Ngày mai thể nào cũng có tít báo "Buýt nhanh BRT có phải cứu cánh của Hà Lội?"
Cát, như cụ sữa đá nói, rồi cũng trôi hết. Nhưng mà vấn đề là sẽ lâu. Mà lâu thì chính là ùn tắc. Nên theo em thì lý thuyết cát không ổn.
Còn lý thuyết sỏi. Em đồng ý nó sẽ gây tắc ống. Nhưng mà tắc lại có nhân công thông tắc.
Vấn đề ở đây là phương án nào thông nhanh hơn.
Theo em vấn đề không phải ở cát hay sỏi. Vấn đề là diện tích mặt đường trên đầu người tham gia giao thông. Cái này phụ thuộc vào các nhóm lợi ích. Khi nào các nhóm chịu từ bỏ phần nào lợi ích của mình thì đường ống hay mạch máu thông ngay.
Liên quan đến chế độ đãi ngộ nữa cụ nhé !E chả biết là ntn nhưng nhà nước nên tuyển lái xe buýt có văn hóa hơn. Thực sự là lái xe buýt lái xe rất là náo
Chuẩn cmnr ạh người ta đi trước mình 200 năm , mọi rắc rối của đô thị họ đã trải qua như ta bây giờ . Vậy họ đã làm cho đô thị của họ phát triển như bây giờ thì mình cứ thế mà theo , chẳng qua mình làm chậm vì 10 đồng đầu tư thì nó rơi rụng các kiểu chỉ còn 5 đồng thì toàn dân ráng mà chịu thôi!mỗi người mỗi cách suy nghĩ thật . ai cũng có phần đúng của minh. theo em cứ nhìn một số nước văn minh minh học theo thôi.
Dạ vâng cụ IQ thì cao rồi. Em xin thua cụNói thì hay mà IQ không cao lắm. 50 cái xe máy thì từng lúc đi được chứ 1 cái xe buýt to bằng mả tổ đi thế nào? Toàn cãi chày cãi cối!