Bạn tính hư hại 1 bộ phận trên xe đạp điện nhưng lại ko tính hư hại 1 số bộ phận khác trên xe máy.
Tính luôn hao mòn acquy nữa mà, nói chung hàng chạy điện mỗi lần thay acquy là méo mặt à.Em nghĩ xe đạp điện không tốn hơn xăng?
Vì em thấy xạc khoảng 2 tiếng là OK, 2 tiếng ấy xe đạp ngốn khoảng 2 số điện tuơng đuơng với 5k chạy được 60 đến 80km? sao tốn hơn xăng đựoc bác chủ?
Thay acquy của nó còn rẻ chán so với thay + bảo dưỡng + dầu + vân vân trên xe máy bác ơi.Tính luôn hao mòn acquy nữa mà, nói chung hàng chạy điện mỗi lần thay acquy là méo mặt à.
Bác ơi ví dụ em mua con đạp điện cũ bèo bèo , về mà chẳng may cái acquy nó hỏng thì lắp ắc quy giá có đắt ko bác , lắp ắc quy như xe giant thì có đi xa được như bò điên giant ko nếu là xe đạp điện yamaha 4 bình hả bác ?bác nào muốn thay ác quy gọi mình luôn
E Bồ kết cách phân tích của cụ , e like ak.Theo em nhiều người chọn xe đạp điện vì :
- Xuất đầu tư ban đầu thấp
- Thời gian đạt gia tốc chậm -> an toàn hơn xe máy (cái này là kết luận của các cụ nhà em chứ không phải của em) nhưng em đi thử rồi lúc mà nó đạt gia tốc cực đại thì phi cũng khiếp lắm
- Phù hợp cho con cháu báo hiếu cha mẹ (mua tặng các cụ)
Trên đây là lúc đi mua :
Sau khi sử dụng thì em vãi chưởng vì cái xe điên này : thay ăcqui liên tục vì các cụ nạp điện không đúng qui trình thích là cắm điện, ngoài ra thì hỏng lặt vặt cũng khối
Bác nguyenlananh987 hôm qua gặp em, em chào mà chả thèm chào nhá, chán thế?***, lại một ông nào làm PR cho Honda thía nài :102: