời 1 năm thì cũng chưa biết đc vài năm nữa như thế nào (hiện tại thì có vẻ ok ngoài việc chỉnh chọt phanh lốp thì chưa phải làm gì). Xe cũ cũng chưa thấy bán mấy nên độ mất giá ko biết thế nào. Có vẻ những ng sở hữu khá hài lòng nên chưa thấy mấy ai bán để quay lại xe xăng. Tạm đánh giá thời điểm này là ok cụ ạ.
-Có mấy thứ quan trọng thì chả thấy bác nói đến, vd như độ an toàn, độ bền, tính hữu dụng và tiện lợi (đi xa, chở nặng, lội nc..), tính thanh khoản...thì con Klara thua con Vision là cái chắc?2 dòng khác nhau so sánh thế khó. Xe ga cũng tùy loại xe ga, nhưng chi phí bảo dưỡng, ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm khí thải thì chắc chắn xe động cơ đốt trong nhiều hơn.
Mấy con klara max có 45-50km nên cũng k quá nguy hiểm, mấy con mà chạy đc tốc độ cao thì đúng nguy hiểm. Thế nên giờ oto điện nhiều nước nó bắt buộc phải có bộ phận phát âm thanh khi di chuyển để tránh nguy hiểm cho người đi bộ đấy cụ. Nhưng e đi thấy khá sướng ở phần êm ái k có tiếng và rung động của động cơ dồn lên mông và tay lái.Khí thải thì em thấy ok (thực ra chỉ là chuyển ô nhiễm từ chỗ này sang chỗ kia). Nhưng tiếng ồn em thấy có vấn đề. Đi xe điện êm quá nguy hiểm phết. Từ hôm đi em bị 2 lần rồi, người ta không nghe thấy tiếng xe nên không biết mình đến nên gây nguy hiểm. Em đang tính phải độ cái còi kêu liên tục để gây chú ý.
Công nhận đi êm. Em đi mấy tuần rồi trèo lên con Airblade thấy chán. Xe của em max cũng lên đến 50km/h. Nhưng giá chỉ bằng nửa con KlaMấy con klara max có 45-50km nên cũng k quá nguy hiểm, mấy con mà chạy đc tốc độ cao thì đúng nguy hiểm. Thế nên giờ oto điện nhiều nước nó bắt buộc phải có bộ phận phát âm thanh khi di chuyển để tránh nguy hiểm cho người đi bộ đấy cụ. Nhưng e đi thấy khá sướng ở phần êm ái k có tiếng và rung động của động cơ dồn lên mông và tay lái.
Đi xa, chở nặng : tùy thuộc công việc và nhu cầu cá nhân cụ ạ. Khi mua xe người ta tính rồi.-Có mấy thứ quan trọng thì chả thấy bác nói đến, vd như độ an toàn, độ bền, tính hữu dụng và tiện lợi (đi xa, chở nặng, lội nc..), tính thanh khoản...thì con Klara thua con Vision là cái chắc?
Đi xa, chở nặng : tùy thuộc công việc và nhu cầu cá nhân cụ ạ. Khi mua xe người ta tính rồi. 1-0 cho mức độ đa năngĐi xa, chở nặng : tùy thuộc công việc và nhu cầu cá nhân cụ ạ. Khi mua xe người ta tính rồi.
Lội nước: vision ăn thế nào mà cụ bảo thua ?
Tính thanh khoản: chắc chắn xe xăng hơn vì nó vẫn phổ dụng hơn.
Độ bền: k ai dám khẳng định klara hơn hay vision hơn vì chưa đủ thời gian kiểm nghiệm.
Mỗi người 1 nhu cầu mà cụ. E chả khuyên ai nên mua gì mà cần đặt tỉ số .Đi xa, chở nặng : tùy thuộc công việc và nhu cầu cá nhân cụ ạ. Khi mua xe người ta tính rồi. 1-0 cho mức độ đa năng
Lội nước: vision ăn thế nào mà cụ bảo thua ? Cụ đừng tin mấy clip quảng cáo làm hàng. Quay cả ngày trong bể nước thì hôm nào cụ đi dự triển lãm xe đạp xe máy sẽ gặp, bọn xe tàu nó làm ngon ơ. Trong trường hợp hên xui cả 2 con vào nước đi. Theo cụ con nào dễ sửa hơn. Tạm cho là 1-1
Tính thanh khoản: chắc chắn xe xăng hơn vì nó vẫn phổ dụng hơn. 2-1
Độ bền: k ai dám khẳng định klara hơn hay vision hơn vì chưa đủ thời gian kiểm nghiệm. Cứ cho là bền ngang nhau đi. Nhưng mang 1 cục hỏng hẳn đi đổi pin liệu có phải mua cục mới ko cụ nhỉ? Thôi cứ đặt 3-2 đi
Tỉ số sát sao quá
Em so sánh cho khách quan thôi mà cụMỗi người 1 nhu cầu mà cụ. E chả khuyên ai nên mua gì mà cần đặt tỉ số .
Tổ quỷ mà làm tận 3 năm, em cụ bị nhốt làm nô lệ ah mà thấy nó tổ quỷ vẫn phải ở lại 3 năm. Khâm phục em cụ thật, mà tài khoản cụ lập ra chỉ để khen Kia và chê Vin thì phảiCó đưa em làm VIN 3 năm mới nghỉ xong, nó hãi quá thể . Nó vừa rủ đi ăn mừng thoát khỏi tổ quỷ đi tìm được chân trời mới
Ngoài ra mấy thằng quân mình trước giờ đang làm ở VIN báo cáo đầy đủ , ai bị đuổi, chế độ như nào, nhà máy công suất hiện bao nhiêu đều biết rõ cả.
Tuy nhiên thông tin chỉ để tham khảo cho vui thôi, vì nó chả mang lại cái gì cho chúng ta cả. Ai làm ai nghỉ là việc của họ, chúng ta hóng để có câu chuyện làm quà thôi
Cụ độ cái loa phát ra tiếng xe máy phân phối lớn cho nó tiệnKhí thải thì em thấy ok (thực ra chỉ là chuyển ô nhiễm từ chỗ này sang chỗ kia). Nhưng tiếng ồn em thấy có vấn đề. Đi xe điện êm quá nguy hiểm phết. Từ hôm đi em bị 2 lần rồi, người ta không nghe thấy tiếng xe nên không biết mình đến nên gây nguy hiểm. Em đang tính phải độ cái còi kêu liên tục để gây chú ý.
Xe này đẹp thật có bán ở VN không cụ nhỉ. Em đang định mua cái xe điện cho mẹ, giá Vinfast hơi cao so với điều kiện kte của em, con này giá hợp lý làm con, dù gì đồ Ấn Độ vẫn thấy an tâm hơn tàu chút. Chứ xe điện Tàu loại rẻ vừa xấu mà em thấy các cháu đi 1 năm thôi mà nó cứ long xòng xọc, chỉ sợ đi gặp ổ gà nó gẫy làm đôi lăn vào bánh xe tải thì hãi lắm.Xe điện Ấn. Quá đẹp cho cuộc tình