Về đèn pin: bác kiếm cái đèn có chế độ sáng/nháy/sáng vừa. Như em thì dùng cái đèn như vậy kiểu sạc, cái sạc của nó khi đủ điện nó có màu xanh, lúc kiệt pin thì màu đỏ; 1 cục pin sạc như vậy nghe đâu là 34K thôi. Khi dùng thì đa số là dùng chế độ sáng vừa để người đi ngược chiều nhận ra mình là được. Đèn rất quan trọng khi đi trời tối, nhất là qua giao cắt: người ta thấy mình thì đa phần tự động nhường (chắc tại xe mình là xe đạp người ta ngại va chạm).
Chiều cao yên thì chỉnh theo pedal sau khi bác đã ngồi lên yên rồi, cho nên nó ngang với hông hay thắt lưng là tùy người. Đại khái khi ngồi lên xe, chân bác đạp hết vòng và vị trí duỗi chân nhất thì chân gần thẳng là được. Khi dừng thì phải xuống xe, nếu chỉnh yên để dừng xe có thể kiễng chân chống được với những xe đời mới là bác đã chỉnh yên sai.
Bác bị mỏi tay khi mới đạp là do chưa quen với tư thế chúi quá, bác có thể hạ yên hoặc chỉnh khoảng cách giữa yên xe và tay lái rồi vừa đi vừa chỉnh dần, sau vài trăm km bác chịu khó căn chỉnh lại sao cho thoải mái là được.