- Biển số
- OF-154152
- Ngày cấp bằng
- 26/8/12
- Số km
- 1,368
- Động cơ
- 463,029 Mã lực
Sau hơn 1 tuần chờ đợi ship về, hôm nay cháu đã được khui hộp em nó . Hơi buồn là cái yên có vẻ hơi to, cảm giác ngồi lên ko thoải mái lắm
Xe đẹp, yên này là yên brooks, bác phải đi một thời gian để nó in form cái mit của bác vào thì mới êm được.Sau hơn 1 tuần chờ đợi ship về, hôm nay cháu đã được khui hộp em nó . Hơi buồn là cái yên có vẻ hơi to, cảm giác ngồi lên ko thoải mái lắm
Yên này là brooks b67, hơi to cụ ạ, khả năng b17 sẽ vừa hơn. Tại cái này sale giảm 1/2 nên cháu order luôn, nhưng ko ngờ nó to thế. Gắn thêm vào xe cũng khá nặng, ko biết có hợp lý ko vì cháu mua bản titanium giảm có 700g so vs bản steel mà cái yên nặng nó lại kéo tăng khối lượng lên kha khá.Xe đẹp, yên này là yên brooks, bác phải đi một thời gian để nó in form cái mit của bác vào thì mới êm được.
bao nhiêu củ khoai thế cụ ? cho e xin webSau hơn 1 tuần chờ đợi ship về, hôm nay cháu đã được khui hộp em nó . Hơi buồn là cái yên có vẻ hơi to, cảm giác ngồi lên ko thoải mái lắm
Tổng cả tiền ship là khoảng $2500 cụ ạ: Brompton S2E-X + Brooks B67 saddle + Cateye Volt400 Battery Lamp. May quá cháu ship về ko bị đánh thuế, ko lại mất thêm 1 mớ nữa .bao nhiêu củ khoai thế cụ ? cho e xin web
Xe hịnE nó giá gốc 1,2k bảng với tiền chuyển về tổng cộng tầm 40M cụ ạ!
Cháu đang định sắm thêm em này để đi lại cho tiện, cụ thấy ổn ko ạ?Vậy là thớt này có 3 cụ dở hơi dồi. Nao off giao lưu lập hội đê cụ Mr88
Với số tiền bỏ ra thì hoàn toàn vô dụng so với công năng tính hữu dụng của nó. Bác cứ dùng 1 vài lần rồi sẽ thấy...diễn giải ở đây dài dòng lắmCháu đang định sắm thêm em này để đi lại cho tiện, cụ thấy ổn ko ạ?
https://www.probikekit.jp/cycling-accessories-nc/b-w-folding-bike-hard-case/11185500.html
Tks cụ, vậy để cháu cân nhắc lại vậy. Vì thấy giá khá rẻ so vs chính hãng (> $300) nên cháu mới ham chứ cũng chưa mua.Với số tiền bỏ ra thì hoàn toàn vô dụng so với công năng tính hữu dụng của nó. Bác cứ dùng 1 vài lần rồi sẽ thấy...diễn giải ở đây dài dòng lắm
Vậy thì đừng mua, chỉ cần vài gợi ý dưới đây để bác tham khảo nhéTks cụ, vậy để cháu cân nhắc lại vậy. Vì thấy giá khá rẻ so vs chính hãng (> $300) nên cháu mới ham chứ cũng chưa mua.
Chắc cụ hơi hiểu nhầm ý cháu rồi, cháu đang muốn hỏi có nên mua cái hard case cho xe gấp ko, chứ xe đạp gấp kia thì cháu mua rồi . Đúng là xe đạp gấp thì đi ko bằng xe thường nhưng cháu đi ở thành phố có nhiều tuyến tàu điện nên khi nào đi chơi muốn mang xe đi cùng cũng tiện cụ ạ, folding bike sinh ra để cho giao thông đô thị mà.Vậy thì đừng mua, chỉ cần vài gợi ý dưới đây để bác tham khảo nhé
- 1 cái xe gấp dù đắt đỏ đén bao nhiêu chăng nữa thì cũng không thể so về công năng với 1 cái xe tiêu chuẩn ở mức giá trung bình.
- Đã là xe gấp tức là khai thác tính năng gấp gọn phục vụ những chuyến đi xa....Thế sau mỗi lần sử dụng bác có sẵn lòng lau-rửa để đóng gói mang theo không...Rất ngại đấy nhé, chắc chỉ vui vẻ đc 1-2 lần thôi. Nếu ko lau rửa cẩn thận thì có rất nhiều rủi ro về vệ sinh khi đặt vào bao bì
- Nếu thực sự yêu thích xe đạp và mang theo dùng trong các kỳ nghỉ thì hay mua 1 cặp xe bình thường và bộ gá ngoài cho 4b thì tiện lợi đơn giản, rẻ tiền hơn nhiều cái xe gấp kia
......
Còn nói về công năng của xe gấp so với xe tiêu chuẩn thì dài mà chán lắm
Nếu cụ hay di chuyển, đi du lịch mang theo xe như mợ gì trên kia đi sang Nga và các nước thì mua cũng được. Khi đấy cần gọn nhẹ và tiện. Em mua cái túi chính hãng dùng mỗi lần mang cái xe về. Đợt đó cũng thấy không cần thiết lắm nhưng phải mua để check in sân bay cho gọn và nhét thêm đồ vào túi nên quyết định mua. Về nhà thì toàn để không vứt sau xe không cần túi.Cháu đang định sắm thêm em này để đi lại cho tiện, cụ thấy ổn ko ạ?
https://www.probikekit.jp/cycling-accessories-nc/b-w-folding-bike-hard-case/11185500.html
Cụ đúng ạ. VN hạ tầng giao thông, môi trường và thời tiết không hợp để đi xe đạp nói chung và xe gấp nói riêng. Thế nên các cụ mua xe này triển vọng cao được nhận xét là dở hơi. Nhưng đây là sở thích nên cũng khó phân tích. Em hy vọng mấy chục năm nữa HN có metro, số lượng các cụ hâm dở giống em tăng lên anh em có thể thành lập trại sinh hoạt riêng.Vậy thì đừng mua, chỉ cần vài gợi ý dưới đây để bác tham khảo nhé
- 1 cái xe gấp dù đắt đỏ đén bao nhiêu chăng nữa thì cũng không thể so về công năng với 1 cái xe tiêu chuẩn ở mức giá trung bình.
- Đã là xe gấp tức là khai thác tính năng gấp gọn phục vụ những chuyến đi xa....Thế sau mỗi lần sử dụng bác có sẵn lòng lau-rửa để đóng gói mang theo không...Rất ngại đấy nhé, chắc chỉ vui vẻ đc 1-2 lần thôi. Nếu ko lau rửa cẩn thận thì có rất nhiều rủi ro về vệ sinh khi đặt vào bao bì
- Nếu thực sự yêu thích xe đạp và mang theo dùng trong các kỳ nghỉ thì hay mua 1 cặp xe bình thường và bộ gá ngoài cho 4b thì tiện lợi đơn giản, rẻ tiền hơn nhiều cái xe gấp kia
......
Còn nói về công năng của xe gấp so với xe tiêu chuẩn thì dài mà chán lắm
Sau hơn 1 tuần chờ đợi ship về, hôm nay cháu đã được khui hộp em nó . Hơi buồn là cái yên có vẻ hơi to, cảm giác ngồi lên ko thoải mái lắm
Mu
Xe này mua có dễ ko cụ ơi, e thấy nhiều loại quá, ko biết nó khác nhau như thế nàoSau hơn 1 tuần chờ đợi ship về, hôm nay cháu đã được khui hộp em nó . Hơi buồn là cái yên có vẻ hơi to, cảm giác ngồi lên ko thoải mái lắm
Cụ hỏi về dòng xe đạp gấp chung chung hay là chỉ nói về hãng Brompton này ạ? Nếu về xe đạp gấp chung thì có nhiều thương hiệu và lựa chọn cho cụ từ $100 ~ $xx00, còn riêng xe của Brompton thì ko nhiều lựa chọn đâu ạ.Xe này mua có dễ ko cụ ơi, e thấy nhiều loại quá, ko biết nó khác nhau như thế nào
E hỏi về brompton ạ, e cũng đang đặt chiếc khung BF nhưng vẫn đang lăn tăn về brompton về độ gọn gàng của nóCụ hỏi về dòng xe đạp gấp chung chung hay là chỉ nói về hãng Brompton này ạ? Nếu về xe đạp gấp chung thì có nhiều thương hiệu và lựa chọn cho cụ từ $100 ~ $xx00, còn riêng xe của Brompton thì ko nhiều lựa chọn đâu ạ.
Trước khi mua thì cháu cũng có tìm hiểu qua về các thương hiệu xe đạp gấp rồi. BF thì được đánh giá cao về gấp nhanh, cũng khá gọn nhưng chưa gọn bằng Brompton. Có 2 hãng được đánh giá cao về cảm giác lái là BF và Birdy, còn Brompton ko dc đánh giá cao lắm nhưng gấp thì gọn nhất là chắc chắn.E hỏi về brompton ạ, e cũng đang đặt chiếc khung BF nhưng vẫn đang lăn tăn về brompton về độ gọn gàng của nó
chắc cháu xin cụ FB hoặc add zalo em hỏi cho tiện ạ, số nhà cháu 0912998836Trước khi mua thì cháu cũng có tìm hiểu qua về các thương hiệu xe đạp gấp rồi. BF thì được đánh giá cao về gấp nhanh, cũng khá gọn nhưng chưa gọn bằng Brompton. Có 2 hãng được đánh giá cao về cảm giác lái là BF và Birdy, còn Brompton ko dc đánh giá cao lắm nhưng gấp thì gọn nhất là chắc chắn.
Nếu cụ ưu tiên về việc gấp gọn thì chọn Brompton là hợp lý. Còn nếu cụ ít khi gấp và đạp nhiều thì cháu nghĩ cụ theo BF kia ổn hơn đấy ạ. Brompton thì theo cảm quan của cháu nếu cụ đi trong thành phố là chủ yếu thì chọn S2l/ M2l: chỉ derailleur ko nhẹ hơn khá nhiều so với internal gear hub. Còn nếu cụ đi nhiều địa hình đặc biệt có những đoạn leo dốc hay đạp đường xa thì lên hẳn S6L/ M6L để đáp ứng đủ nhu cầu hơn. Có model titan (cháu mua loại này: S2L-X) nhưng chỉ nhẹ hơn 700g so vs bản all steel nhưng đắt hơn gần $1k, theo cháu thì ko đáng để lên cái này, tất nhiên nếu cụ vẫn thích và tiền nong ko phải vấn đề thì cụ mua. Cháu lúc đầu cũng ko định mua cái titan này nhưng lúc đấy nó giảm 10% + mua dc màu raw lacquer mà cháu thích nên mới mua, chứ nếu có màu raw lacquer và bản thường thì cháu theo bản thường cho khỏe. Bản titan mang vác vẫn nặng và mệt lắm chứ cũng chả nhẹ nhàng gì.
Về handlebar có 4 loại nhưng cháu nghĩ cụ chỉ nên cân nhắc 2 loại S/ M:
+ S thì tay lái phẳng, cụ thêm mấy cái garmin, light các kiểu dễ dàng hơn, cảm giác lái cũng thật hơn nhưng tư thế sẽ hơi chúi người về trước, đi đường xa cháu sợ sex mỏi hơn
+ M: tay lái classic rồi, nhưng vì có nhiều đoạn gấp lên xuống nên không gian để gắn các thiết bị ít (khó hơn) S. Tay lái này cao hơn 1 chút nên cụ có thể ngồi thẳng hơn, ít phải chúi người về trước hơn.
Tạm thế ạ, cụ còn j thắc mắc thì cháu hầu cụ tiếp ạ.