- Biển số
- OF-383058
- Ngày cấp bằng
- 16/9/15
- Số km
- 1,193
- Động cơ
- 256,636 Mã lực
E bị tăng tốc lúc mới nhận ga,e đang nghi lọc xăng.xe ab đầu tocám ơn cụ.
em đã xử lý được rồi, xe em bị đơn giản hơn, chỉ là tắc lọc xăng, vệ sinh là hết ah
E bị tăng tốc lúc mới nhận ga,e đang nghi lọc xăng.xe ab đầu tocám ơn cụ.
em đã xử lý được rồi, xe em bị đơn giản hơn, chỉ là tắc lọc xăng, vệ sinh là hết ah
E bị tăng tốc lúc mới nhận ga,e đang nghi lọc xăng.xe ab đầu to
Xe e ko báo lỗi,để hôm nào rảnh e tháo tung tự vs tất xem sao.món này e làm đc vì e hay vs kim phun họng hút con ô tô.Thường bị khi đề, ga không hạ được ngay sau khi máy đã nổ, mà phải khoảng 2-3 phút sau mới hạ được. E phỏng đoán, dây ga hoặc bướm ga bị kẹt nhẹ, khi kéo ga lên không hồi ngay được.
Một số xe cũng bị hiện tượng này, vấn đề là đi check lỗi bằng máy, nó không báo gì .
Trc em cũng gặp tình trạng đó, sửa 3-4 lần mới tìm ra nguyên nhân, cuộn cảm thì phải (em ko nhớ chính xác vì mười mấy năm rồi), hiện tượng là xe đi dc 1 đoạn - nóng máy là ngắt điện, đề đạp ko dc; 1 lát sau máy nguội lại đi dc...cứ lặp lại như vậy.Mấy hôm nay con Lead 125 đời 2017 của em cũng bị thế ! Cứ đi 1 lúc là nóng máy xong lịm dần đi ! Sau đầy tắt máy đề lại cũng ko nổ được máy luôn! Dắt đi 1 lúc thì đề lại đi được. Điển hình là sáng nay tắt đi đề lại đi được 1 đoạn là chết, xong lại tắt đi rồi dắt được 1 đoạn lại đề được lên xong đi 1 lúc lại bị lịm ! Đang chán mà bực mình quá, ko biết là nguyên nhân sao nữa? Hôm qua hôm kia thợ thay Bơm tổng rồi mà vẫn bị! Ko biết có cụ nào xe giống tình trạng xe em ko? Mà lúc lịm dần đi e thấy đền cá vàng nhấp nháy ạ!
Xe em cũng Lead mới thay bơm xăng xong cũng vẫn gặp tình trạng bị chết máy rồi sau đấy mãi mới đề nổ được! Em lại mới ném ra thợ để xem rà soát lại các lỗi khác! Em cũng nghĩ lọc xăng hoặc phải súc rửa kim phun xăngXin lỗi cụ chứ ts hãng nào bảo thay khóa điện thì liên quan mẹ gì. Xe nhà cháu nói luôn là Lead Honda cũng bị tình trạng trên đang đi tự nhiên ngỏm nổ các kiểu không nên, dắt đi, dừng nghỉ 15p lại đi bình thường. Về cơ bản cháu đã súc rửa kim phun, thay kim phun (cái này vợ cháu bị lừa), về sau nghi bơm xăng hỏng (đã thay bơm) cũng không ăn thua vẫn bệnh cũ tái phát. mãi sau này mới phát hiện nguyên nhân đó là lọc xăng quá bẩn đi lâu ngày dẫn đến bệnh này. Kinh nghiệm của cháu là tầm 2 vạn phải lôi đi bảo dưỡng thay lọc xăng, súc rửa kim phun, test lại IC là ngon
Acqui lúc đề nổ thôi chứ. Đang đi mà oẳng em nghĩ nguyên nhân khácXe cụ chủ có nguyên nhân 90% là ắc quy sắp chết nó vậy, cụ thay ắc quy mới xem sao.