Gia có vẻ không mềm Cụ nhỉ
Xe này đẹp thật có bán ở VN không cụ nhỉ. Em đang định mua cái xe điện cho mẹ, giá Vinfast hơi cao so với điều kiện kte của em, con này giá hợp lý làm con, dù gì đồ Ấn Độ vẫn thấy an tâm hơn tàu chút. Chứ xe điện Tàu loại rẻ vừa xấu mà em thấy các cháu đi 1 năm thôi mà nó cứ long xòng xọc, chỉ sợ đi gặp ổ gà nó gẫy làm đôi lăn vào bánh xe tải thì hãi lắm.
Ặc vậy cũng đắt lắm, thuế má vận chuyển thì cũng phải 45 củ trở lênMới ra mà cụ. Bên Ấn mới ra hàng, giá 32 củ thì cụ tính về VN giá bao nhiêu? Em nghĩ chắc chả kém xe anh Vova đâu.
Cuộc sống bạn ợ, nhiều người rời cty ra ko kiếm được việc ngay là đói . Người ở lại hay người ra đi mình đều biết cả , họ đều khuyên mình ko nên sang đóNgười mua, người bán sức lao động, không thích nhau nữa thì giải tán, việc gì phải chịu đựng như quan hệ hôn nhân làm gì? Không làm cho Vin thì chết đói chắc, không ai thuê chắc? Bảo nơi làm cũ của mình là tổ quỷ thì mình là cái gì ?
Cụ nghe người ra đi thì cũng nên nghe luôn của người ở lại, người ra đi thường nói lời cay đắng lắm, em làm NS suốt nên em biết cái tâm lý ấy nó thế nào
Chả khen hay chê gì cả, vì em đi kia nên có cảm nhận gì thì em nói vậy. So sánh sao được phân khúc C cỏ với phân khúc D hạng sang của anh Vượng được. Cụ cứ dìm em vãi đ.. . Còn VIn thì trước em dã tìm hiểu và định sang đó làm , sau đó anh em quen bên đó khuyên ko nên sang, họ làm ngày nào hay ngày đấy , ăn lương góp đi đã tính tiếp.Tổ quỷ mà làm tận 3 năm, em cụ bị nhốt làm nô lệ ah mà thấy nó tổ quỷ vẫn phải ở lại 3 năm. Khâm phục em cụ thật, mà tài khoản cụ lập ra chỉ để khen Kia và chê Vin thì phải
Cụ tham khảo thử con dibao tàu này.em xem bên ngoài đồ ngon phết,acquy thì không biết.Xe này đẹp thật có bán ở VN không cụ nhỉ. Em đang định mua cái xe điện cho mẹ, giá Vinfast hơi cao so với điều kiện kte của em, con này giá hợp lý làm con, dù gì đồ Ấn Độ vẫn thấy an tâm hơn tàu chút. Chứ xe điện Tàu loại rẻ vừa xấu mà em thấy các cháu đi 1 năm thôi mà nó cứ long xòng xọc, chỉ sợ đi gặp ổ gà nó gẫy làm đôi lăn vào bánh xe tải thì hãi lắm.
Cảm ơn cụ để em nghiên cứu, nhưng cứ thấy Tàu là em hơi sợ vì đứa cháu em mua cái xe dáng Vespa 14 củ mà được hơn năm nó xuống cấp quá. Vỏ bạc hết màu, các bộ phận thì nó cứ long ra kêu to khi đi đường xấuCụ tham khảo thử con dibao tàu này.em xem bên ngoài đồ ngon phết,acquy thì không biết.
Mấy con dáng xe vespa trông đã thấy chất tàu rồi.Cụ thử ra hàng xe điện tham khảo con dibao butterfly xem.Em thấy chất phết,nó là cái con ở bên trên đấy.Cảm ơn cụ để em nghiên cứu, nhưng cứ thấy Tàu là em hơi sợ vì đứa cháu em mua cái xe dáng Vespa 14 củ mà được hơn năm nó xuống cấp quá. Vỏ bạc hết màu, các bộ phận thì nó cứ long ra kêu to khi đi đường xấu
Xe tốt, kém, đẹp hay xấu hay không do người tiêu dùng lựa chọn. Điều đó thể hiện qua doanh số hàng năm.Cảm ơn cụ để em nghiên cứu, nhưng cứ thấy Tàu là em hơi sợ vì đứa cháu em mua cái xe dáng Vespa 14 củ mà được hơn năm nó xuống cấp quá. Vỏ bạc hết màu, các bộ phận thì nó cứ long ra kêu to khi đi đường xấu
Công việc kiếm thu nhập thôi cụ, đi hay ở là do mình, vào hay không vào là do mình, sống theo lời khuyên thì không rõ có hiệu quả không, em tưởng là theo trải nghiệm cá nhân chứ, cái gì đúng auto phát triển, cái gì sai auto lụi tàn. Lý trí như vậy việc gì phải ủy mị?Cuộc sống bạn ợ, nhiều người rời cty ra ko kiếm được việc ngay là đói . Người ở lại hay người ra đi mình đều biết cả , họ đều khuyên mình ko nên sang đó
Ko tính sau phải thay bộ pin à bác, lúc ấy mới đáng nói ...Hình như vẫn rẻ hơn xăng. E k chắc lắm. Tính ra đâu đó tầm hơn 300đ/km
Pin thuê mà cụ. Có hỏng thì liên quan gì mình đâuKo tính sau phải thay bộ pin à bác, lúc ấy mới đáng nói ...
Klara thì ở chung cư chỗ em có mấy cái từ ngày mới ra, sau 1 năm nhìn bề ngoài nó vẫn ngon như xe máy sau năm nên em thấy ít nhất chất lượng nhựa tương đương xe honda. Còn về doanh số thì rõ ràng xe điện phù hợp đi trong nội thành chứ đi xa như về quê là ko phù hợp do dung lượng pin. Vì vậy ở thời điểm vài năm tới ko có cửa cho xe điện là chắc chắn. Giá xe Vin cao gấp 3 lần xe tàu nên bán đc ít hơn là đương nhiên do dân VN vẫn nghèo, trong đó có em. Thích mua cái klara cho mẹ mà giá cao quá ko phù hợp nên chịu.Xe tốt, kém, đẹp hay xấu hay không do người tiêu dùng lựa chọn. Điều đó thể hiện qua doanh số hàng năm.
Trong 400.000 xe điện/năm thì chỉ có 15k là Klaza, còn lại chủ yếu là xe tầu đấy (15k xe/năm may ra đủ trả lương). Chẳng thế mà Vinfast thôi bán klaza cũ và chuyển sang mô hình thuê pin.
Vậy thuê thì giá bn nữa ??Pin thuê mà cụ. Có hỏng thì liên quan gì mình đâu
Thuê bao như điện thoại ấy, mỗi tháng đâu vài trăm K tùy gói, tính ra độ khoảng >300đ/km thuê pin. Pin hỏng trả nhà sx thu hồi xử lý tập trung.Vậy thuê thì giá bn nữa ??
Giá bán 42 triệu + ký quỹ pin 3 triệu nữa khác gì bản klaza cũ. Doanh số rồi cũng như bản cũ mà thôi, tháng độ 1k xe thì không đủ trả lương.Thuê bao như điện thoại ấy, mỗi tháng đâu vài trăm K tùy gói, tính ra độ khoảng >300đ/km thuê pin. Pin hỏng trả nhà sx thu hồi xử lý tập trung.
Không có rung động dồn lên mông thì hẳn là chị em sẽ không mua loại xe này rồiMấy con klara max có 45-50km nên cũng k quá nguy hiểm, mấy con mà chạy đc tốc độ cao thì đúng nguy hiểm. Thế nên giờ oto điện nhiều nước nó bắt buộc phải có bộ phận phát âm thanh khi di chuyển để tránh nguy hiểm cho người đi bộ đấy cụ. Nhưng e đi thấy khá sướng ở phần êm ái k có tiếng và rung động của động cơ dồn lên mông và tay lái.
Đi Bao thì thực lòng em không thích, Đi Trần vẫn sướngCụ tham khảo thử con dibao tàu này.em xem bên ngoài đồ ngon phết,acquy thì không biết.