- Biển số
- OF-30644
- Ngày cấp bằng
- 5/3/09
- Số km
- 14,179
- Động cơ
- 678,653 Mã lực
Đờn ô xứ nóng như ở ta thì 7-80% dính bệnh này. Qtrong là ko cho ai thấy mùi mình thôi.
Mà không hiểu sao những người quản lý thành phố không chấn chỉnh lại cách đi đứng của mấy ông xe bus nhỉ? Đi ẩu, lạng lách... và gây ô nhiếm môi trường... và cũng là nguyên nhân gây tắc đường....Hung thần thì không phải bàn, không xe nào vượt được dù cứ 500-1000m dừng một lần
Giao thông ở Hà Nội thì không ai đi theo làn cả cụ ạ, trong một mớ lộn xộn như thế mà đi tử tế thì xe buýt luôn về bến chậm giờ.Mà không hiểu sao những người quản lý thành phố không chấn chỉnh lại cách đi đứng của mấy ông xe bus nhỉ? Đi ẩu, lạng lách... và gây ô nhiếm môi trường... và cũng là nguyên nhân gây tắc đường....
Nhưng cũng nên tìm hiểu và nghiên cứu cách đi của mấy ông xe Bus, và các bến đỗ cho hợp lý...không thì vừa gây tắc đường lại gây ô nhiễm và tai nạn cho người đi đường... lần trước đi Indonesia thấy họ xử lý mấy ông xe BUS rất hay là các bễn đỗ họ đặt ngay giữa đường và làm cầu vượi cho những người đi xe BUS sang đường giống như đoan xe BUS Lê Văn Lương ở Hà Nội...Giao thông ở Hà Nội thì không ai đi theo làn cả cụ ạ, trong một mớ lộn xộn như thế mà đi tử tế thì xe buýt luôn về bến chậm giờ.
Mợ làm em nhớ tới lần đi xe 27 có thằng trọc nó áp sát cô gái và 1 tay nó đặt trước ngực 1 tay đặt sau mông. Khi tài phanh ở điểm dừng thì tự khắc 2 tay hắn được dịp lộng hành. Cô gái thì không biết vì sao cứ đứng yên như tượng :3 Một lát sau thằng đó xuống xe như thể đây là thú vui hàng ngày.thời sinh viên e có 2 năm đầu đi bus 21, dù đề phòng các kiểu rồi mà vẫn bị móc túi 1 lần, và nhiều lần bị rờ vào mông, vô tình hay cố ý thì không biết còn đi cùng đội viêm cánh thì đông không đếm xuể
Ngày xưa em còn đi săn bọn móc túi cơ. Trải nghiệm vui phết.Xe bus là e cứ hàng ghế cuối cùng cho chắc ăn. Ít móc túi. Ít và chạm