8tr5 là hình như đủ cả xe luôn bác ạ...nguyên con dựng sẵn của nó đây nè bác..!!!
http://www.flickr.com/photos/antonbikestore/7271501396/
http://www.flickr.com/photos/antonbikestore/7271501396/
chào các cụ. em cũng máu độp quá để tham gia với hội Linh Đờm thôn mà kinh tế năm nay eo quá. em thấy có cụ hình như cũng Ofer nahf mình bán bên xedap.vn. cấu hình dư sau.
Mình có một chú MTB mới đi ( lăn bánh đường khoảng 120 km, toàn đi độp vòng Hồ Tây ) để nâng cấp chạy đua vũ trang với các anh em nên cần thanh lý.
Cấu hình xe:
- Khung Alumx hiệu Orbea Sport ( tham khảo :http://www.orbea.com/us-us/bicis/mod.../#presentacion )
- Thụt trước CTB Radar Zoom
- Phanh cơ đĩa Promax đỏ chót
- Vành Swift Arriv
- Bánh 26x1.95 ( bánh dẫn Kenda, bánh tải Casumina gai ) đi nhẹ, leo thoải mái
- Đùm Formula, nan hoa thép dẹt cứng cáp
- Giò đĩa Seagull, pedan LP681
- Yên Seagull sport viền vàng
- Tay lái hiệu Truvativ ( tay cầm chống mỏi, sừng trâu hai đầu )
- Đề và líp Shimano Altus 21 Speed ( hàng chuẩn chính hãng )
Phần quan trọng nhất là giá bán : giá fix 6500k ( không bao gồm phụ kiện của xe như đồng hồ đo tốc, đèn pin, chuông, khoá, túi đựng đồ )
các cụ thấy con này dư nào ợ. có nên mua không. mục đích ban đâu của em chắc cũng chỉ laonh quanh trong phố. mai sau thì chưa biết ợ?
Cụ có thích Giant ATX 730 không? Em mới mua chỗ KP được nửa tháng đang tính lên EXP đây.chansun nói:con này ko biết còn ko a . Em đang cần 1 em thế này chỉ đi loanh quanh thoi
Cụ chịu khó đọc thêm rồi hẵng hỏi nhé.MTB hay Road hay TT hay BMX hay AT...? mong tư vấn những khái niệm dễ hiểu nhất. Vì là thành viên mới chưa hiểu lắm.
Đúng nghĩa tiếng Anh - preload, nghĩa là chỉnh theo cân nặng của chủ xe, bác nặng (béo) thì vặn về +, còn nhẹ (gầy) thì vặn về phía -
Cám ơn Bác, xe em thế chắc không phải chỉnh , vì em có 60 kg . Mà cái dấu ( - ) lại ở phía trước rồi .Đúng nghĩa tiếng Anh - preload, nghĩa là chỉnh theo cân nặng của chủ xe, bác nặng (béo) thì vặn về +, còn nhẹ (gầy) thì vặn về phía -
Ko phải phía trước là đã nhẹ đâu bác ... cái này nó phải xoay tròn nhiều vòng, Nếu muốn đi êm bác vặt hết cỡ theo hướng dấu trừ. Đường đẹp, để đạp đỡ mất lực thì bác vặn hết cỡ về dấu cộng, hoặc khóa hẳn lại cũng được. Lưu ý khi vặn, khóa thì xuống xe để thụt hồi hết thì vặn nhẹ hơn.Cám ơn Bác, xe em thế chắc không phải chỉnh , vì em có 60 kg . Mà cái dấu ( - ) lại ở phía trước rồi .
bác Nakio đang nhầm sang ReboundKo phải phía trước là đã nhẹ đâu bác ... cái này nó phải xoay tròn nhiều vòng, Nếu muốn đi êm bác vặt hết cỡ theo hướng dấu trừ. Đường đẹp, để đạp đỡ mất lực thì bác vặn hết cỡ về dấu cộng, hoặc khóa hẳn lại cũng được. Lưu ý khi vặn, khóa thì xuống xe để thụt hồi hết thì vặn nhẹ hơn.
Ko phải phía trước là đã nhẹ đâu bác ... cái này nó phải xoay tròn nhiều vòng, Nếu muốn đi êm bác vặt hết cỡ theo hướng dấu trừ. Đường đẹp, để đạp đỡ mất lực thì bác vặn hết cỡ về dấu cộng, hoặc khóa hẳn lại cũng được. Lưu ý khi vặn, khóa thì xuống xe để thụt hồi hết thì vặn nhẹ hơn.
Em thấy bác NAKIO trả lời đúng với con xe của em, vặn hết cơ về phía dấu "-" thì nhẹ hơn và ngược lại. Còn đang đi trên đường nếu thích thụt cứng em vặn cái khóa bên kia khóa lại là xong. Rebound hình như dành cho thụt hơi ???bác Nakio đang nhầm sang Rebound
Thế trường hợp của em không hiểu có khác không nhỉ? Xe em Giant XTC 750 ạ.Em thấy bác NAKIO trả lời đúng với con xe của em, vặn hết cơ về phía dấu "-" thì nhẹ hơn và ngược lại. Còn đang đi trên đường nếu thích thụt cứng em vặn cái khóa bên kia khóa lại là xong. Rebound hình như dành cho thụt hơi ???
Em nghĩ của em với của bác nó như nhau, em 790 chắc cái thụt nó cũng rứa . Hôm qua ngồi vặn vẹo kiểm tra thử thì nếu vặn hết về phía "-" thì nó nhẹ hơn hẳn, thụt dễ hơn, còn vặn ngược lại về phía "+" thì nó cứng hơn nhiều. Bác cứ đi thử trên đường xem mình thích nhún nhiều hay ít rồi vặn tương ứng. Em có 60kg em vặn kịch dấu "-"Thế trường hợp của em không hiểu có khác không nhỉ? Xe em Giant XTC 750 ạ.