[TNGT] Xe bus nhanh Hà nội và cái sự "nhanh" của mấy ông sếp GT bàn giấy!!

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,671
Động cơ
377,913 Mã lực
Cụ còn nhớ cái dải phân cách cứng không? Chết,bị thương và biết bao nhiêu phương tiện bị phá huỷ cũng là nhờ các bộ óc mà cụ bảo ở trên ấy đấy. Mà ngay lúc đặt rất nhiều Offers đã lên tiếng cảnh báo.
Nên em cho rằng nát cmn từ ngày nào ấy rồi ý, nên bi giờ còn toàn bã đậu.
Lại thêm 1 bác nữa sai về mặt tư tưởng.
Cái con lươn con trạch giữa đường ý là để câu dải ngân cái dự án vay của JICA. Họ cố gắng làm bề nổi để thoát tiền là mịc đích chính chứ không phải mục đích nâng cao năng lực giao thông như vẫn dao giảng trên công luận đâu.
Cứ khác quan điểm là khác thái độ ngay. Toàn thế hết
 

koziol

Xe tải
Biển số
OF-396738
Ngày cấp bằng
14/12/15
Số km
257
Động cơ
235,980 Mã lực
Tình hình 2 hôm nay sao rồi các cụ? Em đi công tác ở SG mấy tuần nay chưa ra HN để thưởng lãm cái Bê rờ tê này.
 

VanGogh

Xe máy
Biển số
OF-9882
Ngày cấp bằng
19/9/07
Số km
91
Động cơ
535,110 Mã lực
Đường LVL đáng ra thiết kế phải to gấp đôi hiện giờ mới phải vì lúc mở đường 2 bên toàn đồng ruộng không à. Giờ thêm brt càng thêm manh mún, chắp vá.
 

phongthanhauto

Xe buýt
Biển số
OF-22600
Ngày cấp bằng
18/10/08
Số km
825
Động cơ
503,050 Mã lực
Tình hình 2 hôm nay sao rồi các cụ? Em đi công tác ở SG mấy tuần nay chưa ra HN để thưởng lãm cái Bê rờ tê này.
Tình hình là sáng nay đã thấy cắm biển cấm xe máy đi vào cầu vượt LVL-LH và Thái Hà - Láng Hạ trong giờ cao điểm rồi ạ
Sáng nào em cũng đưa F1 đi học qua 2 cái cầu vượt đó, tiết kiệm kha khá thời gian do không phải chờ đèn xanh đèn đỏ.
Có cụ nào thông thái giải ngố cho em phát: Biển báo cấm từ 6h30 đến 9h, giả sử tần suất xe BRT cứ 15p/chuyến, nếu đi theo đúng biển báo thì trong khoảng 15p đấy không có phương tiện nào được lưu thông lên cầu thì cầu bỏ không ạ? Và tất cả các phương tiện khác sẽ ùn lại ở nút giao đèn xanh đèn đỏ thì lúc ấy xxx có giải quyết ưu tiên cho một số lưu thoát trên cầu không?
 

vxt0610

Xe máy
Biển số
OF-442526
Ngày cấp bằng
3/8/16
Số km
76
Động cơ
210,860 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
TP Huế
E lót dép hóng thui :bz.
 

Bigisbest

Xe container
Biển số
OF-335282
Ngày cấp bằng
18/9/14
Số km
5,149
Động cơ
330,294 Mã lực
Em hôm nay viết bài này, ko phải là đả kích gì mà chỉ muốn nói cái nhận xét trên phương diện của 1 người tham gia giao thông thường xuyên trên tuyến Lê Văn Lương, mong các cụ góp ý kiến
Mọi người ai đi tuyên Lê Văn Lương ai cũng biết, giờ bình thường thì đường rất thông thoáng, nhưng vào giờ cao điểm, đường rất đông, tắc nghẽn cục bộ. vì trên tuyến đường này rất lắm chưng cư, khu tập thể, mật độ dân số tham gia giao thông trong cùng 1 thời điểm cùng 1 chiều rất là lớn. Có hôm còn tắc từ tận Mỗ Lao - Lê Văn Lương đến Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến. Theo em quan sát thì tuyến này nhiều ô tô hơn những tuyến khác. Bây giờ, diện tích đường vẫn thế, mà phải dành 1/3 đường cho xe bus nhanh hà nội, còn 2/3 đường nữa, ko biết dân đi kiểu gì. Liệu dân có đứng đợi 1 2 tiếng mới đi đc 1km mà dành đường cho xe bus nhanh ko?,,
PS: Em cứ thấy mấy thằng cha lãnh đạo ngu ngu kiểu gì ý. Đôi lúc chỉ muốn chơi cho chúng nó phát, cụ nào theo em, đi luôn
Em cũng cùng tuyến với cụ ạ, nên cha con cứ gọi là lo thom thóp. Giờ tìm thấy cái chúng làm được còn khó hơn là những thứ rồ dại như thế. Có đời thuở nào thiết kế để làm trên tuyến Nguyễn Trãi, vậy mà đến lúc có bus trên cao thì nó di ngang sang LVL. Ko khác gì nó mua thừa cái bàn cầu về nhà, ko còn chỗ nào lắp thì nó lắp lên bàn thờ nhà chúng nó. Nha sĩ bẻ hỏng răng thì khuyến mãi bẻ thêm cho cái khác...
Ấy là chưa nói đến đèn, về nguyên tắc, hướng thoát khỏi trung tâm ra ngoài thì phải để đèn đỏ rất ngắn, mục đích là để cho phương tiện thoát ra, đằng này nó để dài cả 90s, ngã tư LVL-KDT cứ gọi là cơ khổ. Vô lý nhất là cái ngã 3 rẽ trái sang Nguyễn Trãi (qua Euroland), ko hiểu nó để đấy để làm cái gì...
Lũ vô lương.
 

Mazda CX9

Xe điện
Biển số
OF-95150
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
2,648
Động cơ
427,479 Mã lực
Nhanh vậy chỉ khổ dân vì ùn tắc
 

Fordmegaidep

Xe buýt
Biển số
OF-307601
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
943
Động cơ
311,152 Mã lực
Chạy mới có báo cáo hay, nghiệm thu, giải ngân chứ. Giải ngân xong thì chạy hay để trong kho kệ mịa nó, lúc đó bc kiểu do khách quan....
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,353
Động cơ
536,181 Mã lực
Em nghi vụ này khả năng không thành công hơi bị cao.
 

terry

Xe máy
Biển số
OF-83477
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
99
Động cơ
413,200 Mã lực
Em nghĩ nên làm rào chắn cứng cho làn BRT, như vậy mới đảm bảo tốc độ được
 

Bigbaby

Xe tải
Biển số
OF-95234
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
229
Động cơ
403,522 Mã lực
Thực hiện BRT là chiến lược giao thông hoàn toàn đúng đắn vì có 2 tình huống có thể sảy ra:
1. Giao thông thông thoáng hơn, giảm tắc đường: tuyệt vời!
2. Các phương tiện cá nhân chết cứng tại chỗ, chỉ còn BRT lưu thông trên làn dành riêng. Mọi người sẽ bắt buộc phải bỏ phương tiện giao thông cá nhân và chọn BRT: quá tuyệt vời!
 

Hoathanhtao

Xe điện
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
4,779
Động cơ
410,300 Mã lực
Thực hiện BRT là chiến lược giao thông hoàn toàn đúng đắn vì có 2 tình huống có thể sảy ra:
1. Giao thông thông thoáng hơn, giảm tắc đường: tuyệt vời!
2. Các phương tiện cá nhân chết cứng tại chỗ, chỉ còn BRT lưu thông trên làn dành riêng. Mọi người sẽ bắt buộc phải bỏ phương tiện giao thông cá nhân và chọn BRT: quá tuyệt vời!
Hai tình huống của bác còn khó xảy ra hơn........trúng đề!:-j
 

Bigbaby

Xe tải
Biển số
OF-95234
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
229
Động cơ
403,522 Mã lực
Hai tình huống của bác còn khó xảy ra hơn........trúng đề!:-j
Cụ chưa biết đó thôi, ngân sách cạn kiệt không thể sớm đầu tư đủ đường giao thông nhưng cũng không thể cấm phương tiện cá nhân vì vướng luật nên chiến lược giao thông trong ngắn hạn là tìm mọi cách để mọi người phải tự chọn giao thông công cộng. cách đơn giản nhất là ưu tiên cho phương tiện công cộng và gây khó cho phương tiện cá nhân.
 

Hoathanhtao

Xe điện
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
4,779
Động cơ
410,300 Mã lực
Cụ chưa biết đó thôi, ngân sách cạn kiệt không thể sớm đầu tư đủ đường giao thông nhưng cũng không thể cấm phương tiện cá nhân vì vướng luật nên chiến lược giao thông trong ngắn hạn là tìm mọi cách để mọi người phải tự chọn giao thông công cộng. cách đơn giản nhất là ưu tiên cho phương tiện công cộng và gây khó cho phương tiện cá nhân.
Vâng,nhưng cách đây vài năm em đã biết gt Hà Nội nó sẽ như thế nào khi chung cư,cao ốc mọc lên như nấm bên cạnh các con đường mới mở và tại các nhà máy xí nghiệp chuyển đi. Điều này vẫn còn đang diễn ra rất nhộn nhịp,lâu em không lên mạn đó,hình như trục LVL vẫn còn nhiều khoảng đất trống chờ chung cư. Tương lai đi bộ để lên BRT cũng tắc chứ chưa nói đến phương tiện cá nhân.:))
 

hungk46

Xe tải
Biển số
OF-351706
Ngày cấp bằng
21/1/15
Số km
277
Động cơ
260,743 Mã lực
Các cụ thông não cho em phát ạ: giả sử tuyến BRT này vận chuyển được 5% "dân" mà được cắt hẳn 1/3 đường để chạy. và bắt dồn 95% "dân" còn lại chạy 2/3 phần đường còn lại thì mục đích mấy ông bàn giấy là để làm gì ạ?. em xin đính chính là 100% dân đều có nhu cầu "nhanh" nhé, chứ ko riêng gì 5% BRT đâu Ợ.
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,437
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chờ tin... BRT thất thủ! Mịa, dị ba cái từ "thất thủ" trẻ trâu này ghê nhưng thấy dụng vào vụ này thì rất chi là hạp!!!
 

__DHL__

Xe hơi
Biển số
OF-77700
Ngày cấp bằng
12/11/10
Số km
157
Động cơ
420,800 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Sắp rồi! Cụ để yên cho các lãnh đạo nghiệm thu xong cái đã. Mấy chục triệu $ cơ mà. Tiêu cũng cũng phải cho hết không phụ lòng nhân dân. Rồi sai đến đâu, có đưa ra cảnh cáo hay kỷ luật thì sẽ xin kiểm điểm sau sắc sau ạ ^:)^^:)^^:)^
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top