Cái này để chiên gia giải đáp,hiEm ko hiểu tại sao phần điều chỉnh chỉ có ở 1 bên? Như thế liệu 2 bên có bị lệch (về độ nhún) khi điều chỉnh ko nhỉ?
Cái này để chiên gia giải đáp,hiEm ko hiểu tại sao phần điều chỉnh chỉ có ở 1 bên? Như thế liệu 2 bên có bị lệch (về độ nhún) khi điều chỉnh ko nhỉ?
Ko ạ lệch bác à, vì kiểu gì cả 2 bên thụt đều phải lên hoặc xuống. Canondale còn có quả thụt Lefty như này ạ :Cái này để chiên gia giải đáp,hiEm ko hiểu tại sao phần điều chỉnh chỉ có ở 1 bên? Như thế liệu 2 bên có bị lệch (về độ nhún) khi điều chỉnh ko nhỉ?
Bác qua cụ Tôn ở 108 Hàng Bông đi. Không thích Giant thì qua đấy chọn khung có rất nhiều loại mà lại vừa với người mình. Cấu hình khoảng 9 - 10 triệu là ngon rồi, quan trọng nhất là có người tư vấn từ A -> ZE k thích Giant lắm a . E cần mua e nào tầm < 10tr cũng dc a
Ko cá cụ làm đôi Thượng Đình 80k đạp cho nó dẻo chân , nếu thấy thường quá thì kiếm mấy đôi Nike ở shop Mr Bean đạp cho nhẹEm đang tìm mua đôi giày đi xe đạp mà chưa biết chọn đôi nào ổn trong tầm giá <1tr cả. Các cụ hay đi loại nào tư vấn giúp ạ Em cần mua loại đi với pedal thường, không phải cá kiếc gì đâu ạ
Hai ống thụt không chế tạo đối xứng, thường thì một bên là cơ cấu lò xo, một bên là cơ cấu giảm chấn.Em ko hiểu tại sao phần điều chỉnh chỉ có ở 1 bên? Như thế liệu 2 bên có bị lệch (về độ nhún) khi điều chỉnh ko nhỉ?
Hạt dẻ thì cụ ra chỗ hay bán xe cũ hỏi mua cái đèn gắn đi-na-mô gắn vào bánh xe, đạp càng tít thì càng sáng, có khi hơn creeCác cụ xài loại đèn nào lắp đằng trước để soi đường thế ạ, tư vấn cho em với, e định tậu luôn cái đèn của Giant về lắp, nhưng thấy giá hơi cao
Cảm ơn cụ đã mở mang đầu óc cho newbiesHai ống thụt không chế tạo đối xứng, thường thì một bên là cơ cấu lò xo, một bên là cơ cấu giảm chấn.
Bên Lò xo thì có hai loại: lò xo thép (Coil spring) và lò xo hơi (Air spring). "Coil spring" thì phải điều chỉnh độ cứng bằng preload (điều chỉnh nhỏ) hoặc thay lò xo (điều chỉnh lớn). "Air spring" thì điều chỉnh độ cứng bằng áp suất bơm hơi nên dễ điều chỉnh hơn coil spring.
Bên giảm chấn thì có cơ cấu giảm chấn dầu. Nếu không có giảm chấn mà chỉ có lò xo, mình ngồi trên xe sẽ rung rinh như ngồi trên cục thạch vậy. Điều chỉnh "Rebound" chính là điều chỉnh độ mở lỗ dầu của giảm chấn, thường được gọi nôm là chỉnh "Thỏ-Rùa", cái này thì chỉ có ở thụt air spring và một số model coil spring đời mới.
Quả đèn gắn di-na-mo này mà gắn vào mà bác vẫn đạt avg speed như lúc chưa gắn thì trinh lên cao phải biếtHạt dẻ thì cụ ra chỗ hay bán xe cũ hỏi mua cái đèn gắn đi-na-mô gắn vào bánh xe, đạp càng tít thì càng sáng, có khi hơn cree
Cá nhân em thấy: nếu không đi giày cá thì dùng giầy trecking (giầy đi bộ) là phủ lý nhất. Cụ cứ ra mấy cửa hàng bán đồ phượt mà mua, cỡ từ 500k đến 1m là ổn rồiEm cũng đang lấy tạm đôi Thượng Đình trước dùng chạy bộ đây Em tưởng giày đi xe đạp phải có loại riêng (ví dụ: dùng khóa dính chứ ko dùng dây vì dây dễ bị móc vào đĩa...). Có vẻ mọi ng đều tiện có giày gì thì đi giày đó thì phải (trừ các cụ đi giày cá )
Shop MrBean ở đâu hả cụ?
Cảm ơn cụ nhiều. Em thấy bên umove có nhiều loại giày như cụ nói. Lúc nào em phải chạy qua đó mới dc.Cá nhân em thấy: nếu không đi giày cá thì dùng giầy trecking (giầy đi bộ) là phủ lý nhất. Cụ cứ ra mấy cửa hàng bán đồ phượt mà mua, cỡ từ 500k đến 1m là ổn rồi
Cụ vào đây nhé !em đang muốn mua 1 chiếc momentum như này mà tìm mãi chẳng biết chỗ nào ở HN bán, giá rổ như thế nào hả các bác?
Xe cụ này có cái đèn PIN + cái gì nữa ở đầu xe ý nhỉ !!!
Em cũng muốn tò mò quá
Nhà cháu mới lấy cái này ở Bà Triệu.
Mới chỉ lắp thêm cái Baga :
Đang chờ mụ Bes đi coi hàng để xem như nào
Mãi chả thấy mụ Bes đâu cả.