Nếu xe cứu hỏa đi luôn vào làn khẩn cấp thì chắc không sao. Với cả mấy ông xe khách đường dài chạy trên cao tốc cũng khiếp, chả chịu nhường nhịn ai mấy. Cậy xe to phi ầm ầm.
Xe chữa cháy mới có đồ chuyên dụng cắt phá xe để cứu ngườisao lại là xe cứu hỏa đi cứu hộ xe tai nạn mà ko phải xe cứu thương
Cảm ơn Cụ, có Cụ nào đó nói " Việt Nam thích chữa bện hơn là phòng bệnh" Đây là vụ điển hình cho việc "luật không phù hợp với tình hình thực tế" nói chung của Việt Nam bây giờ. Em lấy VD nhỏ thôi.Vâng cụ suy nghĩ thật thấu đáo, rất cần thiết phải bổ sung luật hoặc có những biện pháp phù hợp cho những tình huống thế này. Em kính cụ 1 ly
Cụ đi sau phải gần 20 phút, em dự thếngay nút ra/vào Thường Tín luôn cụ, Em đi sau 1 đoạn
X3 cứu hỏa họ đi làm gì có lịch trình cụ thể mà phối hợp với công an hả cụ, số đen cho các nạn nhân và cái tư tưởng không nhường xe ưu tiên của không ít dân chúng.khi cứu hỏa lên đường đồng nghĩa công an gần nhất nơi bị nạn cũng phải lên đường tại sao cứu hỏa đến trước em nghĩ công an phải đến trước mới đúng
Nhìn có vẻ xe khách cũng nhanh, chủ quan, thêm đường trơn nữaEm vừa xem video xong.
Nhiều khi ức chế muốn chửi những con nhợn rà mìn 5-60 km/h trên cao tốc + bám mít nhau ở làn trái, éo quan tâm đằng sau mình là cứu thương, cứu hoả... còi đèn các kiểu mà cứ như mù với điếc.
Chia buồn với những nạn nhân của sự vô cảm hôm nay!
Nó cũng đủ chức năng mà cụ.Đây là xe đi cứu nạn mà cụ.
Mưa, đường trơn và gần như ko phản ứng đánh lái tránh hay gì cả.Nhìn có vẻ xe khách cũng nhanh, chủ quan, thêm đường trơn nữa
Đánh lái ở tốc độ ấy thì hành khách lên nóc tủ hết cụ ạ.Mưa, đường trơn và gần như ko phản ứng đánh lái tránh hay gì cả.
Em có thấy xe cứu hoả, cứu hộ và cứu thương chạy ngược chiều cao tốc ở nước ngoài rồi, nhưng họ chạy vào làn khẩn cấp chứ ko chạy ở làn 2-3 ạ. Chắc phải có hướng dẫn thậtEm thấy như này:
- lái xe khách thấy xe hỏa từ xa nhưng không giảm tốc độ, vẫn chạy theo đường của mình; hoặc giả lúc ấy mải việc không thấy xe hỏa, lúc thấy thì đã muộn;
- lái xe hỏa khả năng bị chắn góc chữ A không thấy xe khách đang tới nên đang từ chạy chậm chờ sang đường thì quyết định tăng tốc sang đường; vừa bắt đầu chạy thì thấy xe khách nên có tí tẹo khựng lại;
Cơ mà nên có qui định, hướng dẫn khi nào phải chạy ngược chiều và chạy thế nào trong tình huống phải chạy ngược chiều, trên các loại đường khác nhau;
Có tật nên giật mình cụ ạ.Nhìn mà buồn, 2 chú xe ôm ngồi cả ngày không sao thấy tai nạn là té luôn
với tầm nhìn xe khách hoàn toàn có thể xử lý được từ xa, không cần đánh lái gấp cụ. nếu cụ đi nhiều qua đoạn này sẽ thấy rất thẳng ko hề congvà cũng ko có con xe công nào che khuất.Đánh lái ở tốc độ ấy thì hành khách lên nóc tủ hết cụ ạ.
Cụ nhìn clip, cái xe cứu hoả to vật bị bật ngược lại mấy mét sau cú va chạm, tốc độ trên 100.
Nói chung, lỗi hệ cmn thống rồi. Chả đâu lại có cái cao tốc kiểu này.Nhìn có vẻ xe khách cũng nhanh, chủ quan, thêm đường trơn nữa
Đi cao tốc theo làn. Nhìn từ xa thì ít ai nghĩ xe cứu hoả rẽ trái ngược chiều. Nếu rẽ thì vào làn khẩn cấp nữa chứ. Phần nữa là lái xe khách có vẻ lơ đễnh.với tầm nhìn xe khách hoàn toàn có thể xử lý được từ xa, không cần đánh lái gấp cụ. nếu cụ đi nhiều qua đoạn này sẽ thấy rất thẳng ko hề congvà cũng ko có con xe công nào che khuất.