- Biển số
- OF-566248
- Ngày cấp bằng
- 26/4/18
- Số km
- 3,298
- Động cơ
- 188,732 Mã lực
Phụ tùng nhập từ tầu, có mỗi cái khung bằng tre mà bán đến 2,5 ngàn $ thì người mua yêu nước nào đây?
Nó bán xe đạp giá 39k đô cụ ạ.Cụ nói j e k hiểu cụ thể hơn dc k
Cụ so Aston với kia có khập khiễng koNó bán xe đạp giá 39k đô cụ ạ.
Khập khiễng gì đâu cụ, 39k đô với 3k đô thì cũng hợp lý mà. Con xe của bọn Aston martin cũng chỉ có giá trị sưu tầm thôi, mấy ông đạp xe thể dục mua về làm gì. Biết đâu con xe này được làm từ tre khai thác từ bụi tre mà anh Gióng phệt đội giặc Ân còn xót lại, cũng có giá trị sưu tầm lắm chứCụ so Aston với kia có khập khiễng ko
So với các vật liệu Cụ nói thì khung tre không có cửa gì cả. Em sợ rằng những kết cấu, đặc biệt là các mấu nối chịu lực sẽ yếu đi nhanh theo thời gian do thời tiết nắng mưa khô ướt... và sẽ mất an toàn.Khung tre có ưu việt hơn khung nhôm hợp kim hay khung bằng sợi các bon không mà giá cao thế ạ ?
Nghịch chơi thì được, chứ bỏ thời gian mấy năm vào kêu là sản phẩm sáng tạo, thương mại này nọ là tào lao, thực sự nó vô tích sự với cuộc sống thực tiễn. Vào xem thấy bọn youtuber nó làm cả tá.Giá cao có thể giảm. Nói gì thì nói bạn này tự tạo ra 1 sp hoàn thiện là đáng khen rồi. Em ủng hộ
Giá tầm 2000S ở EURO là hợp lý nếu chất lượng không thua kém. Cần gì bán ở VN để rồi các cụ chê này chê kia.
Thực sự mà nói tư duy ngon-bổ-rẻ nhiều cụ chưa thoát ra được.
Sản phẩm sản xuất ra bán được giá càng cao thì càng tốt chứ sao. Người bán được giá cao mới là người giỏi.Phụ tùng nhập từ tầu, có mỗi cái khung bằng tre mà bán đến 2,5 ngàn $ thì người mua yêu nước nào đây?
Cụ hay tôi hiểu vậy nhưng hiểu toàn saiTính biểu tượng thôi bác.
2. Thay thế vật liệu sắp cạn kiệt : Không. Kim loại còn nhiều lắm
Kim loại còn nhiều, nhưng nó không sẵn như thép Hòa Phát ngoài chợ, mà bác phải sản xuất.
Và, sản xuất chục cân Thép nguyên liệu cho cái Xe đạp, có lẽ đắt hơn nhiều so với sản xuất chục cân Tre thành phẩm, cũng cho cái Xe đạp.
Tôi hiểu vậy.
Nếu cậu này vót tre mà tạo thành khung (một dạng composite) , mang tính chất an toàn về kỹ thuật thì em mới nể.Sản xuất ra sản phẩm chỉ mang tính cho 'oai' chứ khung tre chắc chắn thua khung hợp chất, giá 50T chỉ có về treo. Đến bao giờ bỏ đc cái tư duy làm cho oai đi thì sẽ gần với thực tế hơn, tính khả thi cao hơn và quan trọng mang lại lợi nhuận kt. Loại này chỉ làm cho vui chứ ko mang lại tý lợi ích kinh tế nào.
Cụ đang bị lạc quan thái quá. Công nghệ vota tre tạo khung giống conposite nó hơi xa vời với cả đất nước này chứ đừng nói đến ông kỹ sư nửa mùa này. Cháu chịu ko nhá đc, cụ nào lắm tiền nhiều của thích phưu lưu làm thử 1 con rồi review nó ra răng chứ đi con này ăn dăm trận mưa rào mùa hè có khi khung mềm như bún thì hết hơi.Nếu cậu này vót tre mà tạo thành khung (một dạng composite) , mang tính chất an toàn về kỹ thuật thì em mới nể.
Chứ đi xe này có ngày rụng răng, em thề!
Gỗ ghép tre thôi mà, sao cậu ấy PR lố thế nhỉ.
Nếu không tính đến hiệu quả về kinh tế thì em hứa với Cụ là em sẽ làm được, nhưng làm chỉ để mình ngắm thôi, vì cơ bản là làm ra có khi là một sản phẩm thất bại.Cụ đang bị lạc quan thái quá. Công nghệ vota tre tạo khung giống conposite nó hơi xa vời với cả đất nước này chứ đừng nói đến ông kỹ sư nửa mùa này. Cháu chịu ko nhá đc, cụ nào lắm tiền nhiều của thích phưu lưu làm thử 1 con rồi review nó ra răng chứ đi con này ăn dăm trận mưa rào mùa hè có khi khung mềm như bún thì hết hơi.