- Biển số
- OF-377112
- Ngày cấp bằng
- 11/8/15
- Số km
- 46
- Động cơ
- 246,460 Mã lực
- Tuổi
- 35
e thấy bản LT mới chưa có ai thác mắc về bệnh này nhỉ
Cụ có thể chia sẻ vấn đề vận hành đúng cách mà GM trả lời cụ không? Em lang thang internet thì đúng là ECU sẽ học cách vận hành của tài xế dẫn đến bù ga sai.Báo cáo cáo cụ
Tình hình là hôm qua đại diện của GM Thăng Long có liên hệ với em và hẹn gặp kèm cả đại diện của GMV. Sáng nay em có gặp các bên bao gồm:
1. GM Thăng Long - Phó Tổng giám đốc
2. GM Việt Nam - Giám đốc dịch vụ sau bán hàng và giám đốc sản xuất (tây lông) và 1 em thư ký rất xinh đẹp.
Mở đầu: Đại diện GMV xác nhận 3 hôm nay nhà máy đã chạy thử nhiều xe và CÓ PHÁT HIỆN LỖI như em đã nêu. Tiếp theo, đại diện GM Thăng Long xin lỗi và đại diện GMV xin lỗi cũng như gửi lời xin lỗi của tổng giám đốc. Em trân trọng ghi nhận và bắt đầu buổi làm việc.
Đại diện GMV có giới thiệu về tính năng tuyệt vời của Cruze (em ghi nhận) và có nói là CHƯA NHẬN ĐƯỢC BẤT CỨ PHẢN HỒI NÀO TƯƠNG TỰ tại thị trường Mẽo (em ghi nhận) và đây là LẦN ĐẦU TIÊN ghi nhận phản hồi tại Việt Nam. Ngay sau khi nhận được phản hồi đầu tiên này, GMV đã nghiêm túc nghiên cứu và xác định vấn đề (em ghi nhận). Đại diện VMV đề nghị đi thử xe, em để lái xe em cùng đi. Sau khi đi thử xe, đại diện GMV giải thích cho em hiểu rõ về cách vận hành của Cruze (em ghi nhận dù không quan tâm lắm) và đưa ra giải thích như sau: DO CÁCH VẬN HÀNH (ĐI) XE CỦA LÁI XE. Em ghi nhận và có bảo lái xe nên nghe rõ để học hỏi bổ túc làm việc cho tốt.
Tuy nhiên, em cũng có bày tỏ quan điểm cá nhân chỉ mang tính logic như sau với đại diện GMV:
1. Ngay từ đầu đại diện GMV đã công nhận GM Việt Nam có lái 3 ngày qua và phát hiện lỗi như em mô tả. Vậy, GMV cũng không vận hành được chuẩn để xe nảy sinh lỗi???? Việc này không logic.
2. Tạm thời đồng ý về vấn đề vận hành, vậy tại sao 4 má phanh của xe em chỉ sau 3,5 tháng đã không còn mẩu phanh nào??? Chả nhẽ lái xe của em nó thích phanh hoặc nó bị nghiện phanh? Hay nó thích ăn phanh ô tô?? Việc này cũng không logic vì em thú thật không tuyển lái xe bị điên.
Đại diện của GMV cũng có ghi nhận 2 vấn đề của em và đề xuất:
1. Thay cho em bộ má phanh khác chứ để em thay bộ của tàu đi không an toàn
2. Sau khi đi 5000 km theo đúng hướng dẫn sẽ gặp lại để cùng rà soát vấn đề.
Tuy nhiên, đại diện của GMV cũng khuyến cáo là chỉ có vấn đề thế thôi DO CÁCH VẬN HÀNH XE (hay diễn nôm là do cách lái xe) và đây là trường hợp ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT được ghi nhận cho đến hiện giờ đối với vấn đề này của Cruze. Nếu em tiếp tục dùng các biện pháp cứng rắn hơn thì kể cả cấp vùng của GM sang (hầu tòa) cũng sẽ chỉ giải thích như thế thôi.
Em trân trọng ý kiến của đại diện GMV và cũng tạm thời chấp nhận giải pháp đề ra. Em có khuyến nghị như sau:
1. Sau 5000km, nếu lái xe em vận hành theo đúng hướng dẫn của đại diện VMV mà vẫn òa ga thì mời các đồng chí giải thích tiếp nhưng đừng có lý do này nữa, vùng hay mời headquarter sang thì em cũng không nghe nữa.
2. Nếu các đồng chí khăng khăng là do cách vận hành, em sẵn sàng mời 1 CHUYÊN GIA LÁI XE GIỎI NHẤT của GM sang Việt Nam lái xe em 1 tháng (chạy khách) để xem xét vấn đề. Trường hợp CHUYÊN GIA LÁI XE GIỎI NHẤT CỦA GM đó lái mà không bị òa ga thì em sẽ trả toàn bộ phí tổn cho GM về việc đồng chí đó. Và em sẽ đài thọ chi phí để GM đào tạo lái xe cho tất cả các cụ nào đã, đang và sẽ mua xe Cruze để nâng cao an toàn giao thông Việt Nam và mở mang dân trí/kiến thức (chứ như thế thì dạy lái xe ở Việt Nam như con k ẹc).
Tuy rất trân trọng thiện ý của GM Thăng Long (thú thật giờ em trân trọng vì đồng chí phó tổng cũng đau khổ lắm) và của GMV nhưng với quan điểm cá nhân em thấy không phù hợp vì không logic.
Em sẽ tiếp tục cập nhật và theo vụ việc đến cùng. Nhưng cũng xin nhắc nhở các cụ đã, đang và sẽ mua Cruze về ý kiến của GMV là em là trường hợp ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT tính đến nay phản ánh vấn đề này và GMV do đó mới nghiên cứu một cách sâu sắc. Nếu các cụ còn phàn nàn, xin thử nghiệm cách lái xe mới và nếu có gì liên lạc em ghi tên học lại lái xe (nếu có mở lớp).
PS: Em có ghi âm lại buổi làm việc và lập biên bản. Các cụ thích em sẽ đăng tải để các cụ nắm rõ hơn
Đúng rồi Cụ ạ, trước đây bàn về lỗi oà ga cũng có cụ nói như trên, nó là thiết kế ngay từ đầu luôn rồi ạ. Trước đây em đi lancetic (thuê tự lái) thì đúng như cụ mô tả trên đây, và nếu khi muốn giảm tốc độ đạp phanh trước để xe giảm tốc rồi mới đạp côn thì không bị. cơ mà rà đạp côn trước rồi mới đạp phanh là vòng tua tăng lên ngay.Em đã từng đi và tìm hiểu về động cơ của Daewoo và nay là GM. Các dòng động cơ của GM thường được thiết kế có bộ phận bù ga khi khởi hành hoặc khi sang số khi chưa đồng tốc để đảm bảo động cơ luôn có lực kéo tốt nhất. Các cụ có thể thử để biết được điều này: nổ máy, đạp ga, vào số 1 (không cần đạp ga), từ từ nhả côn và xe vẫn chuyển động và không bị chết máy (lúc này các cụ nhìn kim đồng hồ tua máy sẽ thấy động cơ tự động bù ga để tăng lực kéo, như 1 số dòng xe khác các cụ sẽ không làm được việc này và xe sẽ khực khực và chết máy ngay lập tức) thậm chí các cụ có thể khởi hành ở số 2 hoặc số 3 mà hoàn toàn ko bị chết máy. Chính vì có sự khác biệt này mà khi vận hành các cụ cần chú ý là: không chạy ép số (cái này khi học lái xe các thầy cũng dạy là không nên áp dụng), chỉ lên xuống số khi tốc độ xe cho phép thì cái bệnh gọi là oà ga trên xe GM sẽ không còn.
Ối thần lình nhà văn tô hoài đây rồiXe em cũng như chủ top , cái chev Thăng Long nhẵn mặt em rồi.
Cái bà bán nước mía ở đầu bãi xe còn biết rõ em luôn , 2 lần mượn mũ bảo hiểm về , nợ tiền nước mấy lần ^^
Cuối tháng 5 -2015 em mua con Cruze LS ở đấy , mang xe về em tính ra đến tầm cuối tháng 7 khoảng 60 ngày thì xe nằm xưởng khoảng 30 ngày , về lại sang về lại sang...
Lúc đầu em thấy xe khỏe và ăn xăng , và còn tưởng mình hoa mắt.Sau khi nghiên cứu thì còn thêm òa ga , thỉnh thoảng phanh ko ăn...
Em không biết nhiều về 4 bánh , thế là sau những cuộc gọi hỏi các bạn bán xe và các cậu cố vấn thì em mang sang đại lý.
Mang xe sang gặp cậu cố vấn cậu ý bảo : xe ăn xăng là do máy mới chưa tròn , còn xe nó là bù ga chứ ko phải òa ga ... lại về.
Quả này về em đi hỏi han vài bác đi nhiều xe thì biết dòng này là xe hàn mỹ nó mua lại , máy cũ trước đây mấy con như gentra , lanos nó là bệnh mãn tính rồi... và tìm hiểu thật kỹ thì máy mới cũng ăn xăng hơn máy tròn rồi giỏi 2,3 lít , bù ga thì kim nó bù lên giỏi là 2000 vòng/p là nó xuống chứ ko phải cứ máy gầm rú rồi kim giật lên giật xuống 2500-3000 vòng...
Và rồi em đi thêm nhiều nhiều để thử và rút ra là : mới đi ko bị , đi mấy chục km rồi nó mới bắt đầu òa ga , lúc òa ga thi xe khỏe đừng hỏi , cái bàn đạp ga đi trong phố thì khỏi dùng vì chỉ có đi bằng côn với phanh ạ , máy kêu to uỳnh , đi đường trường chả thấy bị mấy nhưng đi trong phố thì thôi rồi , đã bị là bị liên tục , chỉ có đỗ xe tắt máy cả tiếng nó mới hết.
Lúc đó em cũng nắm được kha khá rồi , biết là mình mua phải của lởm rồi , mang sang Chev Thăng Long thì cậu cố vấn kia nghỉ (cú tập 1) nên ko hỏi được là :
- Tôi đo xăng theo cách của các cậu ( đổ đầy tràn , lắc xe và đổ cho đến khi nào xăng nó ko xuống nữa thì thôi rồi đi nhiều nhiều lại đổ , lúc về đổ lại tràn trề thì tính chính xác được mức tiêu thụ xăng thế nào ) em đo 3 lần toàn 18 - 19l/100km thì chạy mấy vạn tròn máy nó còn bao nhiêu.
- Òa ga và bù ga chính xác là thế nào , cứ nhảy lên nhảy xuống đến 10s khi đạp hết côn ở cái mức 2500-3000 rpm là bù hay òa ga.
- Rồi thì sau òa ga là như có thằng nó đạp ga hộ mình ý , đi càng lâu càng khỏe , lúc đầu đi số 5 ko đạp ga nó khoảng 35km/h sau nửa tiếng nó khoảng 45 , sau 1 tiếng nó khoảng 55-60km/h ( chưa đủ bản lĩnh thử thêm...) . Các cụ cảm tưởng cái cảm giác lúc thế này mà đi số nhỏ trong phố thật là yo cmn most.
- Mà đã òa ga rồi là thỉnh thoảng chân phanh cứng đét , hoặc đạp phanh như không , phải chân trái đạp hết côn phải đạp liên tục vào phanh ạ , cái cảm giác này cũng yomost lắm cơ,có vài quả vã mồ hôi , lạnh lưng từ gáy đến *** luôn...
Và rồi cậu cố vấn kia bảo từ giờ em phụ trách xe của anh ... vào xưởng . Từ đó cơn ác mộng bắt đầu , mang xe sang lại mang về lần nào cũng hy vọng là xe ngon lành để được tận hưởng ( xe mới đi vài năm ko phải nghĩ <= lời của cậu bán xe) , nào ngờ : thay cảm biến chân ga, lọc gió.... thay đến cả cái dây điện , thay luôn 2 lần cái bảng điều khiển ECU ( 1 lần thay xe vừa nhập về , 1 lần mua ở nước ngoài về thay cho nó khác lô) ... nói chung là thay tất , gần như còn mỗi máy ( em còn một xập giấy vào xưởng thay và sửa gì những chưa hết bệnh...) chả giải quyết được cái vấn đề gì.
Và trong nhiều lần em sang khi Chev Thăng Long trả lời chính thức là hết cách rồi thì cũng 2/5 lần làm trực tiếp với đội thợ của nhà máy xuống làm cái xe của em , rồi thì các phương án của nhà máy mẹ ở bên USA gửi về cũng chả khác quái 1 tý gì cả , mỗi lần làm xong thì hôm sau lại có kết quả... Và rồi thì đến tháng 8 cũng có chút hơn là còn òa ga , xe còn khỏe , xăng còn ăn nhưng không còn cái kiểu càng ngày đi càng nhanh nữa ( đỡ phải luyện thần kinh và khả năng lên báo vì xe điên cũng giảm đi quá nhiều rồi , trong thời gian này thì thành tích của em cũng cho 1 bác SH vỡ *** , còn xe máy dừng đèn trước đầu xe em tự nhiên đang đứng cứ nhòm nhòm lại cứ né né ^^.
Em hý hửng ý đồ bán xe , vâng , và số em nhọ đến cái mức bình thường thì đi mút chỉ nó bắt đầu òa ga thì hai bác đi thử 1 tý òa cmn luôn... mua chưa được 2 tháng đi chưa được 5000 mà bán 520 éo được. Thôi thì éo bán nữa , số nhọ cố mà sửa rồi tính sau.
Lần gần đây nhất thì 2 bác thợ " nghe nói cứng " ở nhà máy đã thảo luận rất là kỹ với các chuyên gia ở nhà máy mẹ bên kia và có tất cả các phương án để xứ lý rồi ... lại cắm cái hộp test vào laptop rồi vác xe ra chạy , phi chục vòng đoạn cầu giấy đang làm đường chả thấy sao ..... và rồi khi về đại lý các bác ý đưa em cái biên bản bảo ký vào : trong đó ghi : khách hàng nói vòng tua máy 1200-1800... Á đù , éo ký , sửa lại , về theo dõi tiếp ... định làm quả bút sa gà chết ... Ôi , về theo dõi tiếp : hôm sau , đù , lại òa , lại khỏe ...
Nói tóm lại là em đang ức chế nhớ gì viết đấy : nhớ mang xe sang thứ 4 thì thứ 3 mang xe về , nhớ mang sang 8h30 sáng cài lại tý xong luôn thì 22h xe ôm về , nhớ đầu giờ chiều mang xe sang ưu tiên làm sớm thì 23h mượn xe cậu cố vấn phi về... mất bao nhiêu công sức tìm tuyệt vọng .
Kiện thôi ạ , chán lắm rồi. Bây giờ xe em : 17l/100km , ga vẫn òa , xe vẫn khỏe , phanh vẫn thỉnh thoảng toi nhưng biết nó chỉ bị sau khi bắt đầu òa ga và mình cho xe nghỉ thì ko bị nữa nên cũng có vẻ chấp nhận và *** buồn mang cái xe sang Chev Thăng Long sửa nữa. Em đang nghiên cứu mấy vấn đề và định đi kiểm tra xem có phải phanh ko ăn là do phanh nhiều phanh liên tục nó có dẫn đến mất phanh ko ( vì em đọc mấy cái bài đi đường núi xuống dốc rà phanh thỉnh thoảng mất phanh gây tai nạn) nếu đúng thì thêm nguyên nhân dẫn đến mất an toàn giao thông , gây nguy hiểm cho mình và người tham gia giao thông . Vài lý do nữa chắc cốp thì kiện , kiện ko về tài chính thì cũng vì quyền lợi người tiêu dùng , kiện sao cho ai có trách nhiệm thì nhận... em tìm được 6 xe cruze 2015 bị như nhau đợt vừa rồi định chúc mừng tổng giám đốc mới GM nhậm chức bằng cái tráp tòa nhưng không kịp với lại chưa chắc đạp trúng chỗ hiểm ^^.
Đôi trăm lời chia sẻ khi tự nhiên ức chế éo ngủ được...
PS : Vì những xe của chúng em chỉ òa ga khi đi nhiều trong nội thành nhé , còn đi tỉnh 2000km chả thấy làm sao nên em nghĩ chưa chắc các bác có Cruze 2015 cùng lô không thấy bị là không có vấn đề đâu ợ . Hãy thử đi trong nội thành liên tục vài chục km và xem xét gia nhập với bọn em đi .Mai em về em móc mấy cái video ngồi khoanh chân trên ghế lái đi 55km/h khoảng 6,7 km và đi trong phố chỉ đi bằng phanh như AT cho các bác xem^^
Bác viết đơn gửi cho hội đấy khác gì bác bị mất xe máy viết đơn ra công an phường .bác đã có câu trả lờiBáo cáo các cụ em đã soạn xong công văn gửi Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội (đồng gửi GM Thăng Long và GMV) cùng các loại hợp đồng, giấy tờ sửa chữa thú nhận òa gà kèm theo. Em cũng đề nghị Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng hỗ trợ để em kiện ra tòa.
Túm lại là em kiện thôi, nhưng em lên đây bầy tỏ là để cụ nào cũng bị như em mà chưa dám hoặc ngậm ngùi mặc kệ thì kiện cùng, em cũng cả cần các cụ phải tham gia vào mà chỉ báo để nếu kết quả kiện của em đến đâu thì các cụ cứ lấy mẫu thế mà đòi quyền lợi của mình
kệ chứ cụ, mõi người bị vấn đề mà viết lên, 1 lần, 10 lần, 100 lần ... 1 người, 1 người, 100 người ... đến lần thứ 1001 chẳng hạn, người ta thấy đã đủ, đã cần phải làm gì đó, người ta làm. Nếu chẳng ai viết, chẳng ai phàn nàn, cái mà người việt đã trở thành văn hóa. Rồi các cơ quan ban ngành ý sẽ chẳng bao h động chân động tay. Lúc ấy người ta nói, làm gì có ai phàn nàn mà chúng tôi làm. xây dựng phải xây dựng từ từ, đập đi thì rất nhanh cụ ạ. Nếu cụ mà nói, cái chế độ nó thế, cái xã hội nó thế ... vâng, ko cần nói nữa ạ.Bác viết đơn gửi cho hội đấy khác gì bác bị mất xe máy viết đơn ra công an phường .bác đã có câu trả lời
Đây mới thực sự là một người cầu thỉ.hãy vì người việt mìnhEm là sale Chevrolet trong vụ này em ủng hộ cụ chủ thớt đưa đơn! bản thân em đã lái thử rất nhiều dòng Cruze và Lacetti hiện tượng òa ga là có và tùy từng xe bị nhiều hay ít, nặng hay nhẹ! còn một hiện tượng nữa là đạp phanh không ăn rất nguy hiểm, đạp phanh bị bó cứng và xe vẫn cứ trôi GMV cần phải thay đổi lại chất lượng xe Cruze LT để làm hài lòng khách hàng và anh em sale tự tin tư vấn sản phẩm cho khách hàng và quan trọng hơn vì an toàn giao thông!
Đi đi cần e ủng hộ bác một cái ca vát đeo cho nó lịch sựBáo cáo cáo cụ
Tình hình là hôm qua đại diện của GM Thăng Long có liên hệ với em và hẹn gặp kèm cả đại diện của GMV. Sáng nay em có gặp các bên bao gồm:
1. GM Thăng Long - Phó Tổng giám đốc
2. GM Việt Nam - Giám đốc dịch vụ sau bán hàng và giám đốc sản xuất (tây lông) và 1 em thư ký rất xinh đẹp.
Mở đầu: Đại diện GMV xác nhận 3 hôm nay nhà máy đã chạy thử nhiều xe và CÓ PHÁT HIỆN LỖI như em đã nêu. Tiếp theo, đại diện GM Thăng Long xin lỗi và đại diện GMV xin lỗi cũng như gửi lời xin lỗi của tổng giám đốc. Em trân trọng ghi nhận và bắt đầu buổi làm việc.
Đại diện GMV có giới thiệu về tính năng tuyệt vời của Cruze (em ghi nhận) và có nói là CHƯA NHẬN ĐƯỢC BẤT CỨ PHẢN HỒI NÀO TƯƠNG TỰ tại thị trường Mẽo (em ghi nhận) và đây là LẦN ĐẦU TIÊN ghi nhận phản hồi tại Việt Nam. Ngay sau khi nhận được phản hồi đầu tiên này, GMV đã nghiêm túc nghiên cứu và xác định vấn đề (em ghi nhận). Đại diện VMV đề nghị đi thử xe, em để lái xe em cùng đi. Sau khi đi thử xe, đại diện GMV giải thích cho em hiểu rõ về cách vận hành của Cruze (em ghi nhận dù không quan tâm lắm) và đưa ra giải thích như sau: DO CÁCH VẬN HÀNH (ĐI) XE CỦA LÁI XE. Em ghi nhận và có bảo lái xe nên nghe rõ để học hỏi bổ túc làm việc cho tốt.
Tuy nhiên, em cũng có bày tỏ quan điểm cá nhân chỉ mang tính logic như sau với đại diện GMV:
1. Ngay từ đầu đại diện GMV đã công nhận GM Việt Nam có lái 3 ngày qua và phát hiện lỗi như em mô tả. Vậy, GMV cũng không vận hành được chuẩn để xe nảy sinh lỗi???? Việc này không logic.
2. Tạm thời đồng ý về vấn đề vận hành, vậy tại sao 4 má phanh của xe em chỉ sau 3,5 tháng đã không còn mẩu phanh nào??? Chả nhẽ lái xe của em nó thích phanh hoặc nó bị nghiện phanh? Hay nó thích ăn phanh ô tô?? Việc này cũng không logic vì em thú thật không tuyển lái xe bị điên.
Đại diện của GMV cũng có ghi nhận 2 vấn đề của em và đề xuất:
1. Thay cho em bộ má phanh khác chứ để em thay bộ của tàu đi không an toàn
2. Sau khi đi 5000 km theo đúng hướng dẫn sẽ gặp lại để cùng rà soát vấn đề.
Tuy nhiên, đại diện của GMV cũng khuyến cáo là chỉ có vấn đề thế thôi DO CÁCH VẬN HÀNH XE (hay diễn nôm là do cách lái xe) và đây là trường hợp ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT được ghi nhận cho đến hiện giờ đối với vấn đề này của Cruze. Nếu em tiếp tục dùng các biện pháp cứng rắn hơn thì kể cả cấp vùng của GM sang (hầu tòa) cũng sẽ chỉ giải thích như thế thôi.
Em trân trọng ý kiến của đại diện GMV và cũng tạm thời chấp nhận giải pháp đề ra. Em có khuyến nghị như sau:
1. Sau 5000km, nếu lái xe em vận hành theo đúng hướng dẫn của đại diện VMV mà vẫn òa ga thì mời các đồng chí giải thích tiếp nhưng đừng có lý do này nữa, vùng hay mời headquarter sang thì em cũng không nghe nữa.
2. Nếu các đồng chí khăng khăng là do cách vận hành, em sẵn sàng mời 1 CHUYÊN GIA LÁI XE GIỎI NHẤT của GM sang Việt Nam lái xe em 1 tháng (chạy khách) để xem xét vấn đề. Trường hợp CHUYÊN GIA LÁI XE GIỎI NHẤT CỦA GM đó lái mà không bị òa ga thì em sẽ trả toàn bộ phí tổn cho GM về việc đồng chí đó. Và em sẽ đài thọ chi phí để GM đào tạo lái xe cho tất cả các cụ nào đã, đang và sẽ mua xe Cruze để nâng cao an toàn giao thông Việt Nam và mở mang dân trí/kiến thức (chứ như thế thì dạy lái xe ở Việt Nam như con k ẹc).
Tuy rất trân trọng thiện ý của GM Thăng Long (thú thật giờ em trân trọng vì đồng chí phó tổng cũng đau khổ lắm) và của GMV nhưng với quan điểm cá nhân em thấy không phù hợp vì không logic.
Em sẽ tiếp tục cập nhật và theo vụ việc đến cùng. Nhưng cũng xin nhắc nhở các cụ đã, đang và sẽ mua Cruze về ý kiến của GMV là em là trường hợp ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT tính đến nay phản ánh vấn đề này và GMV do đó mới nghiên cứu một cách sâu sắc. Nếu các cụ còn phàn nàn, xin thử nghiệm cách lái xe mới và nếu có gì liên lạc em ghi tên học lại lái xe (nếu có mở lớp).
PS: Em có ghi âm lại buổi làm việc và lập biên bản. Các cụ thích em sẽ đăng tải để các cụ nắm rõ hơn
Theo đại diện GMV phổ biến thì đi phải đúng ga, đúng số. Đồng chí đó vẽ ra 1 ví dụ là 1 người kéo vật nặng thì bị cắt dây nên sẽ nhao về phía trước vì gia tốc nên ga sẽ òa lên để phù hợp với tốc độ.Cụ có thể chia sẻ vấn đề vận hành đúng cách mà GM trả lời cụ không? Em lang thang internet thì đúng là ECU sẽ học cách vận hành của tài xế dẫn đến bù ga sai.
Cụ thử thay lái xe 1-2 tuần xem sao? Cơ chế bù ga giờ nhiều xe có để đảm bảo động cơ không chết máy.Theo đại diện GMV phổ biến thì đi phải đúng ga, đúng số. Đồng chí đó vẽ ra 1 ví dụ là 1 người kéo vật nặng thì bị cắt dây nên sẽ nhao về phía trước vì gia tốc nên ga sẽ òa lên để phù hợp với tốc độ.
Tốc độ đúng là số 1 thì 10km
Số 2 là 20km
Số 3 là xxx km
Phải đúng tốc độ đó mới đổi số, nếu ép số thì sẽ bị òa ga vì ECM phải thốc ga lên để phù hợp với tốc độ. Nói lằng nhằng loạn xạ như thế. Em cũng chưa rõ thế nào nhưng lái xe bảo đi trong phố thì có kéc mà lên được 10km để đổi số 2 và 20km để đổi số 3 gì đó. Nếu như đại diện GMV thì vĩnh viễn trong phố chỉ đi số 1 thôi.
Đấy, sự nó thế, em đang bảo lái xe đi và quay lại lần nữa để làm việc tiếp
Bác cho e hỏi trường hợp bác chủ thớt bên bác sử lý như thế nào ạ.Cụ lâu rồi chưa vào nên chưa biết, dịch vụ Chevrolet đã đổi mới hoàn toàn , qua 2 đời Tổng Giám Đốc GM Việt Nam nên thay đổi toàn diện, đừng nghe những lời của các sale hãng khác vào dìm hàng
Cụ cứ yên tâm mà mua , đảm bảo không hãng nào ở Việt Nam có các ưu đãi đặc biệt như Chevrolet hiện nay
Lần đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi vinh hạnh mang đến Chương Trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn (Chevrolet Complete Care) với những quyền lợi chưa từng có dành cho bạn – chủ sở hữu xe Chevrolet, bao gồm:
•Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí
Bạn có thể an tâm vi vu trên mọi cung đường vì đã có dịch vụ Cứu hộ 24/7 miễn phí toàn quốc của Chevrolet. Bất cứ khi nào bạn cần cứu hộ, chỉ cần gọi Hotline 1900 54 54 38 (máy lẻ 0). Dịch vụ cứu hộ chuyên nghiệp sẽ đưa xe của bạn tới Đại lý Chevrolet gần nhất.
•Bảo Dưỡng Nhanh
Với dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh của Chevrolet, bảo dưỡng định kỳ chưa bao giờ tiện lợi và nhanh chóng đến thế. Chỉ cần đặt lịch hẹn trước, những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ chăm sóc xe bạn với quy trình tối ưu và phụ tùng chính hãng chỉ trong vòng 60 phút.
•Bảo Hành Phụ Tùng và Phụ Kiện Chính Hãng 1 năm/25.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
Phụ tùng và phụ kiện chính hãng của Chevrolet được thiết kế chuyên biệt để đảm bảo tính đồng bộ và các tính năng kỹ thuật cho xe của bạn. Chính sách bảo hành mới 1 năm hoặc 25.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) là lời cam kết về chất lượng để bạn an tâm xe của mình luôn vận hành một cách trơn tru và an toàn.
Với hai kho hàng theo tiêu chuẩn toàn cầu của GM ở phía Bắc và Nam, chúng tôi cam kết cung cấp nhanh phụ tùng chất lượng cao đến mạng lưới Chevrolet toàn quốc.
•Bảo Hành Xe 3 năm/100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
Chính sách bảo hành xe mới 3 năm hoặc 100.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm với chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Chiếc xe Chevrolet của bạn sẽ được bảo hành miễn phí đối với các lỗi vật liệu hoặc lỗi lắp ráp trong quá trình sản xuất và lắp ráp xe.
Với phương châm “Chúng tôi vì bạn”, Chương Trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn thể hiện sự quan tâm cao nhất của chúng tôi. Từ mọi dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho đến những tình huống cần cứu hộ khẩn cấp trên đường, chúng tôi luôn sẵn sàng bên cạnh để chăm sóc và hỗ trợ bạn.
Chống chỉ định cho người bị bệnh tim cụ nhỉ, xe ông cụ nhà e lac 2004 trước e thỉnh thoảng mượn nó cũng bị thế vòng tua thỉnh thoảng nhay lên trên 2000 máy rú ầm lên bà cả gắt ầm lên a đi kiểu gì ngổ ngáo thế. Bj xe của e đời 2010 lại chưa thấy có hiện tượng đấy.thế đi phố thì cảm giác hồi hộp phải biết cụ nhỉ
xe số sàn em đã từng lái thì kia forte, carem, inova em không thấy có bù ga (mà phải bù ga bằng cơm), nhưng lancetic thì có bù ga (em thuê xe tự lái trước khi mua xe chứ em không có nhiều xe vậy đâu ạ).Cụ thử thay lái xe 1-2 tuần xem sao? Cơ chế bù ga giờ nhiều xe có để đảm bảo động cơ không chết máy.