- Biển số
- OF-104443
- Ngày cấp bằng
- 29/6/11
- Số km
- 1,563
- Động cơ
- 412,030 Mã lực
Cố lên cụ chủ ơi, xây dựng cả một con xe không đơn giản và chỉ những người như cụ mới đủ đam mê để làm tới bến, ủn cụ một đoạn (b)
mệt mỏi các cụ ah, nhiều cái cần làm ngay mà mình đâu có làm được, phụ thuộc vào họ quá nhiều, kính thì nhận rồi, vẫn phải chỉnh sửa cái khung thêm nữa, ihihihih. dạo này em lại bận lo cho cái cửa hàng mới nữa nên là nó cứ lu bu hết cả đầu...Cố lên cụ chủ ơi, xây dựng cả một con xe không đơn giản và chỉ những người như cụ mới đủ đam mê để làm tới bến, ủn cụ một đoạn (b)
Vẫn chưa thành công ah cụ chủ
vâng, thanks các cụ động viên em, em sẽ sớm hoàn thiện nó.ihhiihihMong e nó sớm ra mắt nhỉ
Cụ còn phải chỉnh sửa nó nhiều, bởi nó là bản chính, nhưng cũng là bản pilot mà. Sau khi làm xong, hy vọng cụ tổng kết lại thành quy trình hay đại loại là toàn bộ thiết kế, giúp đỡ những anh em có cùng đam mê có thể thực hiện.dạo này mưa gió to quá, em định cho em nó về bên ngoại mà đường ngập không đi được, máy móc em nó không được ngon lắm, em cho về đại tu lại, cắt khung để lắp kính chắn gió, kéo dài vô lăng, chỉnh lại chân ga và chân phanh...
em chỉ sợ chả có cụ nào điên như em thôi. hehehe.Cụ còn phải chỉnh sửa nó nhiều, bởi nó là bản chính, nhưng cũng là bản pilot mà. Sau khi làm xong, hy vọng cụ tổng kết lại thành quy trình hay đại loại là toàn bộ thiết kế, giúp đỡ những anh em có cùng đam mê có thể thực hiện.
Việc đó cụ khỏi lo, em xí trước 1 phiếu. Nghiêm túc đấy.heem chỉ sợ chả có cụ nào điên như em thôi. hehehe.
hahhahaha. Hoa ra không phải chỉ có mình em điên. có j cụ cứ hỏi. nếu em biết thì cụ khỏi lăn tăn. khi nào cụ làm kính thì nhớ là làm khung theo kính có sẵn nhé. em làm khung rồi mới mua kính bh phải cắt ra làm lại cho vừa nè. đúng là kinh nghiêm xương máu. hihiViệc đó cụ khỏi lo, em xí trước 1 phiếu. Nghiêm túc đấy.he
Các cụ công fu và khéo tay + đam mê thậthahhahaha. Hoa ra không phải chỉ có mình em điên. có j cụ cứ hỏi. nếu em biết thì cụ khỏi lăn tăn. khi nào cụ làm kính thì nhớ là làm khung theo kính có sẵn nhé. em làm khung rồi mới mua kính bh phải cắt ra làm lại cho vừa nè. đúng là kinh nghiêm xương máu. hihi
Nếu cụ định sơn đen thì theo em nên dùng mica đen làm đèn hậu, chỉ sáng khi bật thôi, còn bình thường sẽ lẫn luôn cùng mầu sơn xe, nhìn cái xe nó sẽ nuột nà mà lại có vẻ bí hiểmem định sẽ cho em nó khoác trên mình bộ cánh đen mờ( hay đen nhám, các cụ đừng có bắt bẻ em ) các cụ thấy thế nào? kính màu hơi tối. vài chi tiết đỏ bóng sẽ làm nó nổi bật và trông nó thể thao hơn, mộ vài đường gân nổi nữa, hốc gió lớn, đặc biệt không thể cánh gió (đuôi gió ) xì pót đằng sau. hhiihh
còn nhiều vấn đề lắm cụ ah, ý kiến của cụ cũng khá giống với ý tưởng của em, nhưng em đang dành thời gian cho những vấn đề trước mắt đã. hôm nay em vừa nhận cái chi tiết nhưa để lắp kính chắn gió, khả năng là mai sẽ... em cũng chẳng biết nữa, có khi phải mang qua xưởng để xem lại phần máy móc vì hơi rung...rung.hihihhiNếu cụ định sơn đen thì theo em nên dùng mica đen làm đèn hậu, chỉ sáng khi bật thôi, còn bình thường sẽ lẫn luôn cùng mầu sơn xe, nhìn cái xe nó sẽ nuột nà mà lại có vẻ bí hiểm
hihihihi, đang gom đồ để lên tiếp cụ ah.Dự án đến đâu rồi ợ?
Kohahhahaha. Hoa ra không phải chỉ có mình em điên. có j cụ cứ hỏi. nếu em biết thì cụ khỏi lăn tăn. khi nào cụ làm kính thì nhớ là làm khung theo kính có sẵn nhé. em làm khung rồi mới mua kính bh phải cắt ra làm lại cho vừa nè. đúng là kinh nghiêm xương máu. hihi
xem từ đầu cụ ah. làm được cái j em up lun lên mà.Xem ảnh trang nào hả cụ
cụ dùng Động cơ như em ah? Đông cơ nhỏ thì nên dùng câu sau. nó sẽ đẩy đi chứ không phải kéo như cầu trước. cái câu trước thì giữ nguyên như vây, đi sẽ êm, cái của em sóc quáKo
giấu gì cụ, em lăn tăn mỗi cái khoản "treo và lái cầu trước", vì chưa kiếm đc bác thợ nào để giúp đỡ vụ này. Em định mua luôn cả cụm treo và lái của xe matiz.
Ngặt nỗi giá có vẻ hơi cao. Nên có lẽ theo hướng chế như cụ, chứ sử dụng hệ thống treo độc lập em sợ nó phức tạp quá.