Đánh dấu ngâm cứu
May quá cụ chủ thớt ngay gần nhà, nếu xe em có phốt gì thì cụ hỗ trợ em tí nhá. (b)
Để chỉnh đề bác cần có chân chống đứng làm cho xe đứng thẳng or treo xe lên thì chỉnh mới chuẩn. Nếu nghiêng xích vặn sang 1 bên khó chuẩn lắm
Cái này thì ở nhiều chỗ có bán cụ ạ, trên cụ Tôn bờ kè hoặc cụ Khôi phệ đều có. Trong SG cũng có cụ bán rất rẻ nhưng cứ mua luôn ở HN cho nó tiện.các cụ xe độp cho e hỏi chỗ mua mấy cái găng tay đi xe đạp vs ạ
mấy loại ôm sát tay ý ạ như găng tay chơi bi-a ý
rượu e rất sẵn
kính cụ 1 lyCái này thì ở nhiều chỗ có bán cụ ạ, trên cụ Tôn bờ kè hoặc cụ Khôi phệ đều có. Trong SG cũng có cụ bán rất rẻ nhưng cứ mua luôn ở HN cho nó tiện.
Không biết cái hình dưới đây là ảnh chụp xe của cụ chủ thớt đã chỉnh chưa, nếu đã chỉnh rồi thì cá nhân em thấy không ổn
Vị trí em đánh dấu số 2 và số 3 công vơi đỉnh vai của chúng ta khi ngồi trên xe phải nằm trên 1 đường thẳng, nếu để phanh vênh lên thế thì chạy 30km về chắc phải cưa tay
Cụ chịu khó ra 111 Láng hạ hoặc cửa hàng đồ xe đạp trên phố Quan Thánh ( cách ngã 4 Quan thánh với Đặng dung ) nhiều lựa chọn và hợp túi tiềncác cụ xe độp cho e hỏi chỗ mua mấy cái găng tay đi xe đạp vs ạ
mấy loại ôm sát tay ý ạ như găng tay chơi bi-a ý
rượu e rất sẵn
Theo ngu ý của em thì việc xích nhảy 2 líp không phải do "dây đề căng" mà do một trong hai lý do sau:Như trong trường hợp này dây đề bị căng quá nên xích nhẩy 2 líp, cần phải nới bớt bằng cách tháo ốc khóa cho dây chùng bớt, sau đó mới chỉnh bằng ốc điều chỉnh được.