Thưa các Cụ-Mợ !
Trên các cung đường , Xe tải nặng luôn phải dùng thêm két nước phụ để tưới làm giảm nhiệt độ cho lốp tránh bị nổ lốp
Các xe nhỏ ( 4 - 9 chỗ hay xe khách ) Ở đây em muốn đề cập đến loại xe 4-9 chỗ
thì hầu hết không ai rõ là nhiệt độ sẽ nóng lên đến bao nhiêu gây hại thậm chí nguy hiểm như nổ lốp nếu đi liên tục quãng đường quá dài
Thường một lái xe đi dài lắm cũng chỉ 7-800km /ngày Trong quá trình đi thì người lái thường nghỉ dọc đường vì lý do vệ sinh , ăn uống , .... Nhưng ít ai nói dừng nghỉ vì lý do an toàn kỹ thuật
Trong các điều kiện thời tiết khác nhau như : Mùa đông - Mùa hè - Trời nắng - Trời mưa thì sự tác dộng cũng khác nhau tới nhiệt độ của máy , sự nóng lên của lốp do quá trình vận hành
Các cụ hay đi đường dài có kinh nghiệm xin vào cùng chia sẻ giúp anh em học tập thêm
Cam ơn các cụ !
Trên các cung đường , Xe tải nặng luôn phải dùng thêm két nước phụ để tưới làm giảm nhiệt độ cho lốp tránh bị nổ lốp
Các xe nhỏ ( 4 - 9 chỗ hay xe khách ) Ở đây em muốn đề cập đến loại xe 4-9 chỗ
thì hầu hết không ai rõ là nhiệt độ sẽ nóng lên đến bao nhiêu gây hại thậm chí nguy hiểm như nổ lốp nếu đi liên tục quãng đường quá dài
Thường một lái xe đi dài lắm cũng chỉ 7-800km /ngày Trong quá trình đi thì người lái thường nghỉ dọc đường vì lý do vệ sinh , ăn uống , .... Nhưng ít ai nói dừng nghỉ vì lý do an toàn kỹ thuật
Trong các điều kiện thời tiết khác nhau như : Mùa đông - Mùa hè - Trời nắng - Trời mưa thì sự tác dộng cũng khác nhau tới nhiệt độ của máy , sự nóng lên của lốp do quá trình vận hành
Các cụ hay đi đường dài có kinh nghiệm xin vào cùng chia sẻ giúp anh em học tập thêm
Cam ơn các cụ !