xe e đời 2009
mua lại năm 2012 giá 550tr
giờ bán chắc tầm hơn 400tr
sót quá
mua lại năm 2012 giá 550tr
giờ bán chắc tầm hơn 400tr
sót quá
Em đi xe lần nào chẳng lỗ vài trăm củ, nó phục vụ mình sạch sẽ an toàn và kiếm ra gấp nhiều lần cái mất giá ấy nên thấy hài lòng. Mua để chơi thì phải dư tiền và chấp nhận mất giá như phần mua bảo hiểm thân thể thôiĐọc các còm của các cụ em thấy, phải công nhận đại bộ phận các cụ coi xe hơi là tài sản, điều này hoàn toàn sai nhé...Xe hơi là tiêu sản vì:
1.giá trị xe sẽ mất dần theo thời gian
2.cho dù các cụ đắp chiếu và giữ gìn nó như con cưng, nó vẫn bị hao mòn vô hình và mất giá trị
3.xe hơi bản chất nó là phương tiện di chuyển, trc đây ở VN xe hiếm nên nó có giá trị, dần dần khi xe hơi phổ biến thì nó sẽ trở về giá trị thực của nó...500 đô là có thể mua đc 1 xe hơi cũ còn đi được ( giá chuẩn bên Mỹ) cho học sinh THPT các cháu đi học...
Em có vài ý thế.
Nỗi đau được chia sẻ khi mọi người cùng cảnh nghộ phỏng cụ?Em bán con xe mấy trăm bạc. ( sau 1 tháng rưỡi )
Mà từ người trả lần đầu tiên đến người xuống tiền lệch nhau 60 củ.
bán xong thấy đau như cắt.
Nhưng hôm qua thằng bạn bán con y chang.
Đi chưa đến 1 vạn.
Mà rẻ hơn xe em 3 chục
Bỗng dưng thấy bớt đau hẳn.
Cụ nói chuẩn đây này! Các cụ mua xe chỉ sợ giảm giá mà ko nghĩ cái nó mang lại cho mình thì có phần phiến diện.Em đi xe lần nào chẳng lỗ vài trăm củ, nó phục vụ mình sạch sẽ an toàn và kiếm ra gấp nhiều lần cái mất giá ấy nên thấy hài lòng. Mua để chơi thì phải dư tiền và chấp nhận mất giá như phần mua bảo hiểm thân thể thôi
CỤ nói quá chuẩn. EM xin nhắc lại ý cụ : Xe hơi là tiêu sảnĐọc các còm của các cụ em thấy, phải công nhận đại bộ phận các cụ coi xe hơi là tài sản, điều này hoàn toàn sai nhé...Xe hơi là tiêu sản vì:
1.giá trị xe sẽ mất dần theo thời gian
2.cho dù các cụ đắp chiếu và giữ gìn nó như con cưng, nó vẫn bị hao mòn vô hình và mất giá trị
3.xe hơi bản chất nó là phương tiện di chuyển, trc đây ở VN xe hiếm nên nó có giá trị, dần dần khi xe hơi phổ biến thì nó sẽ trở về giá trị thực của nó...500 đô là có thể mua đc 1 xe hơi cũ còn đi được ( giá chuẩn bên Mỹ) cho học sinh THPT các cháu đi học...
Em có vài ý thế.
Chưa đâu cụ còn tiếp tục giảm nữa.Tâm lý chung rồi các cụ. Bão gỉam giá gặp tháng 7 nữa chắc là đáy nhỉ
Nhiều cụ cố gắng tích cóp mua xe để phục vụ mình và gia đình, nhưng lại luôn kỳ vọng nó là tài sản và mong nó luôn giữ giá trị và ko mất giá, chẳng có gì mà chỉ nhận mà ko mất đi, nhận được sự sạch sẽ, an toàn thì phải trả chi phí thôi, bình thường màCụ nói chuẩn đây này! Các cụ mua xe chỉ sợ giảm giá mà ko nghĩ cái nó mang lại cho mình thì có phần phiến diện.
"Thằng bạn" cụ lỗ nhiều thế mà cụ vui được à?Em bán con xe mấy trăm bạc. ( sau 1 tháng rưỡi )
Mà từ người trả lần đầu tiên đến người xuống tiền lệch nhau 60 củ.
bán xong thấy đau như cắt.
Nhưng hôm qua thằng bạn bán con y chang.
Đi chưa đến 1 vạn.
Mà rẻ hơn xe em 3 chục
Bỗng dưng thấy bớt đau hẳn.
Lúc đầu em cũng tính con eco này, nhưng sau khi thấy cx5 giảm nhiều quá, giờ chỉ lệch 200 củ nên đang phân vânGiảm nữa đi. Em muốn kiếm con Ecosport đi đánh cầu lông cho chảnh, mà chửa quyết
710 cụ bán cho ai thế? nếu đúng cái ông cụ mắng thì hài lắmEm bán Altis 2014 đây, tự tin đăng 760 triệu. Có người gọi điện trả 725, để cho chú đi. Em mắng người ta xơi xơi, bảo chú vừa phải thôi, ép giá kinh vậy. Cuối cùng bán 710
Em vui đâu."Thằng bạn" cụ lỗ nhiều thế mà cụ vui được à?
Em còn nhớ hồi đó, cái xe đạp của bố em, sắt màu nâu nâu sơn xanh, hồi xưa là cả 1 gia tài đới (khoảng vào năm 88-90 gì đó)Nói chung, cụ nào ko có ý định bán và chỉ coi nó là phương tiện, thì chả thấy tiếc. Giá giảm về 1 đồng cũng kệ.
Nhưng cụ nào đã phải rao bán xe, thì tức là muốn bán. Là người bán, nên trong tình thế giá giảm liên tọi này, như ngồi trên đống lửa. Thế nên nhìn các cụ ấy cứ chắc lép 1 2 chục, rồi lại bảo "túc tắc bán", "xe tốt nên giá cao" mà ngày nào cũng vào đá thớt lên top mong có nhiều người đọc tin, em thấy buồn cười.
Bản thân em thấy 1 chiếc xe đã qua 7 năm thì giá bán lại tầm 1/3 là hợp lý. Xe 7 năm đã khấu hao đủ rồi. Người việt vẫn mang tâm lý giữ của thời bao cấp, khi 1 chiếc xe đạp là 1 gia tài.
Kể cả cách đây 1 năm, khi giá xe chưa giảm, e vẫn thấy 1 chiếc morning 2010 rao giá 360 380tr quả thật quá điên rồ.
Thế này là được giá rồi còn xót gì nữa cụxe e đời 2009
mua lại năm 2012 giá 550tr
giờ bán chắc tầm hơn 400tr
sót quá
cụ ơi nhiều xe nó mua cùng đợt eThế này là được giá rồi còn xót gì nữa cụ
Gớm, cưới vợ về xài chán chê xong đẩy cho thằng khác lại còn đòi giá như lúc còn trinh sướng cái thằng người đến thế là cùngcụ ơi nhiều xe nó mua cùng đợt e
cùng giá
nó bán cách đây nửa năm là hoà vốn cụ ạ
Không ạ, tại lão cứ chê xe em này nọ, bảo xe đời 2014, chạy 6 vạn là nhiều. Em cay mũi bảo ông đưa 1 tỷ tôi cũng ko bán cho ông. Sau bán cho ng khác 710, số nhọ710 cụ bán cho ai thế? nếu đúng cái ông cụ mắng thì hài lắm
Cụ nói rất đúng, nhưng những gì cụ nói là không phải ở vn, vì chúng ta đang nghèo nên không thể tính đi 7 năm hết khấu hao là vứt được cụ ạ, chúng ta đang tiến chậm theo đúng như cụ nói, thí dụ ngày xưa cũng nhặt mua đồ điện tử nát về dùng, còn bây giờ mình cũng vứt sọt rác như ai , chứ hiện tại cái xe của cụ 1 tỉ đi 7 năm bản thân cụ có bán giá hơn 300t không ạNói chung, cụ nào ko có ý định bán và chỉ coi nó là phương tiện, thì chả thấy tiếc. Giá giảm về 1 đồng cũng kệ.
Nhưng cụ nào đã phải rao bán xe, thì tức là muốn bán. Là người bán, nên trong tình thế giá giảm liên tọi này, như ngồi trên đống lửa. Thế nên nhìn các cụ ấy cứ chắc lép 1 2 chục, rồi lại bảo "túc tắc bán", "xe tốt nên giá cao" mà ngày nào cũng vào đá thớt lên top mong có nhiều người đọc tin, em thấy buồn cười.
Bản thân em thấy 1 chiếc xe đã qua 7 năm thì giá bán lại tầm 1/3 là hợp lý. Xe 7 năm đã khấu hao đủ rồi. Người việt vẫn mang tâm lý giữ của thời bao cấp, khi 1 chiếc xe đạp là 1 gia tài.
Kể cả cách đây 1 năm, khi giá xe chưa giảm, e vẫn thấy 1 chiếc morning 2010 rao giá 360 380tr quả thật quá điên rồ.