- Biển số
- OF-464433
- Ngày cấp bằng
- 23/10/16
- Số km
- 4,738
- Động cơ
- 236,170 Mã lực
- Tuổi
- 45
Nhỡ đâu tầm 5k lão Ô Phở chen nhau đi mua xe đầu 2018 , tụi bán xe nó kêu, hết hàng, tăng giá, có thể xảy ra ko các cụ mợ ??!!
Chắc là van,Bạn em vừa báo, Morning 180tr, tự động, đợi 2010 cụ nhé!
Chắc là van,
Cũng chưa thấy ai bán slx 2010 250 như bác chủ thớt nói cả
Có mỗi 1 cái 250 còn toàn trên 300, ko biết có vấn đề gì ko
https://muaban.net/morning-quan-long-bien-l2412-c412413/kia-morning-slx-nhap-2012-du-kich-nu-chinh-chu-id38840453Có mỗi 1 cái 250 còn toàn trên 300, ko biết có vấn đề gì ko
táng, táng luôn và ngay,Trước tết em bán con i30 đời 2009 giá 455tr, vợ nó táng em một trận bảo bán rẻ với lỗ. Bây giờ giá trị trường con này khoảng 350 củ các cụ tư vấn cho em xem có nên về táng lại con vợ không
Bài này là bài quảng cáo trá hình nội dung cho Toy cụ ạ. Công nhận quảng cáo khéo.CẬp nhật giá xe trong topic :
1. Altis số sàn đời 2006: giá 310tr
2. I30 đời số tự động 2009: giá 350tr
3. Altis số tự động 2014: giá 710tr
4. Morning SLX 2010 (tất nhiên là AT) giá 250tr
SẼ tiếp tục cập nhật thêm ....
Toyota Altis, một trong những dòng xe được săn lùng vì giữ giá nhất Việt Nam nhưng giờ giá bán giảm từng ngày.
Anh Nguyễn Lâm, sếp một công ty truyền thông tại Hà Nội, quyết định bán chiếc Toyota Altis sau 7 năm sử dụng. Xe anh mua năm 2010, đời 2006 số sàn, chạy hơn 100.000 km, đăng ký chính chủ.
Trên một số website, xe tương tự của anh rao bán giá từ 370 đến 410 triệu. Để có thể đẩy nhanh, anh quyết định để giá thấp hơn thị trường, tầm 360 triệu. Một ngày sau, 7 cuộc gọi đến. Thợ có, người mua có.
Nhưng có một vấn đề, Lâm mất rất nhiều thời gian cho những yêu cầu xem xe, chạy thử. Thứ mà với anh còn quan trọng hơn là 10 triệu nên anh quyết định bán cho thợ. Chấp nhận giảm giá tiếp.
Tình hình không như tính toán. Tất cả thợ anh biết đều lắc đầu nguây nguẩy: "Giá cao quá. Xe đó chỉ tầm 330 triệu". Lâm sốc và do dự.
gia-xe-cu-giam-tung-ngay-theo-xe-moi
Toyota Altis cũ - một trong những dòng xe giữ giá nhất.
Những thay đổi chóng mặt theo ngày đó vốn không phải truyền thống của các dòng xe cũ Toyota. Lý do quan trọng nhất là Toyota chỉ tăng giá xe mới chứ không giảm. Vì thế nhu cầu xe cũ tăng cao, luôn dễ bán và giữ giá.
Nhưng trong cơn bão giảm giá ồ ạt của các hãng xe khác thời gian gần đây, hãng xe Nhật cũng không thể ngồi yên và giữ bản sắc khi thị phần bị giảm. Khá bất ngờ, nhóm khách hàng trung thành của Toyota không hẳn vui khi tháng 7/2016 hãng thông báo giảm giá 60 triệu cho Vios và Altis.
Việc Toyota giảm giá sâu, khiến không chỉ người bán mà ngay cả thợ xe cũng lao đao.
Đức Đồng, thợ xe lâu năm tại khu vực Cầu Giấy, cho biết: "Tháng trước tôi mua Vios E 2014 giá 440 triệu, nghĩ dòng xe này vợt lúc nào chả được khách nên ôm vào với giá không thể lỗ". Nhưng giá xe mới giảm ầm ầm khiến anh trở tay không kịp.
Cắt lỗ, Đồng ngậm ngùi đẩy chiếc xe đi thật nhanh khi thu về chỉ 430 triệu, lỗ 10 triệu chưa kể tiền bị kẹt ở đó gần một tháng.
Hiện thợ xe cũng dè chừng việc mua vào. Gặp khách, thợ không quá vồn vã như trước và đưa ra giá rất thấp. "Trả khoảng giá thật xa mà cũng chưa chắc an toàn trong tình hình này. Trả vậy khách cũng không thể quyết định bán ngay, trong thời gian này có thể tìm khách mua kiếm chút đỉnh chứ không dám ôm vào", anh Hoàng Nam, một thợ xe khác tại đường Giải Phóng, cho biết.
Giá xe mới giảm sâu, khiến thị trường mua bán xe cũ trở nên lộn xộn. Việc mua bán trở nên cầm chừng và khó định giá, người bán không muốn bán giá rẻ, người mua muốn chờ thêm chút có thể giá sẽ rẻ hơn đáng kể. Giá xe cũ thay đổi từng ngày thậm chí có những xe giá giảm theo giờ. Mọi động thái phụ thuộc khá nhiều vào việc giảm giá bán của xe mới.
gia-xe-cu-giam-tung-ngay-theo-xe-moi-1
Nhưng tay thợ "lọc lõi' cũng khó tránh mua hớ tại thời điểm này. Họ tự cho mình cái quyền nới rộng biên độ giá để giảm thiểu rủi ro.
Sau một tuần đi công tác, anh Lâm quay trở lại với việc bán xe. Để không mất thêm thời gian, chấp nhận với giá 330 triệu và gọi cho Trung, một trong những người thợ nhiệt tình và anh cảm nhận có thể giải quyết việc này nhanh nhất.
Thế nhưng một lần nữa, anh lại thất vọng, Trung nói với anh: "Giá xe của anh chỉ giờ chỉ có thể là 310 triệu thôi". Không thể tin nổi, anh tiếp tục gọi cho một vài thợ xe khác, họ lại "đồng thanh" giá 315- 310 triệu, thậm chí 305 triệu.
Trước đó, theo cách của thợ nói chung và của Trung là "Giá 360 triệu anh xuống một chút, em lên một chút chia đôi là 330 triệu". Giờ vẫn lập luận đó giá 330 triệu lại tiếp tục được chia khi dừng lại ở con số 315 triệu.
Ngay lúc hoang mang nhất, anh nhận được một cuộc điện thoại trả giá 320 triệu. Không cần hỏi tên anh quyết định bán ngay chiếc xe để không mất thời gian, thậm chí mất giá thêm nữa.
Người thợ này ôm tiền mặt đến mua xe, khi hoàn tất thủ tục không quên "lèo nhèo" thêm 2 triệu tiền "ra lộc".
Cuối cùng, thì anh Lâm cũng bán được xe và trường hợp của anh không phải hiếm tại thời điểm này tại thị trường mua bán xe cũ.
Ngọc Điệp
Đang ở đáy rồi, cụ mua ngay đi không lại hối tiếc...hihihiEm vào hóng giảm giá xe để quyết định làm con van buổi sáng đi cho đỡ mưa nắng . Bao giờ xuống còn 100 củ
Vâng cụ .Đang ở đáy rồi, cụ mua ngay đi không lại hối tiếc...hihihi
cụ ơi iem lấy bằng cuối 2015 , xe 4banh là niềm mơ ước cháy bỏng của em , nhưng em kinh doanh nhỏ ( bố mẹ cho em 1 mảnh đất cho 2 vợ chồng ở , em hoàn toàn tay trắng , từ cái bìa đỏ ấy em vay mượn và hành trình trên còn đường kiếm ăn , có những lần tưởng phải bán chỗ ở duy nhất để trả ngân hàng , may em sống tốt với bạn nên khi em ngã thì bạn em dang tay đỡ nên việc làm ăn cũng suôn sẻ. sau bao năm miệt mài đổ mồ hôi sôi nước mắt , thậm chỉ có những lần phải đổi bằng máu vì sự cạnh tranh bẩn của đối thù ( cậy bố nó làm xếp xxx ) . Iêm đã mua được nhà ở thành phố thuộc tỉnh lẻ thôi . giờ đến lúc nghĩ đến vk2 , nên em phải tính để đồng tiền của mình không vô ích . nhưng iêm cũng chỉ nhịn đến hết năm thôi cụ ạĐộ "nhịn" của cụ giỏi thật. Em là em ko kìm đc lòng khi có 70% giá trị đâu