Sờ pút nhích mà làm lại thì trục giữa xài trục bây giờ mái thoải, nguyên bản trục của nó là dùng chốt chẻ, có thể thay sang cốt vuông (vẫn bi nồi), hoặc trục bạc đạn nếu có chỗ nào bán thì lắp mái thoải. Cuối tuần này là "làm đồng" em nó, xe còn nguyên cả đăng kí lẫn biển số thời bao cấp, quá độc. Chỉ tiếc là ko thể phục hồi về nguyên gốc vì trình độ có hạn, chỉ cải biên được thôi. Phụ tùng em nó được coi là nâng cấp nhưng thực tế thì hoàn toàn là hàng XHCN: Pô tăng của Favorite, moay ơ trước là hàng Tiệp xịn, đùi đĩa cũng hàng Tiệp xịn, pedan chính gốc Mifa xịn, nan hoa Tiệp xịn, vành nguyên bản, moay ơ sau ĐỨc xịn là loại coaster brake. Cũng rất may là nhà bà cô bên vợ bán đồ xe máy xe đạp, còn lưu rất nhiều hàng cổ. Nếu bác nào cần hàng cổ cổ có thể liên hệ với mình hoặc qua 175 phố Huế, cạnh cửa hàng bán xe may cũ ngay ngã tư Nguyễn Công Trứ với Phố Huế, ảnh phụ tùng sẽ đưa lên các bác sau. Thêm nữa mấy vụ sơn lại theo các cụ ở đây mấy cái trục lớp xi mạ còn đẹp có nên sơn lại ko, potang favorite nhôm em đã sơn đen lại nhìn cũng khá chất.