- Biển số
- OF-130800
- Ngày cấp bằng
- 14/2/12
- Số km
- 25,192
- Động cơ
- 1,653,488 Mã lực
- Nơi ở
- Đó đây, langthang
Xe thì chả vấn đề, lái xe thì ko thể
Ông ấy vừa làm vừa chơi chứ cày cuốc gì, trung bình chưa đến 140km/ngày.Em có ông chú chạy con i10 dịch vụ, cũng cày cuốc ác, 4 năm mới đc 20 vạn
Xe buýt chạy trong Tp chạy ngày 24h cũng không thể chạy được 600km vì tốc độ xe buýt chạy trong Tp chỉ chạy được TB 20km/h ( chạy 24h là 20 x 24 =480 km ).xe buýt mà chạy liên tục từ mờ sáng tới đêm cũng nhiều phết đấy cụ nhỉ
Xe thì đầy vấn đề về kỹ thuật phát sinh, lái xe thì sao không thể ? 3-4 thằng lái thì có thể hết .Xe thì chả vấn đề, lái xe thì ko thể
Chủ đề là 1 lái, còn vấn đề về kỹ thuật thì thường xuyên được kiểm tra mừXe thì đầy vấn đề về kỹ thuật phát sinh, lái xe thì sao không thể ? 3-4 thằng lái thì có thể hết .
Chủ đề là xe SUV với Sedan chứ có chỗ nào nói 1 lái đâu.Chủ đề là 1 lái, còn vấn đề về kỹ thuật thì thường xuyên được kiểm tra mừ
(Klq: Cụ có thể rì viu khi ăn ở NB ko ạ )
Vầy thì chả vấn đề j cụ nhỉChủ đề là xe SUV với Sedan chứ có chỗ nào nói 1 lái đâu.
Bọn em vừa bị đổi lịch, t6 tuần này mới đi Ninh Bình, T2 tuần kế sẽ ri viu cụ nhé.
Ngày nào cũng cày thế chứ cụ?Ông ấy vừa làm vừa chơi chứ cày cuốc gì, trung bình chưa đến 140km/ngày.
Thằng ku em họ cũng chạy dịch vụ, có năm nó cày đc gần 10v. Có ngày đóng 1 phát 700km, xuống xe là ngủ lăn quay.
Em với 1 thằng nữa cũng có lần chạy được 800km/ngày, vừa chạy vừa dừng dọc đường để làm việc nhé. Về đến nhà là biêng biêng.
Em chệu, em có phải lái xe chuyên nghiệp đâu, năm vài lần như thế thôi.Ngày nào cũng cày thế chứ cụ?
Xe 45c chạy ngày 600km thậm chí 800 hay 900km là bthuog mà bác. Xe bạn e chạy Giao Thủy đi Thái Nguyên khoảng 220km mỗi lượt mà ngày nó chạy 2 vòng <=>4 lượt là 880km/ngày. Hay là xe khác của nó chạy Giao Thuy-Lào Cai mỗi lượt 420km, ngày chạy 1 chuyến đi về là tổng 840km. Nói chung xe khách 45c chạy dc ngày 600-900km bình quân.Xe SUV hay Sedan không có việc gì liên tục để chạy 200k cây chuối 1 năm chứ không phải khả năng nó không chạy được. Tài xế mệt thì thay thằng khác vào lái.
Có 2 loại là xe 45 chỗ đường dài và 12 chỗ tuyến liên tỉnh tầm 100km, quay vòng liên tục có khả năng đạt con số này nhưng số lượng cũng không nhiều.
Có lần em đi xe khách họ bảo tính theo giờ k tính km 240 đến 300 giờ thay dầu 1 lần như máy phát điện. Vì thời gian nổ máy k tải cũng nhiều. Vì ví dụ 5 giờ xuất bến thì phải nổ máy bật điều hoà đón khách từ 3hXe chạy 600 km/ 1 ngày thì chạy 8-9 ngày đủ 5000 km phải vào Hãng check bảo dưỡng xe chứ, làm sao mà chạy liên tọi được ... Chạy 1 năm cùng lắm 300 ngày như thế thôi, dù có 3-4 tài đổi lái, người có thể luân phiên nghỉ, nhưng xe cũng tốn thời gian để bảo dưỡng định kỳ.
Do vây, 1 năm chạy 200k km là không thể.
Chạy nhiều như thế xe con k chạy được đâu, xe khách máy nó tua thấp chạy nó bền hơn nhiều. Thiết kế của xe con nó chỉ chạy được khoảng 50vạn là phải đại tu lớn rồi. Xe tải xe khách nó mới chạy được hàng triệu km mà chưa đại tu.Xe 45c chạy ngày 600km thậm chí 800 hay 900km là bthuog mà bác. Xe bạn e chạy Giao Thủy đi Thái Nguyên khoảng 220km mỗi lượt mà ngày nó chạy 2 vòng <=>4 lượt là 880km/ngày. Hay là xe khác của nó chạy Giao Thuy-Lào Cai mỗi lượt 420km, ngày chạy 1 chuyến đi về là tổng 840km. Nói chung xe khách 45c chạy dc ngày 600-900km bình quân.