- Biển số
- OF-29
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 16,443
- Động cơ
- 1,393,163 Mã lực
- Nơi ở
- Đông dược Phú Hà
- Website
- www.duocphuha.com
Theo dõi số liệu bán xe hàng năm thì có thể thấy số lượng xe bán tải được tiêu thụ không ít, lượng bán Ranger luôn trong top 10 các xe bán chạy nhất thậm chí luôn trong top 3.
Tuy nhiên ngoài Ranger thì các dòng bán tải khác dù được đánh giá tốt như Hilux, Triton bán không được tốt lắm. Còn các dòng bán tải thiên nhiều hơn về chở hàng hóa như Dmax hay Navara bán cũng không chạy dù giá của chúng cũng khá mềm.
Nhiều anh em đã từng mua bán tải cho mục đích đa dụng và nhắm đến bán tải vì được lợi về lệ phí trước bạ nhưng lại bị thiệt vì bán tải bị giới hạn thời gian lưu hành nên một số người khi hạn đăng kiểm về còn 6 tháng là bắt đầu bán xe để mua xe mới.
Cũng đã có lúc em ngồi phân tích kỹ các model và phiên bản của từng hãng để tìm lý do. Ví dụ như Ford có các bản 4x4 với cấu hình thấp hơn và giá khá hợp lý trong khi các hãng khác chỉ để 2 cầu ở phiên bản cao nhất.
Con Hilux (như trong bài trên OF News) được khen nhưng bán cũng không được nhiều lắm.
Theo các cụ liệu thị trường trong thời gian tới có phân hóa rõ ràng các xe bán tải cấu hình thấp chỉ đơn thuần cho chở hàng, đi công trường và như vậy các hãng (ngoài Ford) có cơ hội đẩy mạnh doanh số không?
Theo các cụ mục đích mua bán tải hiện tại đang gồm những gì và liệu có một xu hướng thay đổi trong thời gian tới liên quan tới dòng xe này không?
Tuy nhiên ngoài Ranger thì các dòng bán tải khác dù được đánh giá tốt như Hilux, Triton bán không được tốt lắm. Còn các dòng bán tải thiên nhiều hơn về chở hàng hóa như Dmax hay Navara bán cũng không chạy dù giá của chúng cũng khá mềm.
Nhiều anh em đã từng mua bán tải cho mục đích đa dụng và nhắm đến bán tải vì được lợi về lệ phí trước bạ nhưng lại bị thiệt vì bán tải bị giới hạn thời gian lưu hành nên một số người khi hạn đăng kiểm về còn 6 tháng là bắt đầu bán xe để mua xe mới.
Cũng đã có lúc em ngồi phân tích kỹ các model và phiên bản của từng hãng để tìm lý do. Ví dụ như Ford có các bản 4x4 với cấu hình thấp hơn và giá khá hợp lý trong khi các hãng khác chỉ để 2 cầu ở phiên bản cao nhất.
Con Hilux (như trong bài trên OF News) được khen nhưng bán cũng không được nhiều lắm.
Theo các cụ liệu thị trường trong thời gian tới có phân hóa rõ ràng các xe bán tải cấu hình thấp chỉ đơn thuần cho chở hàng, đi công trường và như vậy các hãng (ngoài Ford) có cơ hội đẩy mạnh doanh số không?
Theo các cụ mục đích mua bán tải hiện tại đang gồm những gì và liệu có một xu hướng thay đổi trong thời gian tới liên quan tới dòng xe này không?