Xe Camry 2.5Q đâm 'tét đầu' mà không bung túi khí

nvatuan

Xe tải
Biển số
OF-325870
Ngày cấp bằng
4/7/14
Số km
416
Động cơ
290,470 Mã lực
Một khách hàng là ông Nguyễn Anh Kết, Giám đốc Công ty Thanh Hà (có trụ sở tại Hà Nội) vừa có đơn đề nghị Cục Đăng kiểm VN, Hội Bảo vệ người tiêu dùng và một số cơ quan chức năng điều tra làm rõ hoạt động của thiết bị an toàn trên ô tô Toyota Camry 2.5Q.
Xe Camry 2.5Q bị hỏng nặng phần đầu sau khi va chạm với xe máy - Ảnh: nhân vật cung cấp
Theo phản ánh, Công ty Thanh Hà mua ô tô Toyota Camry 2.5Q tại Toyota Mỹ Đình vào tháng 2.2015. Ngày 30.8, khi đang lưu thông trên đường từ Hải Phòng xuống Đồ Sơn, xe Toyota Camry 2.5Q va chạm mạnh với một chiếc xe máy. Biên bản tai nạn của cơ quan công an ghi nhận ô tô hỏng nặng đầu bên phải, xe máy vỡ và hỏng hoàn toàn. Khi xảy ra va chạm, xe chạy với tốc độ 50 km/giờ, trên xe có 4 người, lái xe và người ngồi ghế phụ đều thắt dây an toàn. Do va chạm mạnh, người ngồi ghế phụ bị hất lên phía trước và bị thương, 2 người ngồi phía sau bị hất về phía trước, ghế sau bị bật ra khỏi vị trí và biến dạng. Mặc dù vậy hệ thống túi khí trên xe không hoạt động, đồng thời dây đai an toàn không căng khiến người ngồi ghế phụ bị thương.
Ông Nguyễn Anh Kết cho biết từ cuối tháng 9, sau khi đền bù cho người đi xe máy và giải quyết các thủ tục liên quan đã có nhiều buổi làm việc với Toyota Mỹ Đình về hệ thống an toàn trên chiếc xe nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng. Trong cuộc làm việc hồi giữa tháng 10, Toyota Mỹ Đình và Toyota VN cho rằng hệ thống túi khí trên xe hoạt động bình thường, lực va chạm hấp thụ qua biến dạng của các chi tiết mềm như cụm đèn pha, tai xe, nắp capo. "Trường hợp va chạm này, dây đai đã đủ để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên xe. Lực va chạm chưa đủ để kích hoạt căng đai khẩn cấp và túi khí. Xung lực do va chạm gây ra được hấp thụ bởi các chi tiết dễ bị biến dạng. Điều này cho thấy xung lực tác động vào cabin nhỏ do xung lực va chạm đã được hấp thụ. Toyota VN kết luận hệ thống túi khí không hoạt động vì chưa đủ các điều kiện cần để kích hoạt", đại diện Toyota Mỹ Đình thông báo. Tuy nhiên, ông Nguyễn Anh Kết cho rằng kết luận nêu trên dựa trên cơ sở giám định của chính Toyota VN thực hiện là không khách quan nên đề nghị phải có một cơ quan độc lập.
Đúng là Toy thần thánh!
Nguồn:http://www.thanhnien.com.vn/kinh-te/xe-camry-25q-dam-tet-dau-ma-khong-bung-tui-khi-629557.html
 

darkxt

Xe buýt
Biển số
OF-17530
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
733
Động cơ
514,140 Mã lực
Viva Việt Nam ;)) viva Toy thần thánh :)) viva nền tư pháp "rule of force" của chúng ta...
 

muahoaphuong

Xe tăng
Biển số
OF-363815
Ngày cấp bằng
21/4/15
Số km
1,837
Động cơ
271,008 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bét hết cả đầu xe thế này mà còn kết luận lực va chạm chưa đủ để kích hoạt căng đai khẩn cấp và túi khí thì cháu đến ạ Toyota VN ạ =))
 

Phú Hoàng

Xe điện
Biển số
OF-358292
Ngày cấp bằng
15/3/15
Số km
3,120
Động cơ
285,630 Mã lực
Có túi khí đâu mà bung hở cụ :P
 

NguyenMaiLinh

Xe tải
Biển số
OF-121599
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
489
Động cơ
386,694 Mã lực
Bảo sao xe toyota nó bền. Đâm bét đầu mà túi khí chẳng hỏng. Thật là tuyệt vời, thật không thể tin nổi.
 

Trutien

Xe điện
Biển số
OF-299116
Ngày cấp bằng
19/11/13
Số km
3,663
Động cơ
338,149 Mã lực
Nơi ở
Số 2 Ngách 23 ,Ngõ 157 Pháo Đài Láng / Hà Nội
Website
onetechpro.vn
Bảo sao xe toyota nó bền. Đâm bét đầu mà túi khí chẳng hỏng. Thật là tuyệt vời, thật không thể tin nổi.
Cái cần bền thì chả bền. Nhưng em nghĩ cái này chắc cũng hi hữu thôi
 

chevrolet.hn

Xe tải
Biển số
OF-348348
Ngày cấp bằng
27/12/14
Số km
483
Động cơ
273,303 Mã lực
Một khách hàng là ông Nguyễn Anh Kết, Giám đốc Công ty Thanh Hà (có trụ sở tại Hà Nội) vừa có đơn đề nghị Cục Đăng kiểm VN, Hội Bảo vệ người tiêu dùng và một số cơ quan chức năng điều tra làm rõ hoạt động của thiết bị an toàn trên ô tô Toyota Camry 2.5Q.
Xe Camry 2.5Q bị hỏng nặng phần đầu sau khi va chạm với xe máy - Ảnh: nhân vật cung cấp
Theo phản ánh, Công ty Thanh Hà mua ô tô Toyota Camry 2.5Q tại Toyota Mỹ Đình vào tháng 2.2015. Ngày 30.8, khi đang lưu thông trên đường từ Hải Phòng xuống Đồ Sơn, xe Toyota Camry 2.5Q va chạm mạnh với một chiếc xe máy. Biên bản tai nạn của cơ quan công an ghi nhận ô tô hỏng nặng đầu bên phải, xe máy vỡ và hỏng hoàn toàn. Khi xảy ra va chạm, xe chạy với tốc độ 50 km/giờ, trên xe có 4 người, lái xe và người ngồi ghế phụ đều thắt dây an toàn. Do va chạm mạnh, người ngồi ghế phụ bị hất lên phía trước và bị thương, 2 người ngồi phía sau bị hất về phía trước, ghế sau bị bật ra khỏi vị trí và biến dạng. Mặc dù vậy hệ thống túi khí trên xe không hoạt động, đồng thời dây đai an toàn không căng khiến người ngồi ghế phụ bị thương.
Ông Nguyễn Anh Kết cho biết từ cuối tháng 9, sau khi đền bù cho người đi xe máy và giải quyết các thủ tục liên quan đã có nhiều buổi làm việc với Toyota Mỹ Đình về hệ thống an toàn trên chiếc xe nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng. Trong cuộc làm việc hồi giữa tháng 10, Toyota Mỹ Đình và Toyota VN cho rằng hệ thống túi khí trên xe hoạt động bình thường, lực va chạm hấp thụ qua biến dạng của các chi tiết mềm như cụm đèn pha, tai xe, nắp capo. "Trường hợp va chạm này, dây đai đã đủ để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên xe. Lực va chạm chưa đủ để kích hoạt căng đai khẩn cấp và túi khí. Xung lực do va chạm gây ra được hấp thụ bởi các chi tiết dễ bị biến dạng. Điều này cho thấy xung lực tác động vào cabin nhỏ do xung lực va chạm đã được hấp thụ. Toyota VN kết luận hệ thống túi khí không hoạt động vì chưa đủ các điều kiện cần để kích hoạt", đại diện Toyota Mỹ Đình thông báo. Tuy nhiên, ông Nguyễn Anh Kết cho rằng kết luận nêu trên dựa trên cơ sở giám định của chính Toyota VN thực hiện là không khách quan nên đề nghị phải có một cơ quan độc lập.
Đúng là Toy thần thánh!
Nguồn:http://www.thanhnien.com.vn/kinh-te/xe-camry-25q-dam-tet-dau-ma-khong-bung-tui-khi-629557.html
Trước đã có một phóng sự một khách hàng mua xe toyota rarit được nhân viên tư vấn nói rất rõ nếu có tai lạn sảy ra thì phải đâm đúng chỗ cảm biến túi khí thì mới bung túi khí( cụ nào đã đọc thì like em cái)
Em nhớ rất rõ là một chị gái rất xinh mua và lăn tăn vụ này!
Và thần thánh của các cụ nhà mềnh là đây ạ!
Vag bên toyota kết luận cũng rất rõ là vụ tai lạn chưa đủ lực để túi khí bung...
 

min18vn

Xe điện
Biển số
OF-1104
Ngày cấp bằng
3/8/06
Số km
2,934
Động cơ
602,000 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
may em đọc kỹ lại, tưởng xe hỏng nhưng xe máy không hỏng \m/\m/\m/
 

banphagia

Xe tăng
Biển số
OF-57137
Ngày cấp bằng
18/2/10
Số km
1,740
Động cơ
462,240 Mã lực
vậy cũng hay ,đỡ tốn tiền thay túi khí
 

Laixe007

Xe đạp
Biển số
OF-378123
Ngày cấp bằng
17/8/15
Số km
26
Động cơ
245,560 Mã lực
Tuổi
30
Một khách hàng là ông Nguyễn Anh Kết, Giám đốc Công ty Thanh Hà (có trụ sở tại Hà Nội) vừa có đơn đề nghị Cục Đăng kiểm VN, Hội Bảo vệ người tiêu dùng và một số cơ quan chức năng điều tra làm rõ hoạt động của thiết bị an toàn trên ô tô Toyota Camry 2.5Q.
Xe Camry 2.5Q bị hỏng nặng phần đầu sau khi va chạm với xe máy - Ảnh: nhân vật cung cấp
Theo phản ánh, Công ty Thanh Hà mua ô tô Toyota Camry 2.5Q tại Toyota Mỹ Đình vào tháng 2.2015. Ngày 30.8, khi đang lưu thông trên đường từ Hải Phòng xuống Đồ Sơn, xe Toyota Camry 2.5Q va chạm mạnh với một chiếc xe máy. Biên bản tai nạn của cơ quan công an ghi nhận ô tô hỏng nặng đầu bên phải, xe máy vỡ và hỏng hoàn toàn. Khi xảy ra va chạm, xe chạy với tốc độ 50 km/giờ, trên xe có 4 người, lái xe và người ngồi ghế phụ đều thắt dây an toàn. Do va chạm mạnh, người ngồi ghế phụ bị hất lên phía trước và bị thương, 2 người ngồi phía sau bị hất về phía trước, ghế sau bị bật ra khỏi vị trí và biến dạng. Mặc dù vậy hệ thống túi khí trên xe không hoạt động, đồng thời dây đai an toàn không căng khiến người ngồi ghế phụ bị thương.
Ông Nguyễn Anh Kết cho biết từ cuối tháng 9, sau khi đền bù cho người đi xe máy và giải quyết các thủ tục liên quan đã có nhiều buổi làm việc với Toyota Mỹ Đình về hệ thống an toàn trên chiếc xe nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng. Trong cuộc làm việc hồi giữa tháng 10, Toyota Mỹ Đình và Toyota VN cho rằng hệ thống túi khí trên xe hoạt động bình thường, lực va chạm hấp thụ qua biến dạng của các chi tiết mềm như cụm đèn pha, tai xe, nắp capo. "Trường hợp va chạm này, dây đai đã đủ để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên xe. Lực va chạm chưa đủ để kích hoạt căng đai khẩn cấp và túi khí. Xung lực do va chạm gây ra được hấp thụ bởi các chi tiết dễ bị biến dạng. Điều này cho thấy xung lực tác động vào cabin nhỏ do xung lực va chạm đã được hấp thụ. Toyota VN kết luận hệ thống túi khí không hoạt động vì chưa đủ các điều kiện cần để kích hoạt", đại diện Toyota Mỹ Đình thông báo. Tuy nhiên, ông Nguyễn Anh Kết cho rằng kết luận nêu trên dựa trên cơ sở giám định của chính Toyota VN thực hiện là không khách quan nên đề nghị phải có một cơ quan độc lập.
Đúng là Toy thần thánh!
Nguồn:http://www.thanhnien.com.vn/kinh-te/xe-camry-25q-dam-tet-dau-ma-khong-bung-tui-khi-629557.html
Em yêu TOY rồi đó
 

tuananhkudo

Xe buýt
Biển số
OF-207565
Ngày cấp bằng
25/8/13
Số km
569
Động cơ
321,950 Mã lực
Nơi ở
369&371 Lê Quý Đôn, TP Thái Bình
bao nhiêu vụ đâm nát đit mà túi khí chả bung... Toy mà.. :))... thế nên toy vẫn bán chạy vì đâm nát mà túi khí ko bung.. đỡ tốn tiền... Toy bền là vậy, các cụ cứ chơi toy nhiều vào :D :P... Em là em thuộc loại kỳ thị toy... cái xe mua để đi chứ éo phải bán lại để dc giá....
 

banphagia

Xe tăng
Biển số
OF-57137
Ngày cấp bằng
18/2/10
Số km
1,740
Động cơ
462,240 Mã lực
thế này mới đâm đủ lực các cụ ơi,nổ túi ghế phụ,ghế lái ko nổ
 

hastock168

Xe hơi
Biển số
OF-187239
Ngày cấp bằng
28/3/13
Số km
144
Động cơ
334,020 Mã lực
Toy vit trả lời : các ông đâm thế chứ đâm mạnh nữa túi khí cũng kg bung đâu vì bọn tôi có lắp túi khí đâu :))
 

canhtantm

Xe hơi
Biển số
OF-385092
Ngày cấp bằng
1/10/15
Số km
139
Động cơ
242,190 Mã lực
Tuổi
38
Dã man vậy, cứ bền như thế này cũng sợ. Xe nó chả hư hao bao nhiêu mà người ngồi trong xe lên bàn thờ bà nó rồi :( :(
 

PLD

Xe buýt
Biển số
OF-153873
Ngày cấp bằng
24/8/12
Số km
908
Động cơ
363,460 Mã lực
Đội mũ bảo hiểm vào, có ngày gẫy răng vì ngồi ghế trước camry, mấy ông chủ và lãnh đạo nó biết toy không có túi khí từ lâu rồi nên toàn ngồi ghế sau cho chắc ăn?
 

anhauto122

Xe tải
Biển số
OF-143446
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
431
Động cơ
367,540 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân
Website
thanhxuanford3s.com
toàn các cụ vào anti toy nhỉ, không thấy mấy cụ sales vào đỡ đạn. Chắc cũng nói hơi quá mà, kiểu này em nghĩ vừa kết hợp đâm vừa phanh gấp nên người ngồi trong xe bị văng về trước nhiều. còn cụ ngồi ghế phụ chắc gì đã thắt đai.
 

Mclaren_LeMans

Xe tăng
Biển số
OF-53334
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
1,835
Động cơ
467,858 Mã lực
Chúc mừng các cụ đi Toy nhé, xe đâm thế mà túi khí bền ko thèm nổ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top