hihi. em hứa sẽ không làm cụ thất vọngHóng tiếp nào
hihi. em hứa sẽ không làm cụ thất vọngHóng tiếp nào
bánh sau thì em dùng cầu truyền Động tôi nên không làm treo độc lập được. bánh trước thì nói thật với cụ là em chả còn sức mà sửa nữa. thôi đanh đi chậm khi vào đường sóc cụ ahCụ làm đến đâu rồi? e đợi cụ mãi.
Ah, bữa trc cụ bảo cái hệ thống treo của cụ đi sóc lắm, hay cụ sửa lại thành treo độc lập đi, vừa êm lại vừa xì pót. Em cũng đang theo hướng này.
hihi. nên công nghiệp ô tô vn hơn Mười Nam nay mà đã được sản phẩm nào đâu cụ. em mới có mây thángdự án của cụ lày hóng từ đầu năm mà đến giờ vẫn chửa xong
2 tháng sau khi em chuyển xuống xưởng. hôm qua em đề thử nó Vẫn nổ mới kinh Chứ nên em đoán là nó vẫn chưa chết cụ ah. hihihiHóng xe bác chủ lâu quá. Dự án chết yểu rồi chăng?
Tất nhiên xe cụ bánh sau thì ko treo độc lập đc.bánh sau thì em dùng cầu truyền Động tôi nên không làm treo độc lập được. bánh trước thì nói thật với cụ là em chả còn sức mà sửa nữa. thôi đanh đi chậm khi vào đường sóc cụ ah
đó là một vấn đề rất lớn đối với em thời gian trước, khi mà la zăng ( gọi là la zăng cho oai ạ) nó là 5 lỗ bắt ốc còn cái trục của cầu xau là 4 ốc. nếu cụ dùng cầu sau nưu của em, cụ có thể tìm loại mà cái đầu của trục ố thể tháo ra được, cụ mang cái đó đến bác thợ tệnn nào đó bảo họ làm cho một cái như vậy và trên cái mặt moay ơ đó mình sẽ khoan lỗ luồn ốc qua hay khoan lỗ bắt ốc từ ngoài vào... nếu cụ làm theo cách này cụ tiện cái mặt bích ( phần đính lỗ bắt ốc ) dày dày vào nhá, cụ cứ làm khoảng 2 phân cho chắc chắn và sửa chữa cũng dễ...Tất nhiên xe cụ bánh sau thì ko treo độc lập đc.
E hỏi cụ điều này tí, cầu sau cụ dùng của xe 3 gác, em muốn lắp lazang oto ko biết có lắp được ko, và nếu lắp được thì dùng loại nào?
E hơi gà xe xe 4 bánh, cụ đừng cười.
Em hiểu ý của cụ. E cũng biết cái trục cầu sau là 4 ốc, và cũng nghĩ đến chuyện nếu ko vừa vào Lazang thì chế 1 cái mặt bích khác.đó là một vấn đề rất lớn đối với em thời gian trước, khi mà la zăng ( gọi là la zăng cho oai ạ) nó là 5 lỗ bắt ốc còn cái trục của cầu xau là 4 ốc. nếu cụ dùng cầu sau nưu của em, cụ có thể tìm loại mà cái đầu của trục ố thể tháo ra được, cụ mang cái đó đến bác thợ tệnn nào đó bảo họ làm cho một cái như vậy và trên cái mặt moay ơ đó mình sẽ khoan lỗ luồn ốc qua hay khoan lỗ bắt ốc từ ngoài vào... nếu cụ làm theo cách này cụ tiện cái mặt bích ( phần đính lỗ bắt ốc ) dày dày vào nhá, cụ cứ làm khoảng 2 phân cho chắc chắn và sửa chữa cũng dễ...
lúc ấy đang chạy thử thôi cụ, em đảo lại 4 bánh ngon lành rồi, chạy ầm ầm...Lốp trước bên phải bị ngược chiều kìa bạn. Clip quay kiểu ấy thì bó tay quá nhỉ.
trước em up trực tiếp lên đây chứ không dùng trang nào up ảnh cả, có khi nó chết và mất ảnh rồi cụ ạ.ko có ảnh để dễ hình dung a` cụ
cái la zăng mà cụ mua theo xe thì chắc là vừa luôn, còn của em là bánh cho xe máy nên phải khắc phục ( chế ) như vậy. còn giá thì em có thể đảm bảo cho cụ lúc nào lấy cũng được...Em hiểu ý của cụ. E cũng biết cái trục cầu sau là 4 ốc, và cũng nghĩ đến chuyện nếu ko vừa vào Lazang thì chế 1 cái mặt bích khác.
Nhưng e thấy lazang có cả tiêu chuẩn 4 lỗ thì phải (em thấy rất nhiều xe 4 lỗ).
ah, Cái cầu sau của cụ cũ hay mới mà mua có hơn 2tr, e dt hỏi mấy nơi chế tạo xe 3 gác, nó đòi giá cao hơn nhiều.