xe cụ chủ em tin trắc chưa gặp đúng thợ cụ kiểm tra mobin, dây cao áp các kiểu về điện chưa ạ, cụ đưa qua gara của cụ vương phạm văn đồng tư vấn ở trên, hoặc qua gara bệnh viện xe cụ em tin là hai gara này trị đc
Cụ biết lỗi thì giúp em với. Nhà em vẫn phải đi con này thêm một thời gian nên em mới quyết tâm sửa ạ, nếu mà đi "khéo" thì xe không hề bị giật, rất ngọt từ a-->z. Nhưng em không thích kiểu đi đấy cho lắm, đi lòe thiên hạ thì hơi bị đượcxe nhà cụ làm gì chạy chế nó chạy kim phun rồi,cụ bán rẻ cho e đê là sẽ hết bệnh thôi mà cụ tìm mua cam lâu rồi chưa đc ạ.xe nhà cụ phải cắm máy vào nếu ko ra lỗi thì sợ ecu nó nửa sống nửa chết roài lói chung là phải có thời gian thợ ngâm cứu chứ mấy gara thợ trẻ là mệt lắm.tốt nhất cụ bán rẻ cho e e hứng cục nợ thay cụ.kaka
xe cụ chủ em tin trắc chưa gặp đúng thợ cụ kiểm tra mobin, dây cao áp các kiểu về điện chưa ạ, cụ đưa qua gara của cụ vương phạm văn đồng tư vấn ở trên, hoặc qua gara bệnh viện xe cụ em tin là hai gara này trị đc
Bỏ máy thì nổ garanty không đều, đạp ga lên bị giật khực là phát hiện ngay (tính ra nhà em bị phải mấy lần rồi). Đúng cụ àhh xe nhà em bị bỏ máy là bị đánh lửa ngoài bugi.cụ kiểm tra xem em thấy bỏ máy nó cũng giật ghê lắm ạ, cụ bảo bugi bị đen khả năng bị đánh lửa ngoài bugi lởm dây cao áp nứt gây ra đánh lửa ngoài.......
Dạ em cảm ơn cụ mai em sẽ cho thợ check. Hôm nay sơn xong thì cũng muộn rồi.Bệnh này giống hệt con spectra cũ của e. Thay bộ dây cao áp xịn vào là hết cụ ạ.
Em có lần cũng nói chuyện với mấy chú taxi, chúng bảo bọn em chạy nhiều, cứ định kỳ một vài năm là thay dây cao áp. Thay xong đi khác ngay.Dạ em cảm ơn cụ mai em sẽ cho thợ check. Hôm nay sơn xong thì cũng muộn rồi.
Hồi đó xe Spectra của cụ bị tình trạng như nào ạ?
Của em phải 4 năm không thay rồi, đi cỡ ~8 vạn. Thế chắc là thay được rồi cụ nhể?Em có lần cũng nói chuyện với mấy chú taxi, chúng bảo bọn em chạy nhiều, cứ định kỳ một vài năm là thay dây cao áp. Thay xong đi khác ngay.
Em cảm ơn cụ, mai sẽ cho thợ kiểm tra dây cao áp ạ.Cụ kt toàn bộ hệ thốg điện nổ cụ ạh! yếu hoặc sai tầm đánh lửa cụ ạh!
Thế xe cụ là bị bệnh gì ạ?nếu xe cụ phun xăng điện tử thì 100% giống bệnh xe e roài,con xe của e trước cứ chạy đến 80km là giật và nấc ko lên đc, đi gara nó phán thay đủ thứ từ bugi,lọc xăng, cổ hút,bơm xăng.. vvv nhưng vẫn thế cuối cùng e mang ra gara cụ Hà Hz xử lý 15ph là xong.
Cái này cụ bảo thợ kiểm tra hệ thống cổ hút gió nhé. Vệ sinh và cả hệ thống điện
xe cụ chủ em tin trắc chưa gặp đúng thợ cụ kiểm tra mobin, dây cao áp các kiểu về điện chưa ạ, cụ đưa qua gara của cụ vương phạm văn đồng tư vấn ở trên, hoặc qua gara bệnh viện xe cụ em tin là hai gara này trị đc
cụ kiểm tra dây cao áp buri bơm xăng lọc xăng mà ko phải thì cụ kiểm tra con bù ga xem xe cũ hay bị cái này lắm nhất đâu là nó chạy nóng lên mới bị mới đi chưa thấy gì nhưng đi xa lâu lâu hoặc chạy đường dài là ra bệnh.cụ cứ kiểm tra từng thứ 1.
Em cảm ơn cụ nhiều, tiếc là cụ ở xa quá ạ Em sẽ nhờ thợ kiểm tra như cụ nói.Cụ cho xe cứu hộ kéo vào em xửa cho đảm bảo hết bệnh.
Em cảm ơn các cụ nhiều, em định để ra Tết sẽ làm cho ra nhẽ thì hôm nay nổ máy tại chỗ mặc dù garanty ở ~1000rpm, bình thường ở mức này xe nhà em rất êm thì hôm nay nó cứ gằn gằn (cảm giác xe cứ rùng theo từng nhịp), làm em nghĩ tới triệu chứng của bỏ máy quá.Cụ nói làm e tò mò quá.Trong tuần này cụ rỗi lúc nào thì đánh qua chỗ e e kiểm tra cho cụ.
Em cảm ơn cụ nhiều. Mai em sẽ đưa xe đi kiểm tra ngay và sẽ thông báo kết quả với các cụKhẳng định 100% là dây cao áp. Cụ đi thay 4 dây cao áp vào là hết để còn đi tết. Dây cao áp bị đứt ngầm, hoặc nổ gây nên hiện tượng như vậy. Xe em cũng đã bị như vậy rồi.
Xe em đúng hiện tượng giống Cụ này! Đi số 3 mà tốc độ thấp ( dưới 30km/h) thì đạp thốc ga tăng tốc nhanh là hay có hiện tượng giật. Còn nếu đệm nhẹ từ từ thì không sao. Em mới thay bộ dây cáo áp và bộ bugi plus bên of nhà mình thì bắt đầu thấy đỡ rồi!Xe em cũng bị như xe cụ, cứ tầm tua 1200, đi số 3, ga lên là giật, mà chỉ bị số này, e đi vệ sinh họng hút, thay bugi mà vẫn thế, e hóng xem cụ đi ktra thế nào
Hiện tượng là mỗi khi thay đổi lực kéo thì thấy xe bị giật nó chứng tỏ hệ thống giảm chấn chân máy hoạt động không tốt....Và trình trạng chung ở tất cả các số là khi nhả ga ra thì xe giật 1 cái rồi mới tự trôi, khi mồi thêm ga xe cũng giật 1 cái rồi mới lên tốc độ êm...cao su chân máy ngon lành...
Vâng em sẽ thử như cụ nói, em cảm ơn cụ nhiều.Cụ thử lấy tay lấy khói đoạn xả xem có xăng sống không, nếu có thì dễ bị bỏ máy chạy giật. Trước em cũng bị do mobin và cao áp nên bỏ mất 2 mấy chạy giật như cụ nói. Ngoài ra đừng cố chạy quá vì xăng đốt không hết, trên đường ra ống xả sẽ rất nguy hiểm, ống pô chỗ đoạn phình có catalyst kà C sẽ nóng rực.
Cụ cho em link tới gian hàng đó được không ạ?Xe em đúng hiện tượng giống Cụ này! Đi số 3 mà tốc độ thấp ( dưới 30km/h) thì đạp thốc ga tăng tốc nhanh là hay có hiện tượng giật. Còn nếu đệm nhẹ từ từ thì không sao. Em mới thay bộ dây cáo áp và bộ bugi plus bên of nhà mình thì bắt đầu thấy đỡ rồi!
Đúng rồi cụ ạ, giật và có tiếng lục cục ngay lúc tăng tốc/giảm ga. Cao su chân máy nhà em thay được 2 năm, còn chân hộp số thì hình như chưa đả động gì vào.Hiện tượng là mỗi khi thay đổi lực kéo thì thấy xe bị giật nó chứng tỏ hệ thống giảm chấn chân máy hoạt động không tốt.
Cụ vẫn nên xem lại mấy cái cao su chân máy, cả chân hộp số nữa.