em không bàn cãi chuyện chủ xe và lái xe, nhưng em thấy việc người dân vượt rào chắn vào đường cao tốc để đón xe thì chưa có biện pháp ngăn chặn hay phòng ngừa, nếu ko thì chỉ có tai nạn giữa các xe thôi.
Em thấy suy luận của cụ phù hợp với thông tin đc nêu. Em cũng nghĩ khả năng cậu Giáp lái cao. Còn ông gara quả này thì đúng là hạn nặng.Ông A này "đã ủy quyền sử dụng cho một người bạn.", Mr B. - Đây là mua bán chưa sang tên
Ông bạn, Mr B, giao xe cho người khác - Mr C - mượn và Mr C đem đi sửa. Bình thường thôi vì có thể ông C làm xe hư hại nên mang đi sửa trước khi trả xe.
Chủ gara phải chịu trách nhiệm dân sự vì để người khác sử dụng xe khi ko được phép. Trách nhiệm hình sự nếu cho người lái ko có bằng điều khiển xe.
Còn chuyện hình nhân thế mạng khó xảy ra vì camera ghi hình rõ ràng rồi.
Vâng. Cái này mới là ý em muốn nêu ra. Để xe ở gara ngoài sửa chữa thì chắc chắn nguy cơ bị chủ gara, thợ lấy xe chạy sẽ cao hơn so với sửa trong hãng, và có khi càng quen càng dễ lấy ra chạy. Khi quẳng gara ngoài, không biết các cụ có làm cái biên bản ghi lại chỉ số công tơ mét không?Thằng gaâ cũng bố láo, khách để xe để sửa mà dám lấy để đi việc riêng, bó tay
Vâng. Cái này mới là ý em muốn nêu ra. Để xe ở gara ngoài sửa chữa thì chắc chắn nguy cơ bị chủ gara, thợ lấy xe chạy sẽ cao hơn so với sửa trong hãng, và có khi càng quen càng dễ lấy ra chạy. Khi quẳng gara ngoài, không biết các cụ có làm cái biên bản ghi lại chỉ số công tơ mét không?
Hãng cũng vậy thôi cụ ạ, em có ông hàng xóm kỹ thuật viên trong gara của hãng, mỗi hôm thấy đánh 1 xe về để qua đêm ở nhà sáng ra lại đánh đi làmVâng. Cái này mới là ý em muốn nêu ra. Để xe ở gara ngoài sửa chữa thì chắc chắn nguy cơ bị chủ gara, thợ lấy xe chạy sẽ cao hơn so với sửa trong hãng, và có khi càng quen càng dễ lấy ra chạy. Khi quẳng gara ngoài, không biết các cụ có làm cái biên bản ghi lại chỉ số công tơ mét không?
Cụ quoách tỉnh đấy. Ở vịt mình sướng cái là có tiền thì mua được hết.Đừng nghe đài địch các bác.
Cậu Lai + cả cậu Giáp, trên dăng, rưới chym, nhận hộ cho ông Chủ xe thôi.
Chuyện để xe ở Garage hơi khó tin, nhất là xe cỡ Q7, với đủ thứ phần mềm chuyên dụng, garage ngoài làm sao mà sửa.
Thay cái accu cũng ko thể. Để sơn xe thì có thể.
Rồi lại còn lấy xe của khách đi chơi LaoCai nữa.
Tôi thì ko rành, nhưng chắc vụ này ít xảy ra.
Em ko nghĩ như cụ.Chủ xe giờ mới chết, cái xe mấy tỏi giờ có bắt đền đc thằng gara ko trong khi luật việt nam mình nó như cái căng củ cọt ấy, có bảo vệ gì được dân đâu, chỉ toàn mùi tiền
Thế theo cụ chủ garra tổng tài sản mới được nửa con audi, 2 chú kia thì trên răng dưới cắc tút, ai đền cho ai, ai bắt đền được ai? Pháp luật việt nam mình nó có sinh ra để bảo vệ người dân đâu cụ ơi?Em ko nghĩ như cụ.
Trường hợp này có 2 thủ phạm + nạn nhân + nhân chứng trong gara ( quá dễ tìm). Chủ gara đền chắc. Đền xong đòi hai chú kia.
Chính vì 2 chú kia trên răng dưới vỏ đạn nên chủ gara mới lĩnh đòn.Thế theo cụ chủ garra tổng tài sản mới được nửa con audi, 2 chú kia thì trên răng dưới cắc tút, ai đền cho ai, ai bắt đền được ai? Pháp luật việt nam mình nó có sinh ra để bảo vệ người dân đâu cụ ơi?
Xét công minh trong vụ này là Audi có tội chạy bám đuôi con Daewoo ghẻ kia.Lái xe Audi chả có lỗi gì? Lỗi thuộc về 2 mẹ con nhà kia ai cho phép đi bộ lên đường cao tốc bắt xe khách. Pháp luật nên công minh hơn trong vấn đề này để trách tiền lệ "xe to đền xe bé"
Đầy cụ ạ, có phải cứ chủ gaâ là cks tiền đâu cụ ơi, đời còn nhiều chủ gara nghèo lắm? Với lại trong trường hợp chủ gara có tổng tài sản đủ để đền con audi mà chủ gaâ chày bửa không đền, e hỏi cụ luật pháp việt nam có bảo vệ được chủ xe audi không? Hay ra toà xong để đấy? Bản thân e đã từng đi kiện để đòi tiền nên e hiểu sâu sắc cái hệ thống hành pháp việt nam cụ ạ. Kể cả cụ có thắng kiện đi nữa thì ái chà, đòi được 1 tỷ cụ mất tầm 700Chính vì 2 chú kia trên răng dưới vỏ đạn nên chủ gara mới lĩnh đòn.
Thật khó mà tin được chủ gara mà tài sản mới bằng 1/2 chiếc Q7.
Cái tay lái xe bị ghi hình khó liên quan đến lái xe gây tai nạn, logic mà suy.Còn chuyện hình nhân thế mạng khó xảy ra vì camera ghi hình rõ ràng rồi.
Như trường hợp mâý thằng ranh này chẳng may đụng phải nó lại đền ốm. Luật pháp như cục .....Xét công minh trong vụ này là Audi có tội chạy bám đuôi con Daewoo ghẻ kia.
Nguyên nhân vụ tai nạn do người đi bộ nhảy vào đường cao tốc.
Ở xứ giãy chết là 2 mẹ con này đền ốm
Vì nhẽ đó mờ ta mới là THIÊN ĐÀNGNhư trường hợp mâý thằng ranh này chẳng may đụng phải nó lại đền ốm. Luật pháp như cục .....
http://www.baogiaothong.vn/soc-nam-thanh-nien-lieu-chet-chay-nguoc-chieu-tren-duong-cao-toc-av112833.html
Có chứ cụ . Tội ko giữ nguyên hiện trạng tai nạn mà bỏ đi. Cái tội này xxx nó cò quay nhiều tiền phết . Em có thằng em xh có con xe tải , một hôm đang chay có 2 chú trẻ trâu phi và đâm rầm vào đít xe tải nằm lăn quay . Thằng em xuống xe xem thấy 2 thằng máu me be bét còn xe mình ko sao mới bảo bọn nó rằng : chúng mày đâm vào xe tao , lỗi của chúng mày rồi bỏ đi. Thế rồi bị xxx nó giam xe , nhốt cả tháng và còn mất một cơ số lớn tiền mới được thả đấyLái xe Audi chả có lỗi gì? Lỗi thuộc về 2 mẹ con nhà kia ai cho phép đi bộ lên đường cao tốc bắt xe khách. Pháp luật nên công minh hơn trong vấn đề này để trách tiền lệ "xe to đền xe bé"
Hôm nọ cháu vào một gara, buổi trưa nắng các chú thợ ngồi xe khách sửa để lại nổ máy chạy điều hòa ầm ầm ngủ trưa cho mátVâng. Cái này mới là ý em muốn nêu ra. Để xe ở gara ngoài sửa chữa thì chắc chắn nguy cơ bị chủ gara, thợ lấy xe chạy sẽ cao hơn so với sửa trong hãng, và có khi càng quen càng dễ lấy ra chạy. Khi quẳng gara ngoài, không biết các cụ có làm cái biên bản ghi lại chỉ số công tơ mét không?