- Biển số
- OF-195231
- Ngày cấp bằng
- 22/5/13
- Số km
- 145
- Động cơ
- 328,030 Mã lực
so kiểu này thì nó vô cùng lắm. Nói chung ai thấy cái nào tiện thì đi thôi
Bác nói chuẩn, 2000km đã phải thay ắc-quy thì chắc chỉ có xe điện Tàu thôiGiả thiết này ảo tung. chạy 2000km sao phải thay ắc quy??? Tính số lần sạc x số km đi đc mỗi lần sạc chứ? Ngoài ra tuổi thọ ắc quy phụ thuộc đường xá khi hầu hết ắc quy xeddaapja điện không chịu rung và va đâp. theo mình bét ra xạ đc 100 lần và km thì tùy dung lượng. sau đó ắc quy kém dần thui
Ra chợ giời có hết. mà thế là cụ bị chém rùi. Dây phanh gì cũng là cái dây cáp thôi. chắc nhập chỉ 20-30k sợiXe đạp điện hỏng đi sửa mệ ra phết , nhà vợ e có con Nijia đứt 2 phanh , hỏng hết đèn còi đi đến khổ . Hôm trước mang đi dọc NLB mới tìm được 1 hàng sửa xe đạp điện : thay 2 dây phanh , đổi bàn đạp , sửa lại đèn đóm hết tất cả 370k
chuẩn cơm mẹ nấu cụ ơiTrong ngắn hạn thì xe đạp điện vẫn kinh tế hơn bác ợh.