- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 5,783
- Động cơ
- 382,591 Mã lực
Ăn nhau ở cái trụ sạc đấy, BYD mà có trụ sạc ở VN như Vin thì các dải sản phẩm của Vin sẽ thua BYD toàn tậpCon Limo hơn gì con BYD M6 (ngoài trụ sạc)????
Ăn nhau ở cái trụ sạc đấy, BYD mà có trụ sạc ở VN như Vin thì các dải sản phẩm của Vin sẽ thua BYD toàn tậpCon Limo hơn gì con BYD M6 (ngoài trụ sạc)????
Nhưng nó chơi khôn, k làm trụ sạc, muốn đợi người khác làm rồi dùng ké!Ăn nhau ở cái trụ sạc đấy, BYD mà có trụ sạc ở VN như Vin thì các dải sản phẩm của Vin sẽ thua BYD toàn tập
chính xácĂn nhau ở cái trụ sạc đấy, BYD mà có trụ sạc ở VN như Vin thì các dải sản phẩm của Vin sẽ thua BYD toàn tập
e nghĩ nó còn liên quan đến an toàn, an ninh năng lượng khi đấu nối hệ thống điện quốc gia. liên quan cả đến phần cứng lẫn phần mềm, kiểu như kiểm soát phân phối, tính toán điều tiết công suất... đều phải liên kết với phần mềm của EVNNhưng nó chơi khôn, k làm trụ sạc, muốn đợi người khác làm rồi dùng ké!
Họ quen ăn xổi rồi. Chã hi vọng gì với ô tô TQ.Các hãng xe TQ chắc sẽ không đầu tư trạm sạc vì khi đầu tư là bài toán hạ tầng và dài hạn, độ cam kết cao và khác hẳn việc kinh doanh thương mại đơn thuần.
Ngay ở TQ hạ tầng trạm sạc cũng do nhà nước làm.
Hạ tầng sạc sẽ do các đơn vị thứ ba đầu tư nhưng để cạnh tranh và hòa vốn sẽ khó.
Để xem PV Power của PVN các năm tới làm thế nào. Vẫn phải có các tay to của VN đầu tư dài hạn thì mới bền.
Cũng tùy gia đình cụ ạ. Có nhà thì cần nhồi nhét, có nhà thì cần ngồi đàng hoàng rộng rãi.vâng, cháu xin lỗi, cháu chưa kịp cập nhật.
Cháu lại thấy xe gia đình thì nên mua xe hàng 2 liền, không nên mua bản ghế thương gia, vì gia đình nhiều khi nhồi nhét thêm 1 2 cu be bé nên cần sử dụng linh hoạt.
Xe bản ghế thương gia phù hợp với xe phục vụ Doanh nghiệp.
Limo Green đã ra thực tế đâu, so sánh ý nghĩa gì mấy. Giờ thông tin cơ bản tự khai báo thì Limo dài hơn rộng hơn mỗi chiều 30cm, khoảng cách một lần sạc Limo đi được xa hơn 50km, thời gian sạc Limo là 30 phút trong khi BYD M6 là 8h, Limo dùng larang 18 - to hơn M6 nên chắc khoảng sáng gầm sẽ cao hơn, công suất Limo Green là 200 sức ngựa - trong khi BYD M6 chỉ 160 sức ngựa ... thế quá đủ hơn cho xe gia đìng hoặc dịch vụ rồi, chả cần tính đến trạm sạc.Con Limo hơn gì con BYD M6 (ngoài trụ sạc)????
Chuyền cho Vin rồi mà cụ.Các hãng xe TQ chắc sẽ không đầu tư trạm sạc vì khi đầu tư là bài toán hạ tầng và dài hạn, độ cam kết cao và khác hẳn việc kinh doanh thương mại đơn thuần.
Ngay ở TQ hạ tầng trạm sạc cũng do nhà nước làm.
Hạ tầng sạc sẽ do các đơn vị thứ ba đầu tư nhưng để cạnh tranh và hòa vốn sẽ khó.
Để xem PV Power của PVN các năm tới làm thế nào. Vẫn phải có các tay to của VN đầu tư dài hạn thì mới bền.
So về chất lượng thì nhìn cái giá Limo với con xe VF cùng giá tiền là rõ,Limo Green đã ra thực tế đâu, so sánh ý nghĩa gì mấy. Giờ thông tin cơ bản tự khai báo thì Limo dài hơn rộng hơn mỗi chiều 30cm, khoảng cách một lần sạc Limo đi được xa hơn 50km, thời gian sạc Limo là 30 phút trong khi BYD M6 là 8h, Limo dùng larang 18 - to hơn M6 nên chắc khoảng sáng gầm sẽ cao hơn, công suất Limo Green là 200 sức ngựa - trong khi BYD M6 chỉ 160 sức ngựa ... thế quá đủ hơn cho xe gia đìng hoặc dịch vụ rồi, chả cần tính đến trạm sạc.
m6 là gì cụ. Đấm cả đám xpander vs xl7 ấyQuyết tâm đấm byd m6 rồi cụ nhỉ
Hoan hô Vin. Vì free sạc thì vẫn ăn
5 năm nữa mới chuyển giao bác ạ, hai bên bắt tay, PV POWER có thế mạnh về hạ tầng và thiết bị còn V-Green có thế mạnh về triển khai trạm sạc.Chuyền cho Vin rồi mà cụ.
View attachment 9004775
Nếu miễn phí sạc cho xe dv thì cụ v đang cắt thịt nuôi hổ, cũng không dễ dàng gìm6 là gì cụ. Đấm cả đám xpander vs xl7 ấy
Cụ ấy liên tục gia hạn thời gian sạc miễn phí. Xe dịch vụ miễn phí từ 22h đến 6h sáng ngày hôm sau. Còn lại là 50%. Chứng tỏ cụ ấy vẫn sống khỏe theo cách này.Nếu miễn phí sạc cho xe dv thì cụ v đang cắt thịt nuôi hổ, cũng không dễ dàng gì
Với cụ thì xe Vinfast nào chả vứt điCon Limo hơn gì con BYD M6 (ngoài trụ sạc)????
Cũng tính hết rồi, xe dịch vụ bán riêng theo giá dịch vụ mà.Nếu miễn phí sạc cho xe dv thì cụ v đang cắt thịt nuôi hổ, cũng không dễ dàng gì
Các dùng từ rẻ tiền của cánh lều ấy mà cụ. Cánh ý thì nói đó là "thủ pháp". còn dân mạng thì gọi là giật tít câu view.Tại sao khi đưa tin về xe điện, lại cứ phải thêm câu "xe ... run sợ rồi" nhỉ?
Cạnh tranh thì cứ cạnh tranh, sao phải thổi phồng SP cử mình và hạ thấp SP đối thủ kiểu đó!
Em lúc nào cũng mong các doanh nghiệp tư nhân phát triển sản xuất thành công , đó mới là động lực của quốc giaCụ ấy liên tục gia hạn thời gian sạc miễn phí. Xe dịch vụ miễn phí từ 22h đến 6h sáng ngày hôm sau. Còn lại là 50%. Chứng tỏ cụ ấy vẫn sống khỏe theo cách này.
Gia hạn cứ như cụ Gừng gia hạn cho Vinfast ấy nhỉ.