BYD bên châu âu bán tốt chứ cụ, ko phải tự nhiên nó tài trợ cho Euro vừa rồi đâu.Khôn so với các hãng xe Tàu khác thôi chứ so với Tesla thì không có cửa đâu cụ, xe xuất sang châu Âu của BYD có khách nào mua đâu đang phải giảm giá bán tháo kia kìa
BYD bên châu âu bán tốt chứ cụ, ko phải tự nhiên nó tài trợ cho Euro vừa rồi đâu.Khôn so với các hãng xe Tàu khác thôi chứ so với Tesla thì không có cửa đâu cụ, xe xuất sang châu Âu của BYD có khách nào mua đâu đang phải giảm giá bán tháo kia kìa
EM sedan thì đẹp, nhưng ngoại thất thì có vẻ na ná anh POS, 2 em còn lại kg có gì ấn tượng, nội thất thù khù khoằm kg mê đượcXe hắn thì vẫn đẹp, cái này không phải bàn
Cam kết kiểu gì mà chả làm ít nhất mỗi tỉnh lẻ vài cái trạm sạc. Thành phố trung ương thì cũng 20 chục cái để gọi là có tí cam kết. Rồi chuột bạch khoảng 2000 người đã vào rọ. BYD thấy không ổn té khỏi thị trường thì 2000 người đó chỉ chạy quanh quanh thôi không dám đi xa luôn.
Ước gì Vin cho ra con xe kiểu hatchback như Fiesta, Swift, Brio,.. để đi phố. Con VF3 chắc là sẽ chiếm sóng còn lâu dài nhưng em thấy cục mịch sao đó, chưa được ưng mắt lắm.Dù giờ chạy xe xăng, nhưng nếu nghĩ đến xe điện, e sẽ nghĩ đến Vinfast!
Vf5 đó. Cùng phân khúc với đám kia.Ước gì Vin cho ra con xe kiểu hatchback như Fiesta, Swift, Brio,.. để đi phố. Con VF3 chắc là sẽ chiếm sóng còn lâu dài nhưng em thấy cục mịch sao đó, chưa được ưng mắt lắm.
Thời gian bảo hành vẫn thua Vinfast.Nghe nói BYD cam kết ác lắm với thị trường Việt Nam, đầu tư cũng lớn, dự kiến 3 năm sau sẽ có 100 showroom, Pin thì bảo hành 8 năm hoặc 16 vạn, xe thì bảo hành 6 năm hoặc 15 vạn, thế là cũng khủng đấy chứ, mỗi tội là trạm sạc thì hiếm. Cụ mợ nghĩ sao về mức giá này?
Nếu em là cụ em cũng sẽ cân nhắc mua xe của Vin.Thời gian bảo hành vẫn thua Vinfast.
Vin bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km, thậm chí không giới hạn quãng đường nếu mua pin theo xe.
Như công bố thì sẽ có gần 1 triệu cụ chạy VF3 trong vòng 2 năm nữa.Ước gì Vin cho ra con xe kiểu hatchback như Fiesta, Swift, Brio,.. để đi phố. Con VF3 chắc là sẽ chiếm sóng còn lâu dài nhưng em thấy cục mịch sao đó, chưa được ưng mắt lắm.
VF5 nhìn quả phanh tay thấy ớn...Vf5 đó. Cùng phân khúc với đám kia.
Phụ tùng mua trên Taobao, Alibaba về tự thay cũng được mà.Xe BYD có giá chính thức không mềm!
Thế thì sẽ có ngày nó không còn bán chính thức!
Giá mua đắt chứ còn phụ tùng nói sauPhụ tùng mua trên Taobao, Alibaba về tự thay cũng được mà.
sao cụ biết không nhập từ Thái? Muốn rẻ bao nhiêu nữa hả? trong giá bán có thêm bảo hành 6 năm rồi, Xe Toy bảo hành 3 năm thôi.Sao BYD không nhập từ Thái về VN bán để né thuế cho giá tốt mà lại từ TQ về làm giá cao vậy nhỉ?
Bán tốt với tài trợ liên quan gì nhau cụ. Mới gia nhập thị trường thì cần làm brand, chứ tính toán gì đến doanh số đâu.BYD bên châu âu bán tốt chứ cụ, ko phải tự nhiên nó tài trợ cho Euro vừa rồi đâu.
Lắp ráp ở Thái bán ra cho Thái còn không xuểSao BYD không nhập từ Thái về VN bán để né thuế cho giá tốt mà lại từ TQ về làm giá cao vậy nhỉ?