- Biển số
- OF-729330
- Ngày cấp bằng
- 16/5/20
- Số km
- 132
- Động cơ
- 73,271 Mã lực
đi thang máy cc cũng vậy mà cụ ơi
Không biết cụ đã từng đi những tuyến nào mà bối cảnh bi đát thế ạ?Đi xe bus phần lớn là người nghèo và các sinh viên ngoại tỉnh, thanh niên ngoại tỉnh lao động chân tay. Với việc ở phòng trọ tồi tàn điều kiện tắm rửa vệ sinh hạn chế ngoài viêm cánh ra, cụ còn có cơ hội thưởng thức mùi nhiều loại viêm khác.
Em đi có một lần từ gia lâm vào nội thành thôi cụ. Cũng để thử thôi chứ không có ý định thêm lần nào nữa cụ ạ.Không biết cụ đã từng đi những tuyến nào mà bối cảnh bi đát thế ạ?
Rõ khổ, thời buổi này mà vẫn có người bị Viêm cánh mà không biết cách chữa hay khử mùi nhỉ??? Mới sáng ra đã bốc mùi, thì cả ngày chắc cả văn phòng hay tòa nhà cty ăn đủ...Sáng nay bạn em nó mượn xe chở người yêu đi có việc. Ok fine - tao đi xe Bus đi làm.
Rất chỉn chu em tự tinh đến điểm chờ, vòng trước vòng sau tấm biển chỉ dẫn đọc kỹ và chọn đúng tuyến. Ok - tự tin rồi.
Miệng cười tươi bước lên xe Bus, chọn ghế thứ 2 từ sau lái và từ tốn ngồi xuống. Anh đẹp zai thứ nhất lên xe và ngồi trước em. Bạn gái xinh tươi lên xe ngồi sau em.
20 phút tiếp theo có rất nhiều anh chị xinh tươi lên xe và đứng xung quanh em. Tự tin giơ tay nắm lấy cái dây cho khỏi ngã.
Đau khổ đến khi có ai đó bị viêm cánh. Em ko chịu được nhường ghế đứng dậy và len ra lối cửa xuống đứng chờ.
Khởi đầu ngày mới thật mùi nhưng cũng vui phết. Bác tài xế bất chấp tất cả để đến điểm dừng đúng h.
Thì, có viêm.nặng các em mới xịt nhiều chớ.Viêm cánh kết hợp vs mùi nước hoa mới kinh
Nghe lão tả em nôn mịa hết bát phở vừa ăn nãy....Viêm cánh kết hợp vs mùi nước hoa mới kinh
Có lẽ hôm đó, thời điểm đó. tuyến đó nó như vậy. E hàng ngày vẫn đi có cảm nhận khác cụ. E đi xe 02. Ngồi xe mát mẻ nhìn xuống cccm xe máy, xe con chen chúc giữa nắng chang chang hoặc mưa giông thì mới có cảm nhận ah.Em đi có một lần từ gia lâm vào nội thành thôi cụ. Cũng để thử thôi chứ không có ý định thêm lần nào nữa cụ ạ.
Cụ ngồi trên bus nên cũng không cảm nhận được xe bus là một hung thần đối với các phương tiện khác. Hôm trước em tí bị cụ brt phang thẳng vào mông ở đoạn lên cầu vượt láng hạ lê văn lương mặc dù đã có xi nhan và đi nối tiếp hai xe trước.Có lẽ hôm đó, thời điểm đó. tuyến đó nó như vậy. E hàng ngày vẫn đi có cảm nhận khác cụ. E đi xe 02. Ngồi xe mát mẻ nhìn xuống cccm xe máy, xe con chen chúc giữa nắng chang chang hoặc mưa giông thì mới có cảm nhận ah.
Có lẽ hôm đó, thời điểm đó. tuyến đó nó như vậy. E hàng ngày vẫn đi có cảm nhận khác cụ. E đi xe 02. Ngồi xe mát mẻ nhìn xuống cccm xe máy, xe con chen chúc giữa nắng chang chang hoặc mưa giông thì mới có cảm nhận ah.
tí bị khác hoàn toàn với không làm chủ tốc độ .Cụ ngồi trên bus nên cũng không cảm nhận được xe bus là một hung thần đối với các phương tiện khác. Hôm trước em tí bị cụ brt phang thẳng vào mông ở đoạn lên cầu vượt láng hạ lê văn lương mặc dù đã có xi nhan và đi nối tiếp hai xe trước.
44 - lê thánh tông nguyễn tuân. Cụ hỏi ấu trĩ thếCụ đi xe số bao nhiêu từ đâu đến đâu nói ra e biết ngay đi xe bus thật hay bịa.
Hung thần thì không phải bàn, không xe nào vượt được dù cứ 500-1000m dừng một lầnCụ ngồi trên bus nên cũng không cảm nhận được xe bus là một hung thần đối với các phương tiện khác. Hôm trước em tí bị cụ brt phang thẳng vào mông ở đoạn lên cầu vượt láng hạ lê văn lương mặc dù đã có xi nhan và đi nối tiếp hai xe trước.
Cái này ở Tokyo mới đông vậy, em ở Osaka thấy không đến mức nhồi nhét. Với lại người Nhật rất sạch sẽ, trên tàu chưa bao giờ thấy mùi lạ khó ngửi.Các cụ may mắn sống ở VN như thế còn sướng chán nhé. Qua Nhật đi làm rồi mới biết nỗi khổ tàu điện ngầm nó dư nào. Có chỗ đứng là may chứ ở đó mà kêu mùi