http://soha.vn/20-xe-buyt-nhanh-brt-chay-thu-nghiem-trong-canh-un-tac-20161229104435517.htm
Đây các cụ trải nghiệm đi!
Đây các cụ trải nghiệm đi!
Vâng, thì từ xưa đến giờ vẫn thế mà ...Thế là cụ ngồi bàn giấy và ăn hại tiền thuế của dân rồi.
Cụ nói phét không kém, phải là 9.99 người nháCụ nói phét, 9,9 người nói vỡ trận nhé
Em vẫn thua cụ rồi. Nó chưa chuẩn bằng cụCụ nói phét không kém, phải là 9.99 người nhá
Như tôi thấy, tuyến này rất ít chung cư thì đúng hơn, vì độ 50% nữa vẫn đang xây dựng.Mọi người ai đi tuyên Lê Văn Lương ai cũng biết, giờ bình thường thì đường rất thông thoáng, nhưng vào giờ cao điểm, đường rất đông, tắc nghẽn cục bộ. vì trên tuyến đường này rất lắm chưng cư, khu tập thể, mật độ dân số tham gia giao thông trong cùng 1 thời điểm cùng 1 chiều rất là lớn.
Vâng các bác chém cũng đúng,nhưng vẫn akay vụ nộp đủ thuế TNCN cuối năm mà cứ thấy BRT sai sai đấy.đi con mẹcEm vẫn thua cụ rồi. Nó chưa chuẩn bằng cụ
Thực hiện BRT là chiến lược giao thông hoàn toàn đúng đắn vì có 2 tình huống có thể sảy ra:
1. Giao thông thông thoáng hơn, giảm tắc đường: tuyệt vời!
2. Các phương tiện cá nhân chết cứng tại chỗ, chỉ còn BRT lưu thông trên làn dành riêng. Mọi người sẽ bắt buộc phải bỏ phương tiện giao thông cá nhân và chọn BRT: quá tuyệt vời!
Tôi dự là chắc chắn 7 thủ mà thôi
Em cay lăm cụ ạVâng các bác chém cũng đúng,nhưng vẫn akay vụ nộp đủ thuế TNCN cuối năm mà cứ thấy BRT sai sai đấy.đi con mẹc
Hiện tại chưa thể phạt được cụ ạ vì trong QC chưa có loại biển báo ưu tiên của phương tiện này. Như vậy dù có chăng biển khắp nơi là đường dành riêng cho BTR đi nữa thì cũng chẳng có căn cứ pháp lý để phạt vì nó không nằm trong hệ thống biển báo ở VN.Hôm trước em thấy trên tivi bảo là chưa có quy định nào về BRT là phương tiện ưu tiên nên khó có khả năng phạt. Các cụ thử ngâm cứu đi.
Cái này đơn giản thôi, áp dụng mô hình phân phối bán lẻ, cấm xe to thì ta tăng số lượng xe.Các cụ thông não cho em phát ạ: giả sử tuyến BRT này vận chuyển được 5% "dân" mà được cắt hẳn 1/3 đường để chạy. và bắt dồn 95% "dân" còn lại chạy 2/3 phần đường còn lại thì mục đích mấy ông bàn giấy là để làm gì ạ?. em xin đính chính là 100% dân đều có nhu cầu "nhanh" nhé, chứ ko riêng gì 5% BRT đâu Ợ.
Ôi lại còn định tăng gấp 20 lần thằng BRT? Cụ có niềm tin thật là oách , hy vọng cụ ko làm ở trển.Cái này đơn giản thôi, áp dụng mô hình phân phối bán lẻ, cấm xe to thì ta tăng số lượng xe.
Tăng gấp 20 lần số chuyến thì sẽ giải quyết đc 100%, tắc đường có mô tả hiện tượng rồi, nếu các hàng giữ tốc độ mà ko đổi làn, thì bét lắm chỉ ùn, ko tắc.
Chủ yếu ở đây là người dân ko thích đi xe bus, nhưng bị ép quá, ngửi khói nhiều khám bệnh vài phát cũng phải đi bus thôi, đến khi 5% tăng lên thì các làn kia sẽ tự giãn ra, quy luật cung cầu cả.
E 1 trong số ng dân thik đi bus (dù đang đi xe máy đi làm), về giá k bàn, nhưng cơ chế hỗ trợ chưa đầy đủ, sáng muốn đi bus đi làm rất khó, đến muộn thj lỗi, mà h đj làm đj xe máy k khéo còn muộn nữa là bus. Vd như các cty, cqnn cho phép nv đj bus thj đc trễ 15-30" ở những bộ phận k quá qtrong thj số ng dân đj bus sẽ tăng lên nhjeu.Cái này đơn giản thôi, áp dụng mô hình phân phối bán lẻ, cấm xe to thì ta tăng số lượng xe.
Tăng gấp 20 lần số chuyến thì sẽ giải quyết đc 100%, tắc đường có mô tả hiện tượng rồi, nếu các hàng giữ tốc độ mà ko đổi làn, thì bét lắm chỉ ùn, ko tắc.
Chủ yếu ở đây là người dân ko thích đi xe bus, nhưng bị ép quá, ngửi khói nhiều khám bệnh vài phát cũng phải đi bus thôi, đến khi 5% tăng lên thì các làn kia sẽ tự giãn ra, quy luật cung cầu cả.
Em ở london 2 năm, h cao điểm 1 phút 1 chuyến tàu, cũng chưa bao h đi làm muộn cả, nếu rào làn brt thì cũng tương tự tube thôi.E 1 trong số ng dân thik đi bus (dù đang đi xe máy đi làm), về giá k bàn, nhưng cơ chế hỗ trợ chưa đầy đủ, sáng muốn đi bus đi làm rất khó, đến muộn thj lỗi, mà h đj làm đj xe máy k khéo còn muộn nữa là bus. Vd như các cty, cqnn cho phép nv đj bus thj đc trễ 15-30" ở những bộ phận k quá qtrong thj số ng dân đj bus sẽ tăng lên nhjeu.
Cụ nói chuẩn quá. Em cũng thích đi phương tiện công cộng nhưng mà hiện tại chưa có, đợi tàu điện trên cao là em cũng đi đó.Em ở london 2 năm, h cao điểm 1 phút 1 chuyến tàu, cũng chưa bao h đi làm muộn cả, nếu rào làn brt thì cũng tương tự tube thôi.
Chỉ là văn hóa vn mình vốn là ưu tiên phương tiện cá nhân, nếu rào hẳn 1 làn vào thì cảm thấy bị ảnh hưởng quyền lợi, có ý kiến phản đối là tất yếu, nhiều đường cũ 2 làn xưa đến nay cũng vẫn ok nên nếu có rào cứng lại vẫn ok.
Tuyến lê văn lương thì từ 5 6 năm trước khi đọc quy hoạch đã dự báo quá tải rồi, kiểu 1 tuyến độc đạo có 5 6 làn vẫn tắc. Nên em đồ là ko thuyết phục đc thì ép, rào kín 1 làn brt nếu dân nản quá thì tự khắc phải đi xe bus.