Ông ấy định mua xe gia đình cụ. Nhưng check 5-7 con đồng hồ 10 vạn, thực tế 20-25 vạn nên từ bỏ cụ.Xe gia đình thì 10 năm mới được số cụ nói, Sedona chạy dịch vụ cũng không nhiều nên 10 vạn là số đúng đấy.
Ông ấy định mua xe gia đình cụ. Nhưng check 5-7 con đồng hồ 10 vạn, thực tế 20-25 vạn nên từ bỏ cụ.Xe gia đình thì 10 năm mới được số cụ nói, Sedona chạy dịch vụ cũng không nhiều nên 10 vạn là số đúng đấy.
Xe gia đình còn ít dc đấy cụ.Xe gia đình thì 10 năm mới được số cụ nói, Sedona chạy dịch vụ cũng không nhiều nên 10 vạn là số đúng đấy.
Mùa cao điểm may raXe 16 chỗ hạ tải thành Limosine 10 chỗ Vũng Tàu - Sài Gòn cháu nghĩ là đi được. Có lần đi xe cháu hỏi bác tài 1 ngày xe này đi được mấy lượt, bác tài bảo trung bình 3 lượt đi về (sáng, trưa, chiều), có ngày cao điểm thì 4 lượt. Như vậy thì sử dụng xe mới hiệu quả.
Khoảng cách Vũng Tàu - SG tầm hơn 100km, 1 lượt đi về là hơn 200km, 3 lượt thì hơn 600km.
Trừ lúc dịch, ngày nào cũng là “cao điểm” cụ ơi. Cao điểm hơn là dịp cuối tuần là lễ.Mùa cao điểm may ra
Chứ bình thường chạy 1,5 - 2 chuyến thoai
Xe cá nhân thì chắc không có, còn xe công ty chạy tuyến cố định, thay tài ngày quay 2 - 3 vòng thì cũng có thể!Nhân chuyện tranh cãi ở thớt bán xe. Cụ nào chạy xe lâu năm nhất ở đây cho e hỏi ở Việt Nam mình có cụ nào chạy sedan hay SUV 1 năm 20 vạn km ko ạ? Bất kể biển trắng biển vàng. Em tính sơ sơ ngày 600km ko nghỉ cả lễ Tết full phè phè. E cũng chơi diễn đàn 15 năm rồi mà chưa được diện kiến.
Xe 45 chỗ chạy bắc năm thì họ cũng có ngày nghỉchắc chỉ có xe 45 chỗ ạ
nhưng 1 ngày họ vít hơn 1000km cơ mà cụXe 45 chỗ chạy bắc năm thì họ cũng có ngày nghỉ
Bọn Hải vân ít xe, hay ảoTrừ lúc dịch, ngày nào cũng là “cao điểm” cụ ơi. Cao điểm hơn là dịp cuối tuần là lễ.
Thế nên đội này phóng trên đường kinh hoàng lắm. Có lần cháu ngồi ghế trên mà cạch đến già vì sợ
Ví dụ đây:
Ví
Xe 45 chỗ Bắc Nam một ngày nó chạy cả nghìn cây chuối, xuyên đêm. Tài xế 2-3 ông cơ mà.Xe 45 chỗ chạy bắc năm thì họ cũng có ngày nghỉ
Tài xế nghỉ chứ xe chắc chạy suốt cụ ạ, trừ những lúc sửa chữa, bảo dưỡng.Xe 45 chỗ chạy bắc năm thì họ cũng có ngày nghỉ
Hiii ngày các bác ấy 2 cuốc 1 năm phải 60 vạn ấy chứ cụ hiiiXe 16 chỗ như Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, ngày 2.5 - 3 quay thì may ra
Nếu xe sedan hoặc SUV chạy ngày 600km thì em đoán: nhà ở Vinh, 3 giờ sáng xuất phát, 8 giờ đến HN làm việc. 17 giờ từ HN quay về, 23 giờ về đến Vinh, tắm rửa xong làm bát mỳ tôm rồi đi ngủ, sáng hôm sau 3 giờ lại lặp lại.
Còn taxi chạy 3 năm 25 vạn thì em có gặp rồi.
Chắc thừa số 0.
Hiện nay xe ghép rất nhiều các cụ nhé, 5-7 chỗ ngày 600km thì khó nhưng 400-500km thì nhiều. Như xe ghép phú thọ ngày 2 lượt khoảng 400km.Nếu chạy 20v một năm thì chỉ có xe giường nằm chạy liên tỉnh thôi.
VD xe chạy tuyến Đà Nẵng- Thái Bình xuất bến hai đầu lúc 16h hàng ngày đến 8h sáng ngày mai có mặt tại bến cuối rồi 16h lại quay đầu,một năm hơn 20v.
Khủng hơn nữa là xe chạy Vũng Tàu -Hà Nội,xuất hai đầu bến lúc 0h các ngày chẵn,đến bến cuối vào lúc 11h-12h(khoảng 36h) cũng ngày chẵn, đến Oh ngày hôm đó lại xuất bến ngược trở lại thì một năm cũng phải gấp đôi con số 20v,bác tài nói chỉ chạy hai năm là đổi xe mới(Hôm em đi là xe HD Country,động cơ Cumin).
Đây là em lấy vd hai tuyến em đã từng đi chứ không nghe kể đâu ạ.
Xe bán tải ngày 600k là bình thườngNếu xe sedan hoặc SUV chạy ngày 600km thì em đoán: nhà ở Vinh, 3 giờ sáng xuất phát, 8 giờ đến HN làm việc. 17 giờ từ HN quay về, 23 giờ về đến Vinh, tắm rửa xong làm bát mỳ tôm rồi đi ngủ, sáng hôm sau 3 giờ lại lặp lại.
Còn taxi chạy 3 năm 25 vạn thì em có gặp rồi.