- Biển số
- OF-180001
- Ngày cấp bằng
- 5/2/13
- Số km
- 416
- Động cơ
- 341,860 Mã lực
em hóng thôi
Em cũng có câu hỏi như cụ và: Cửa lên - xuống ở bên lái (trái) hay bên phụ (phải) nhỉ??? nếu ở bên phải thì không chỉ làn đường cho xe chạy mà sẽ mất thêm 1 làn nữa để đảm bảo an toàn cho người lên - xuống.Em thấy cái đường bus này chạy sát dải phân cách giữa đường, thế thì đón trả khách trên dải phân cách chăng? Làm thế em đảm bảo đường chỉ tắc thêm. Các cụ khai sáng giúp em với.
Em cũng dự thế và ủng hộ, miễn sao người đi bộ đi lên đó.Hay họ lại làm cầu đường bộ nhỉ
bẩm cụ, phải bóc tách làm nhiều gói nhỏ mới dễ chén chứ cụ ???Em thấy ở Lê Văn Lương ngăn tôn, phá dải đường nhựa (còn tốt chán) để làm dải đường bêtông. Vấn đề là cái dải đường nhựa còn tốt thế, ít nhất cũng như phần còn lại ta đang sử dụng, sao cứ phải phá đi cho nó phí?
ko phá đi xây lại thì chúng nó có c.. để cho vào *** hả cụEm thấy ở Lê Văn Lương ngăn tôn, phá dải đường nhựa (còn tốt chán) để làm dải đường bêtông. Vấn đề là cái dải đường nhựa còn tốt thế, ít nhất cũng như phần còn lại ta đang sử dụng, sao cứ phải phá đi cho nó phí?
Em nghe nói có Dự án cứu hộ cứu nạn. Có lập chốt Các tình trạng khẩn cấp và đôi cứu hộ cứu nạn thường xuyên trên suốt dọc 14 km chiều dài tuyến các cụ nhể.bẩm cụ, phải bóc tách làm nhiều gói nhỏ mới dễ chén chứ cụ ???
1. Dự án phá đường cũ
2. Dự án cầu qua đường cho khách xuống xe ở giảii phân cách giữa đường
3 Dự án thoát nước (mặc dù theo thiết kế đường buyt cao hơn đường đang có 20cm)
4. dự án làm đường mới
5. Dự án đầu tư xe, bãi đỗ, ...
6 Dự án quản lý dự án ...
7 ............................
cụ thấy có ngon không ????
Cái dự án này thất bại mà kụ. Sau mới nghĩ đến việc làm cầu vượt nhẹ.Dự án thừa hưởng thành quả và kinh nghiệm của các dự án trước, trong đó đặc biệt phải kể đến cái dự án gì tài trợ của JK về phân tràn, phân chuồng ở mấy cái tuyến phố lớn mà có cái biển báo tự nhảy vào mặt người đi xe máy ấy.
Đầu nó toàn mứt với bã đậu nên đi học hỏi các nước khác, về áp dụng cho mình nó mới thành cụt đầu cụt đuôi như vậy đấy.Em cũng có câu hỏi như cụ và: Cửa lên - xuống ở bên lái (trái) hay bên phụ (phải) nhỉ??? nếu ở bên phải thì không chỉ làn đường cho xe chạy mà sẽ mất thêm 1 làn nữa để đảm bảo an toàn cho người lên - xuống.
Em DỰ mấy LĐ GTVT HN đang học tập kinh nghiệm ở những nước đi xe tay lái nghịch nên mới thế
Nhiều quá, ngon quá. Thế cắt phế nó mới cao, quan chức như anh # mới giầu được chứbẩm cụ, phải bóc tách làm nhiều gói nhỏ mới dễ chén chứ cụ ???
1. Dự án phá đường cũ
2. Dự án cầu qua đường cho khách xuống xe ở giảii phân cách giữa đường
3 Dự án thoát nước (mặc dù theo thiết kế đường buyt cao hơn đường đang có 20cm)
4. dự án làm đường mới
5. Dự án đầu tư xe, bãi đỗ, ...
6 Dự án quản lý dự án ...
7 ............................
cụ thấy có ngon không ????
nó mà chạy 22 cây chuối/giờ trên cái đường bê tông ý thì đúng là bụi phải biết các cụ nhở???thế thì thành phố xanh với sạch để làm zề.Chạy hẳn 22km/h cơ á. Kinh thế. Vãi LĐVN nhỉ
Thêm dự án cải tạo hướng mở cửa cho khách lên xuống giải phân cách nữa chứ cụbẩm cụ, phải bóc tách làm nhiều gói nhỏ mới dễ chén chứ cụ ???
1. Dự án phá đường cũ
2. Dự án cầu qua đường cho khách xuống xe ở giảii phân cách giữa đường
3 Dự án thoát nước (mặc dù theo thiết kế đường buyt cao hơn đường đang có 20cm)
4. dự án làm đường mới
5. Dự án đầu tư xe, bãi đỗ, ...
6 Dự án quản lý dự án ...
7 ............................
cụ thấy có ngon không ????
Chuẩn của nó là 20 km/h chưa VATChạy hẳn 22km/h cơ á. Kinh thế. Vãi LĐVN nhỉ