- Biển số
- OF-479707
- Ngày cấp bằng
- 28/12/16
- Số km
- 755
- Động cơ
- 199,720 Mã lực
- Tuổi
- 35
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- thietbinhabeproyal.com
Tích kiệm dần dần năm 2020 có S600 đi
Có 1 khoản tiền khổng lồ hơn 70 tỉ đang chờ người lấy , hãy nhanh lên cụ còn hơn 1 tiếng nữa là xổ rồiTích kiệm dần dần năm 2020 có S600 đi
chỉ cần xe nguyên bản không đam đụng cũ cũng không sao em đạt luôn 10 cái chạy UBerToyota Altis, một trong những dòng xe được săn lùng vì giữ giá nhất Việt Nam nhưng giờ giá bán giảm từng ngày.
Anh Nguyễn Lâm, sếp một công ty truyền thông tại Hà Nội, quyết định bán chiếc Toyota Altis sau 7 năm sử dụng. Xe anh mua năm 2010, đời 2006 số sàn, chạy hơn 100.000 km, đăng ký chính chủ.
Trên một số website, xe tương tự của anh rao bán giá từ 370 đến 410 triệu. Để có thể đẩy nhanh, anh quyết định để giá thấp hơn thị trường, tầm 360 triệu. Một ngày sau, 7 cuộc gọi đến. Thợ có, người mua có.
Nhưng có một vấn đề, Lâm mất rất nhiều thời gian cho những yêu cầu xem xe, chạy thử. Thứ mà với anh còn quan trọng hơn là 10 triệu nên anh quyết định bán cho thợ. Chấp nhận giảm giá tiếp.
Tình hình không như tính toán. Tất cả thợ anh biết đều lắc đầu nguây nguẩy: "Giá cao quá. Xe đó chỉ tầm 330 triệu". Lâm sốc và do dự.
gia-xe-cu-giam-tung-ngay-theo-xe-moi
Toyota Altis cũ - một trong những dòng xe giữ giá nhất.
Những thay đổi chóng mặt theo ngày đó vốn không phải truyền thống của các dòng xe cũ Toyota. Lý do quan trọng nhất là Toyota chỉ tăng giá xe mới chứ không giảm. Vì thế nhu cầu xe cũ tăng cao, luôn dễ bán và giữ giá.
Nhưng trong cơn bão giảm giá ồ ạt của các hãng xe khác thời gian gần đây, hãng xe Nhật cũng không thể ngồi yên và giữ bản sắc khi thị phần bị giảm. Khá bất ngờ, nhóm khách hàng trung thành của Toyota không hẳn vui khi tháng 7/2016 hãng thông báo giảm giá 60 triệu cho Vios và Altis.
Việc Toyota giảm giá sâu, khiến không chỉ người bán mà ngay cả thợ xe cũng lao đao.
Đức Đồng, thợ xe lâu năm tại khu vực Cầu Giấy, cho biết: "Tháng trước tôi mua Vios E 2014 giá 440 triệu, nghĩ dòng xe này vợt lúc nào chả được khách nên ôm vào với giá không thể lỗ". Nhưng giá xe mới giảm ầm ầm khiến anh trở tay không kịp.
Cắt lỗ, Đồng ngậm ngùi đẩy chiếc xe đi thật nhanh khi thu về chỉ 430 triệu, lỗ 10 triệu chưa kể tiền bị kẹt ở đó gần một tháng.
Hiện thợ xe cũng dè chừng việc mua vào. Gặp khách, thợ không quá vồn vã như trước và đưa ra giá rất thấp. "Trả khoảng giá thật xa mà cũng chưa chắc an toàn trong tình hình này. Trả vậy khách cũng không thể quyết định bán ngay, trong thời gian này có thể tìm khách mua kiếm chút đỉnh chứ không dám ôm vào", anh Hoàng Nam, một thợ xe khác tại đường Giải Phóng, cho biết.
Giá xe mới giảm sâu, khiến thị trường mua bán xe cũ trở nên lộn xộn. Việc mua bán trở nên cầm chừng và khó định giá, người bán không muốn bán giá rẻ, người mua muốn chờ thêm chút có thể giá sẽ rẻ hơn đáng kể. Giá xe cũ thay đổi từng ngày thậm chí có những xe giá giảm theo giờ. Mọi động thái phụ thuộc khá nhiều vào việc giảm giá bán của xe mới.
gia-xe-cu-giam-tung-ngay-theo-xe-moi-1
Nhưng tay thợ "lọc lõi' cũng khó tránh mua hớ tại thời điểm này. Họ tự cho mình cái quyền nới rộng biên độ giá để giảm thiểu rủi ro.
Sau một tuần đi công tác, anh Lâm quay trở lại với việc bán xe. Để không mất thêm thời gian, chấp nhận với giá 330 triệu và gọi cho Trung, một trong những người thợ nhiệt tình và anh cảm nhận có thể giải quyết việc này nhanh nhất.
Thế nhưng một lần nữa, anh lại thất vọng, Trung nói với anh: "Giá xe của anh chỉ giờ chỉ có thể là 310 triệu thôi". Không thể tin nổi, anh tiếp tục gọi cho một vài thợ xe khác, họ lại "đồng thanh" giá 315- 310 triệu, thậm chí 305 triệu.
Trước đó, theo cách của thợ nói chung và của Trung là "Giá 360 triệu anh xuống một chút, em lên một chút chia đôi là 330 triệu". Giờ vẫn lập luận đó giá 330 triệu lại tiếp tục được chia khi dừng lại ở con số 315 triệu.
Ngay lúc hoang mang nhất, anh nhận được một cuộc điện thoại trả giá 320 triệu. Không cần hỏi tên anh quyết định bán ngay chiếc xe để không mất thời gian, thậm chí mất giá thêm nữa.
Người thợ này ôm tiền mặt đến mua xe, khi hoàn tất thủ tục không quên "lèo nhèo" thêm 2 triệu tiền "ra lộc".
Cuối cùng, thì anh Lâm cũng bán được xe và trường hợp của anh không phải hiếm tại thời điểm này tại thị trường mua bán xe cũ.
Ngọc Điệp
Chuẩn cmnr....tầm này xác định nó là phương tiện đi lại cho nó nhẹ đầuđi mua xe mà chỉ chăm chăm tính bán ko bị lỗ thì chết là phải
cụ nói thế nào ấy chứ, em thấy mấy cụ di TOY đâm nát mặt nhưng túi khí không bung, thế thì em nghiệm ra người nát mặt, mấy tháng sau khâu nó liền, nhưng xe mà bung túi khí là mất tiền ngay, nên người sửa được chứ xe không sửa được đâu ạ hi2222Đúng xe là thứ tiêu sản , nhưng cụ có biết xứ ta hoà bình mà tai nạn giao thông còn chết nhiều hơn cả xứ có chiến tranh không ?
Nó còn có giá trị bảo toàn tính mạng mỗi khi ra đường cụ ạ . Xe sửa được người không sửa đc đâu .
Còn em đồng ý nó chỉ là phương tiện văn minh như cụ .
So là so với xe máy cụ ơi .cụ nói thế nào ấy chứ, em thấy mấy cụ di TOY đâm nát mặt nhưng túi khí không bung, thế thì em nghiệm ra người nát mặt, mấy tháng sau khâu nó liền, nhưng xe mà bung túi khí là mất tiền ngay, nên người sửa được chứ xe không sửa được đâu ạ hi2222
Em mua xe của cụ đây, giờ con ngan nhà em nó đọc cái top này nó táng em thì thế nào,Trước tết em bán con i30 đời 2009 giá 455tr, vợ nó táng em một trận bảo bán rẻ với lỗ. Bây giờ giá trị trường con này khoảng 350 củ các cụ tư vấn cho em xem có nên về táng lại con vợ không
Em cũng nghĩ và dự định như cụ ạ.Chuẩn cụ , cứ đợi đến 2018 mua xe như cháu . Giá có thế nào cũng ko ân hận .
Bảo hiểm , cháu nghe xe ôm đầu ngõ nói vậy ạ !Em có ý thế này, sau làn sóng giảm giá xe thì có cái gì giảm/tăng không các cụ?
Các cụ cho ý kiến đi để nhà cháu còn chuẩn bị xèng
Thật ra em nghĩ rồi nó sẽ về dần với giá trị thật cụ ạ, còn xuống nữaEm bán con xe mấy trăm bạc. ( sau 1 tháng rưỡi )
Mà từ người trả lần đầu tiên đến người xuống tiền lệch nhau 60 củ.
bán xong thấy đau như cắt.
Nhưng hôm qua thằng bạn bán con y chang.
Đi chưa đến 1 vạn.
Mà rẻ hơn xe em 3 chục
Bỗng dưng thấy bớt đau hẳn.
Chưa xuống đáyXuống đáy chửa để ông bô yêm cưới thêm cái nữa
Chuẩn cụ...Thật ra em nghĩ rồi nó sẽ về dần với giá trị thật cụ ạ, còn xuống nữa
Bấy lâu qua dân mình khổ mà, đời nào phương tiện đi lại thôi mà phải tích góp cả đời (trừ một số HT đặc biệt)
Rồi vì cái tích góp đó thì cái xe trở thành thiêng liêng, quan trọng hơn cả tính mạng, tình cảm con người.
TSB: va chạm có bảo hiểm lo, mà quệt nhẹ cái là nhảy xuống đánh chửi nhau dc
.....Cụ nào biết thì cho giá xe loại gì, đời bao nhiêu, bán giá thế nào lên để bà con cùng tham khảo và biết mặt bằng giá mới ạ, e xin tổng hợp từ các comment trc của các cụ:
1. Altis số sàn đời 2006: giá 310tr
2. I30 đời số tự động 2009: giá 350tr
3. Altis số tự động 2014: giá 710tr
4. Morning SLX 2010 (tất nhiên là AT) giá 250tr