Lâu rồi không thấy cụ chủ cập nhật tình hình gì nhỉ?
May quá em LTZ, đọc mà yên tâm. Cám ơn các cụ đã thông tinÒa ga, bệnh mãn tính của matiz, Aveo , lacetti và cruze 1.6 . Riêng anh LTZ 1.8 máy rất ngon ( bốc và êm, xăng ăn vừa phải)
Cụ này lọa! Colorado máy dầu dính dáng gì đến lỗi òa ga đâu?????đang định ngâm cứu colorado nghe thớt này sợ luôn
các cụ đọc chả kỹ bài gì cả cứ đánh đồng, bệnh này chỉ xảy ra với cái động cơ cũ mèm etec II trên cruze số sàn, còn tất cả các dòng khác máy ecotech mới hết, chưa kể corolado máy ngon nhất luônđang định ngâm cứu colorado nghe thớt này sợ luôn
Cruze LTZ dùng máy ECOTEC, còn Colorado xài máy Duramax bác a.các cụ đọc chả kỹ bài gì cả cứ đánh đồng, bệnh này chỉ xảy ra với cái động cơ cũ mèm etec II trên cruze số sàn, còn tất cả các dòng khác máy ecotech mới hết, chưa kể corolado máy ngon nhất luôn
Tầm tiền 600 củ nên làm con Honda City 2015 cụ ạ. hơn hẳn hai dòng cụ đang ngóxem đi xem lại Cruze, Vios thì vẫn thích Cruze mà phân vân quá các cụ à. Cả tháng nay theo dõi cái topic này để hóng GM trả lời như thế nào. Em có ông anh cũng chạy 1 chiếc này lâu rồi mà ko vấn đề gì.
vâng e quên mất tên máy e nói máy này là loại update nhất của GM hiện tại thì phải, phải công nhận truyền thông của GM còn kém, mấy con to xác như colorado càng cần phải nhấn mạnh vào tính ưu việt của máy nhưng lúc giới thiệu thì cũng chỉ nói qua qua hời hợtCruze LTZ dùng máy ECOTEC, còn Colorado xài máy Duramax bác a.
Vần đề là người lái xe cần an toàn cho bản thân, sự an toàn của người khác dù là thứ yếu thì cũng không ai muốn phải đền bù hoặc mang ám ảnh tâm lý nếu gây ra tai nạn. Nếu đó là một "tính năng" thay vì là "lỗi" thì tại sao nó lại khiến lái xe cảm thấy bất an và không thoải mái (có ai thoải mái khi mà vừa lái xe vừa rà phanh liên tục, và chiếc xe chỉ trực chờ để vọt lên).Tình trạng này xuất hiện ở xe số sàn thôi bác ơi,GM đã trả lời cái này ko phải là lỗi. Hệ Thông bù ga trên cruze LS đc hiểu là từ số 1 ---> số 2 nếu ko đạt được vòng tua khoảng 2k thì hệ thống sẽ tự bù ga thêm thôi. Bác nào chạy rành dòng này chắc sẽ hiểu ạ. Chỉ cần số 1 đạp cho vòng tua khoảng 2k sẽ ko bị. GM làm vậy để đề 3 tốt hơn,chứ vòng tua thấp mà sang số thì đuối máy lắm. Và Xin thưa là hệ thống này chỉ có trên xe số sàn thôi ạ. Còn LTZ thì ko bao giờ xảy ra. LTZ phải nói là nhích ga là đi thôi. Bác nào ko tin cứ ghé show room lái thử để có cảm nhận tốt nhất. Đừng nghe trên diễn đàn mà phân vân nhé.